Dai-ichi Life Việt Nam - Tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Tp.HCM
Lượt xem: 3.873
Mới đây, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã chính thức khai trương hai Văn phòng Tổng Đại lý BHNT tại Q.Tân Bình và Q.Tân Phú, Tp.HCM.
Dai-ichi Life Việt Nam
Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cắt băng khánh thành Văn phòng Tổng Đại lý BHNT thứ 2 của Q.Tân Phú, tại số 322 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM.

Việc mở rộng mạng lưới kinh doanh này là nằm trong chiến lược phát triển bền vững cùa Dai-ichi Life Việt Nam, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, để phục vụ khách hàng địa phương nhanh chóng và thuận tiện hơn. Qua đó, thông qua sự hợp tác với công ty TNHH Đại lý Bảo hiểm An Gia Lộc và công ty TNHH Hải Nam Hưng Thịnh, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiếp tục khai trương Văn phòng Tổng Đại lý BHNT thứ 2 của Q.Tân Bình, tại số 100 Trương Công Định, P.11, Q.Tân Bình, Tp.HCM và Văn phòng Tổng Đại lý BHNT thứ 2 của Q.Tân Phú, tại số 322 Tây Thạnh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.HCM. Đây là các văn phòng thứ 98 và 99 trong hệ thống tổng đại lý của công ty được đưa vào hoạt động, nâng tổng số văn phòng và tổng đại lý lên 146 văn phòng trên toàn quốc. Nhân dịp này, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã trao tặng 40 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho các học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại 2 địa phương trên.

Tại lễ khai trương, Ông Trần Đình Quân - Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam cho biết: “Tp.HCM là thị trường trọng điểm của Dai-ichi Life Việt Nam tại phía Nam, trong đó Quận Tân Bình và Tân Phú thuộc các quận có nền kinh tế mạnh, luôn năng động đẩy mạnh các hoạt động thương mại dịch vụ, góp phần nâng cao mức sống vật chất và tinh thần cho người dân địa phương. Trên cơ sở đó, việc bảo vệ và tích lũy tài chính để chăm lo cho bản thân và những người thân yêu trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu, tạo điều điện thuận lợi để phát triển bảo hiểm nhân thọ nơi đây. Bên cạnh 11 văn phòng thuộc hệ thống Tổng đại lý của công ty hiện đang hoạt động tại các quận 6, 8, 10, 11, 12, Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh và Thủ Đức, việc khai trương thêm các văn phòng Tổng Đại lý thứ 2 tại Quận Tân Bình và Tân Phú đã minh chứng cam kết của chúng tôi trong việc phát triển thị trường đầy tiềm năng này, cũng như trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng địa phương ngày càng tốt hơn. Công ty luôn nỗ lực cung cấp các sản phẩm và dịch vụ BHNT ưu việt đáp ứng nhu cầu bảo vệ tài chính đa dạng của khách hàng, đồng thời góp phần tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho người dân địa phương”. Ông Quân cũng chia sẻ thêm: Với cam kết “Gắn bó dài lâu”, bên cạnh hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn mong muốn mang đến sự thay đổi khác biệt tích cực cho cộng đồng nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam, đặc biệt là trẻ em. Vì vậy, 40 suất học bổng đã được công ty trao cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Tân Bình và Tân Phú, để giúp các em vượt qua phần nào khó khăn trong cuộc sống, phấn đấu học tập thật tốt để trở thành con ngoan trò giỏi của gia đình và xã hội. 

 

40 suất học bổng đã được công ty trao cho các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại Quận Tân Bình và Tân Phú

Được biết, tháng 6/2015 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam cũng đã giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị “An Thịnh Đầu Tư”. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa tính năng bảo vệ tài chính vốn có của bảo hiểm, đồng thời mang đến cơ hội gia tăng giá trị tài sản thông qua sự linh hoạt trong lựa chọn đầu tư vào các danh mục đầu tư khác nhau, giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính cho bản thân và gia đình.

Dai-ichi Life Việt Nam là một trong 5 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2015, công ty đã đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 1.390 tỷ đồng, tăng hơn 35% so với cùng kỳ năm 2014, trong đó doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới là 525 tỷ đồng.

                                                                                                              T.Lan

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng