Xuất hiện vào đúng thời điểm mọi người đang cảm thấy chán chường vì phải chờ đợi đèn hiệu giao thông, những câu hỏi nghịch ngợm như: “Sáng sớm còn buồn ngủ hả?” hay “Bạn đã gặp ai phong cách như tôi chưa?” từ bảng quảng cáo tương tác đầu tiên tại Việt Nam này đã thu hút sự chú ý đầy thích thú của người đi đường.
Như một cách trò chuyện, chia sẻ độc đáo, những biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh liên tục “nhún nhảy” đầy bắt mắt, đem lại cảm giác mới mẻ đầy phấn khích. Bảng cảm xúc tương tác này không chỉ rút ngắn khoảnh khắc chờ đợi đèn giao thông, mà còn “thu hẹp” khoảng cách giao tiếp giữa những người vốn xa lạ đang cùng nhau “sẻ chia” cái nắng gay gắt của mùa hè. Ít ai lại không bật cười trước những lời “rủ rê” đáng yêu, giàu cảm xúc và rất “người” như “Chờ đợi buồn chán nhỉ? Hãy vui lên nào!”, hay “Tài xế của bạn sành điệu quá, đừng bẽn lẽn, ôm một cái đi”…
Người đi đường thích thú trước những thông điệp “cực nhộn” của bảng cảm xúc
Được biết, những câu chuyện chia sẻ cảm xúc trên bảng quảng cáo tương tác sáng tạo này là một trong những hoạt động của nhãn hàng Coca-Cola trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” bắt đầu bằng việc tung ra bộ sưu tập 41 biểu tượng cảm xúc trên sản phẩm như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Chụt chụt”, “Ôm một cái”,…
Không chỉ có trên lon, 41 biểu tượng cảm xúc Coke Emoticans đang dần len lỏi vào khắp các ngõ ngách trong cuộc sống của cộng đồng, từ đường phố đến những trang mạng xã hội phổ biến. “Bắt tay” cùng Zalo, Coca đã cho ra mắt bộ sticker 41 biểu tượng cảm xúc độc đáo, thu hút đông đảo giới trẻ và những người thường xuyên sử dụng ứng dụng trò chuyện này. Sau 2 tuần ra quân, chiến dịch đã có hơn 3,4 triệu lượt download bộ sticker trên tất cả các ứng dụng.
Không những vậy, giới trẻ còn nhận thấy sự ứng dụng độc đáo của những biểu tượng cảm xúc này khi đăng nhập Zing Mp3. Lời của những bài hát sẽ xuất hiện đồng thời cùng những biểu tượng cảm xúc, giúp người nghe tận hưởng không gian âm nhạc theo cách rất riêng và cá tính.
Người nghe còn có thể cho điểm bài hát yêu thích bằng hệ thống biểu tượng cảm xúc ngay bên dưới mỗi bài hát
Thanh Trúc (Nhân viên văn phòng, Quận 3) chia sẻ: “Những biểu tượng cảm xúc đáng yêu của Coca-Cola đã thực sự thu hút sự chú ý của mình cũng như các bạn trẻ khác. Sử dụng những lon Coca với biểu tượng cảm xúc phong phú sẽ là một cách rất “cool” để mình trao gởi yêu thương tới những người thân yêu”. Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.