Mới 27 tuổi, Lê Hoàng Uyên Vy đã giữ vị trí Phó tổng giám đốc VinEcom, đồng thời đầu năm 2015, Uyên Vy đã lọt vào top 30 gương mặt trẻ nổi bật do tạp trí Forbes Việt Nam bình chọn.
Với niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng và có cơ hội được tiếp cận với internet từ rất sớm. Năm 12 tuổi Vy đã tự học thiết kế web và năm 13 tuổi, cô đã tự tin quảng cáo “một nhóm thiết kế web chuyên nghiệp, năng động” để kiếm tiền. Đặc biệt, nữ đại gia VinEcom còn nhanh nhạy đầu cơ tên miền bán được 2.100 USD.
Sau đó, khi đã thu được về khá nhiều kinh nghiệm. Vy đã nảy ra ý tưởng và kết hợp cùng với 3 sinh viên chuyên IT. Và 4 người đã cùng nhau nỗ lực thu về hợp đồng cho công ty. Có những lúc, công ty thu được 50 USD, khi thì 100 USD.
Vào năm lớp 11, Vy đã quyết định ra nước ngoài du học. Học hết chương trình phổ thông ở Mỹ, Vy chọn học ngành tài chính, ĐH Georetown tại Washington.
Sau khi đi du học về, cô đã nhanh chóng mở liền một chuỗi cửa hàng đồ ăn mang tên “Aiya! Thế giới ăn vặt”.
Cùng với thời điểm mở chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt, tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex)-trước đó, cha của Vy giữ chức Chủ tịch- đã triển khai dự án thương mại điện tử, một lĩnh vực mà Vy vô cùng yêu thích. Sau đó, Vy đã nhanh chóng tham gia vào dự án này và đặt tên công ty là “Chọn”.
Chọn hoạt động từ năm 2011, chuyên về thời trang, với vốn đầu tư ban đầu là 1 triệu USD. Vy sở hữu 10% trong đó. Theo Forbes, tỷ lệ tăng trưởng doanh thu kép của Chọn trong 3 năm gần đây đạt mức 600%.
Năm 2011-2012, Chọn đã ra mắt những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Levi’s, Nine west, Axara, DKNY.
Chuyên gia Dung Tấn Trung đánh giá, ý tưởng của Vy khá hay trong việc đưa Chọn thành một công ty thương mại điện tử có tên tuổi về nhóm sản phẩm thời trang.
Với tiếng tăm vang dội, cuối năm 2014, Chọn đã được VinGroup rót vốn đầu tư. Với sự góp sức của VinGroup, Chọn có thể tự tin đối đầu với "gã khổng lồ" Zalora.
Hiện nay, Vy cũng tham gia những hoạt động mang tính cộng đồng như: chủ tịch Unicef Next Generation, sáng lập mạng lưới Tmspeed Network, Vttragey.com.
Dù ở tuổi đời còn rất trẻ nhưng Uyên Vy đã là bà chủ của những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Vy đã phát triển con đường sự nghiệp từ sự thông minh, ham học hỏi và không ngừng cầu tiến trong công việc.
Mới 27 tuổi, Lê Hoàng Uyên Vy đã giữ vị trí Phó tổng giám đốc VinEcom, đồng thời đầu năm 2015, Uyên Vy đã lọt vào top 30 gương mặt trẻ nổi bật do tạp trí Forbes Việt Nam bình chọn.
Với niềm đam mê kinh doanh cháy bỏng và có cơ hội được tiếp cận với internet từ rất sớm. Năm 12 tuổi Vy đã tự học thiết kế web và năm 13 tuổi, cô đã tự tin quảng cáo “một nhóm thiết kế web chuyên nghiệp, năng động” để kiếm tiền. Đặc biệt, nữ đại gia VinEcom còn nhanh nhạy đầu cơ tên miền bán được 2.100 USD.
Sau đó, khi đã thu được về khá nhiều kinh nghiệm. Vy đã nảy ra ý tưởng và kết hợp cùng với 3 sinh viên chuyên IT. Và 4 người đã cùng nhau nỗ lực thu về hợp đồng cho công ty. Có những lúc, công ty thu được 50 USD, khi thì 100 USD.
Vào năm lớp 11, Vy đã quyết định ra nước ngoài du học. Học hết chương trình phổ thông ở Mỹ, Vy chọn học ngành tài chính, ĐH Georetown tại Washington.
Sau khi đi du học về, cô đã nhanh chóng mở liền một chuỗi cửa hàng đồ ăn mang tên “Aiya! Thế giới ăn vặt”.
Cùng với thời điểm mở chuỗi cửa hàng đồ ăn vặt, tập đoàn dệt may Việt Nam (Vinatex)-trước đó, cha của Vy giữ chức Chủ tịch- đã triển khai dự án thương mại điện tử, một lĩnh vực mà Vy vô cùng yêu thích. Sau đó, Vy đã nhanh chóng tham gia vào dự án này và đặt tên công ty là “Chọn”.
Chọn hoạt động từ năm 2011, chuyên về thời trang, với vốn đầu tư ban đầu là 1 triệu USD. Vy sở hữu 10% trong đó. Theo Forbes, tỷ lệ tăng trưởng doanh thu kép của Chọn trong 3 năm gần đây đạt mức 600%.
Năm 2011-2012, Chọn đã ra mắt những thương hiệu thời trang nổi tiếng như Levi’s, Nine west, Axara, DKNY.
Chuyên gia Dung Tấn Trung đánh giá, ý tưởng của Vy khá hay trong việc đưa Chọn thành một công ty thương mại điện tử có tên tuổi về nhóm sản phẩm thời trang.
Với tiếng tăm vang dội, cuối năm 2014, Chọn đã được VinGroup rót vốn đầu tư. Với sự góp sức của VinGroup, Chọn có thể tự tin đối đầu với "gã khổng lồ" Zalora.
Hiện nay, Vy cũng tham gia những hoạt động mang tính cộng đồng như: chủ tịch Unicef Next Generation, sáng lập mạng lưới Tmspeed Network, Vttragey.com.
Dù ở tuổi đời còn rất trẻ nhưng Uyên Vy đã là bà chủ của những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Vy đã phát triển con đường sự nghiệp từ sự thông minh, ham học hỏi và không ngừng cầu tiến trong công việc.
Tuyết Nhung- Motthegioi
Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.
Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.
Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!
Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.
Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.