Người ta cứ kêu tôi béo, nhưng tôi tin mình xinh đẹp
Lượt xem: 4.210
Được biết đến là một doanh nhân thành đạt sở hữu thương hiệu cà phê Mai gia truyền nổi tiếng - Phạm Ngọc Phượng còn được biết đến là một phụ nữ mạnh mẽ, đầy cá tính và ham mê tốc độ cùng những cung đường chinh phục trên chiếc xe phân khối lớn.
Chỉ mới hơn 30 tuổi nhưng chị đã sở hữu qua hơn 40 chiếc xế khủng, cùng niềm đam mê phượt khắp mọi miền tổ quốc. Hiện tại, chị đang là chủ sở hữu của chiếc xe duy nhất Harley Davidson Ultra 2010 tại Việt Nam. Với công việc bận rộn liên tục và chăm sóc các con, chị gần như không còn thời gian chăm sóc chính bản thân mình. Là một người thành công, đứng đầu với hơn 50 nhân viên và điều hành một thương hiệu với 80 năm tên tuổi, một nữ doanh nhân như chị còn e sợ điều gì? Có những điều gì mà chị chưa làm được?
Ve dep quyen nang, nha van Trang Ha
Nhân vật số đầu tiên của chương trình Vẻ đẹp quyền năng Phạm Ngọc Phượng trong công việc của mình là chủ thương hiệu cà phê Mai nổi tiếng

Sau niềm đam mê, sau những phút hiếm hoi tĩnh lặng sau chất chồng công việc chị Phượng có đôi lúc nghĩ rằng bản thân cần có sự thay đổi. Ở địa vị là một chủ doanh nghiệp lớn, công việc hiện nay hầu hết phải tiếp xúc với các cấp lãnh đạo, các đối tác và hơn hết những bữa tiệc sang trọng cần đến một lãnh đạo mềm mỏng, dịu dàng với những bộ trang phục lộng lẫy đôi khi đã làm chị chùn bước.

Tôi không sợ gì cả, nhưng còn nhiều điều tôi chưa làm được đối với chính tôi, đối với gia đình và các con tôi. Đó là sự dịu dàng”. – Chị Phạm Ngọc Phượng chia sẻ.
Ve dep quyen nang, nha van Trang Ha
Là doanh nhân nhưng chị Phạm Ngọc Phượng lại đam mê những môn thể thao dành cho đàn ông nhưng trong bộ trang phục thiết kế dành cho mình chị trở nên đằm thắm và dịu dàng hơn rất nhiều
Là phụ nữ nhưng chị lại có những đam mê chỉ dành cho cánh đàn ông, lúc mới 3 - 4 tuổi, chị thích đá bóng, từ 5 đến 8 tuổi, chị được cho đi học võ. Từ 9 đến 15 tuổi bắt đầu tập chơi tennis, bowling, tập gym..., nhưng trên hết là niềm đam mê tốc độ với những chiếc xe phân khối lớn. Chính vì thế, có đôi lúc mọi người lầm tưởng rằng trong chị không hề tồn tại những nét dịu dàng của một người phụ nữ cần có. Trong các bữa tiệc với đối tác, với các doanh nhân người nước ngoài, chị luôn e ngại rằng mình quá béo, thân hình không cân đối và dáng người thấp sẽ rất khó chọn những bộ quần áo đi dự những bữa tiệc làm nổi bật lên cá tính và con người Việt Nam.
Ve dep quyen nang, nha van Trang Ha
Với vẻ đẹp đầy nữ tính của mình chị hoàn toàn tự tin sải bước khi có những bữa tiệc quan trọng hay gặp gỡ đối tác trong và ngoài nước

Tham gia chương trình Vẻ đẹp quyền năng theo lời mời của ban tổ chức, với những thiết kế tinh tế, khơi gợi lên được vẻ đẹp sang trọng nhưng vô cùng quyến rũ của nhân vật Phạm Ngọc Phượng. Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam đã thổi một luồng gió mới vào từng thiết kế của mình sao cho thật khéo léo tôn lên những vẻ đẹp thầm kín nhưng đầy quyến rũ, tạo được vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng cho doanh nhân Phạm Ngọc Phượng khiến chị tự tin sải bước trước mọi ánh nhìn. “Vì cá tính quá mạnh mẽ của mình, Ngọc Phương đã quên rằng chính bản thân mình luôn tồn tại sự dịu dàng, e ấp của phái nữ. Không ai có thể đánh mất đi vẻ đẹp lộng lẫy đó, chỉ là do bản thân Phượng chưa nhận ra mà thôi. Đó chính là lý do vì sao tôi lựa chọn những đường nét chấm phá nhẹ nhàng, những mảnh lụa mỏng để làm nổi bật lên một Ngọc Phượng ngọt ngào, dịu dàng cuốn hút nhưng cũng đầy quyền uy. Bên cạnh đấy qua bộ trang phục các đối tác nước ngoài của Ngọc Phượng sẽ dễ dàng nhận ra được những nét điển hình của người con gái Việt qua tà áo dài truyền thống.” – Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam khẳng định.

“Người ta cứ kêu tôi béo nhưng tôi tin mình chưa bao giờ thôi xinh đẹp khi được tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Vẻ đẹp quyền năng” – Doanh nhân Phạm Ngọc Phượng tự tin khẳng định.

 
Chia sẻ về chương trình truyền hình thực tế đầu tiên do chính tay mình viết fomat, nhà văn Trang Hạ đã phát biểu:"Nói về vẻ đẹp của phụ nữ thì không hiếm chương trình đã thành công. Truyền hình thực tế lại càng nhan nhản. Ngay cả Việt Nam cũng đã chạy sóng thử nghiệm nhiều mô hình truyền hình thực tế liên quan đến sắc đẹp, hay có, dở có. Tuy nhiên, chúng tôi muốn một chương trình do chính người Việt tạo nên, nói về chính người Việt. Tuy nhiên, sẽ không phải theo kiểu “cây nhà lá vườn”, thiếu đâu sửa đó. Mà sẽ là một chương trình đẳng cấp ngay từ khâu kịch bản..."
Chính vì những ý tưởng như vậy, nhà văn Trang Hạ đã bắt tay xây dựng kịch bản cho từng nhân vật, cho chính phái đẹp để họ luôn tự hào rằng: Phụ nữ sinh ra đã có một quyền năng vĩnh cửu.Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng d
Minh Khuê- Motthegioi
Nguồn tin : doanhnhanduongthoi.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

VietinBank eFAST: Trợ lý tài chính thông minh cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ hiện đại

Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng