![]() |
Là người phụ nữ của công việc, phải điều hành doanh nghiệp trong điều kiện cạnh tranh khốc liệt, chị không có nhiều thời gian dành cho gia đình, chăm sóc con cái. Nhưng chị cũng không muốn giống như rất nhiều người chỉ biết mải mê kiếm tiền mà quên đi gia đình, bỏ mặc con cái không có ai dạy bảo, chăm sóc. Chị chia sẻ: “Chị muốn con tự do phát triển tất cả những khả năng của mình giống như ba mẹ đã để cho chị tự chọn và tự chịu trách nhiệm về những lựa chọn của chị. Chị không thể mãi đi theo con để bao bọc, chở che cho con nên chị muốn tập cho con ngay từ nhỏ đã biết tự đứng trên đôi chân của mình, phải biết tự chủ trong mọi hoàn cảnh, sẵn sàng chịu đựng và có thể đương đầu với mọi thử thách chứ không phải lúc nào cũng nép trong vòng tay mẹ.”
Ngay từ khi con còn bé, chị đã tập cho con tính tự lập bằng cách cho con ngủ riêng, không cho con sớm tiếp xúc với đồng tiền nhưng vẫn tập làm quen với lối sống tiết kiệm, kỹ năng tổ chức và đặc biệt hơn cả là tính sẻ chia, biết đồng cảm, giúp đỡ mọi người. Chị dạy cho con cách quan tâm đến người khác, sống có trách nhiệm. Vì thế, mỗi khi có chuyến từ thiện, trao quà giúp đỡ cho đồng bào gặp khó khăn chị đều cho con đi theo để con cảm nhận được những khó khăn trong cuộc sống mà con có thể gặp phải, biết yêu thương những người xung quanh. Thông qua các chuyến đi đó, chị luôn giải thích những thắc mắc của con, luôn trò chuyện với con để con hiểu hết ý nghĩa những việc làm của mình.
Tranh thủ những lúc rảnh rỗi, chị trò truyện, tâm sự cùng con, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của con giống như hai người bạn, điều gì con chưa biết, chưa hiểu chị tận tình chỉ bảo, điều gì con chưa đúng chị kiên nhẫn dạy dỗ, cảm hóa con bằng tình yêu thương chứ không dùng các biện pháp mạnh như la mắng hay roi vọt. Dạy con làm việc, chị chỉ đóng vai trò là huấn luyện viên chỉ bảo, hướng dẫn chứ không làm thay để con tự làm cho thuần thục và cảm thấy yêu thích công việc mình đang làm. Chị cũng là người cha những khi con mình cần được che chở bởi một vòng tay mạnh mẽ nhưng không bao giờ là chỗ để cho con dựa dẫm, ỷ lại.
Như bao người phụ nữ Á Đông khác, chị dành hết tất cả tình yêu thương cho con, luôn cảm thấy lo lắng, bất an khi con ốm đau, nhớ con đến cồn cào mỗi khi phải xa con nhưng cũng rất hiện đại trong cách dạy dỗ con. Để có được điều đó, chị phải cám ơn ba mẹ mình rất nhiều bởi chính tư tưởng cởi mở của ba mẹ đã mở đường giúp chị tự tin bước vào đời phát huy tất cả các khả năng của mình cống hiến cho xã hội. Giờ đây chị vừa áp dụng cách giáo dục đó đối với con, vừa kết hợp tinh hoa của văn hóa Á – Âu để tạo cho các con mình là những chàng trai đủ tự tin, bản lĩnh đối mặt với tất cả những khó khăn của cuộc sống bằng hành trang mà mẹ đã chuẩn bị cho các con.Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Viết Cương
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.