Mới 27 tuổi, Lê Hoàng Uyên Vy đã giữ vị trí Phó tổng giám đốc VinEcom, đồng thời đầu năm 2015, Uyên Vy đã lọt vào top 30 gương mặt trẻ nổi bật do tạp trí Forbes Việt Nam bình chọn.
Với niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng và có cơ hội được tiếp cận với internet từ rất sớm. Năm 12 tuổi Vy đã tự học thiết kế web và năm 13 tuổi, cô đã tự tin quảng cáo “một nhóm thiết kế web chuyên nghiệp, năng động” để kiếm tiền. Đặc biệt, nữ đại gia VinEcom còn nhanh nhạy đầu cơ tên miền bán được 2.100 USD.
Sau đó, khi đã thu được về khá nhiều kinh nghiệm. Vy đã nảy ra ý tưởng và kết hợp cùng với 3 sinh viên chuyên IT. Và 4 người đã cùng nhau nỗ lực thu về hợp đồng cho công ty. Có những lúc, công ty thu được 50 USD, khi thì 100 USD.
Vào năm lớp 11, Vy đã quyết định ra nước ngoài du học. Học hết chương trình phổ thông ở Mỹ, Vy chọn học ngành tài chính, ĐH Georetown tại Washington.
Sau khi đi du học về, cô đã nhanh chóng mở liền một chuỗi cửa hàng đồ ăn mang tên “Aiya! Thế giới ăn vặt”.
Cùng với thời điểm mở chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt, tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex)-trước đó, cha của Vy giữ chức Chủ tịch- đã triển khai dự án thương mại điện tử, một lĩnh vực mà Vy vô cùng yêu thích. Sau đó, Vy đã nhanh chóng tham gia vào dự án này và đặt tên công ty là “Chọn”.
Chọn hoạt động từ năm 2011, chuyên về thời trang, với vốn đầu tư ban đầu là 1 triệu USD. Vy sở hữu 10% trong đó. Theo Forbes, tỷ lệ tăng trưởng doanh thu kép của Chọn trong 3 năm gần đây đạt mức 600%.
Năm 2011-2012, Chọn đã ra mắt những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Levi’s, Nine west, Axara, DKNY.
Chuyên gia Dung Tấn Trung đánh giá, ý tưởng của Vy khá hay trong việc đưa Chọn thành một công ty thương mại điện tử có tên tuổi về nhóm sản phẩm thời trang.
Với tiếng tăm vang dội, cuối năm 2014, Chọn đã được VinGroup rót vốn đầu tư. Với sự góp sức của VinGroup, Chọn có thể tự tin đối đầu với "gã khổng lồ" Zalora.
Hiện nay, Vy cũng tham gia những hoạt động mang tính cộng đồng như: chủ tịch Unicef Next Generation, sáng lập mạng lưới Tmspeed Network, Vttragey.com.
Dù ở tuổi đời còn rất trẻ nhưng Uyên Vy đã là bà chủ của những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Vy đã phát triển con đường sự nghiệp từ sự thông minh, ham học hỏi và không ngừng cầu tiến trong công việc.
Mới 27 tuổi, Lê Hoàng Uyên Vy đã giữ vị trí Phó tổng giám đốc VinEcom, đồng thời đầu năm 2015, Uyên Vy đã lọt vào top 30 gương mặt trẻ nổi bật do tạp trí Forbes Việt Nam bình chọn.
Với niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng và có cơ hội được tiếp cận với internet từ rất sớm. Năm 12 tuổi Vy đã tự học thiết kế web và năm 13 tuổi, cô đã tự tin quảng cáo “một nhóm thiết kế web chuyên nghiệp, năng động” để kiếm tiền. Đặc biệt, nữ đại gia VinEcom còn nhanh nhạy đầu cơ tên miền bán được 2.100 USD.
Sau đó, khi đã thu được về khá nhiều kinh nghiệm. Vy đã nảy ra ý tưởng và kết hợp cùng với 3 sinh viên chuyên IT. Và 4 người đã cùng nhau nỗ lực thu về hợp đồng cho công ty. Có những lúc, công ty thu được 50 USD, khi thì 100 USD.
Vào năm lớp 11, Vy đã quyết định ra nước ngoài du học. Học hết chương trình phổ thông ở Mỹ, Vy chọn học ngành tài chính, ĐH Georetown tại Washington.
Sau khi đi du học về, cô đã nhanh chóng mở liền một chuỗi cửa hàng đồ ăn mang tên “Aiya! Thế giới ăn vặt”.
Cùng với thời điểm mở chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt, tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex)-trước đó, cha của Vy giữ chức Chủ tịch- đã triển khai dự án thương mại điện tử, một lĩnh vực mà Vy vô cùng yêu thích. Sau đó, Vy đã nhanh chóng tham gia vào dự án này và đặt tên công ty là “Chọn”.
Chọn hoạt động từ năm 2011, chuyên về thời trang, với vốn đầu tư ban đầu là 1 triệu USD. Vy sở hữu 10% trong đó. Theo Forbes, tỷ lệ tăng trưởng doanh thu kép của Chọn trong 3 năm gần đây đạt mức 600%.
Năm 2011-2012, Chọn đã ra mắt những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Levi’s, Nine west, Axara, DKNY.
Chuyên gia Dung Tấn Trung đánh giá, ý tưởng của Vy khá hay trong việc đưa Chọn thành một công ty thương mại điện tử có tên tuổi về nhóm sản phẩm thời trang.
Với tiếng tăm vang dội, cuối năm 2014, Chọn đã được VinGroup rót vốn đầu tư. Với sự góp sức của VinGroup, Chọn có thể tự tin đối đầu với "gã khổng lồ" Zalora.
Hiện nay, Vy cũng tham gia những hoạt động mang tính cộng đồng như: chủ tịch Unicef Next Generation, sáng lập mạng lưới Tmspeed Network, Vttragey.com.
Dù ở tuổi đời còn rất trẻ nhưng Uyên Vy đã là bà chủ của những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Vy đã phát triển con đường sự nghiệp từ sự thông minh, ham học hỏi và không ngừng cầu tiến trong công việc.
Tuyết Nhung- Motthegioi
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.