Độc đáo bảng quảng cáo ''chọc ghẹo'' người đi đường
Lượt xem: 1.864
“Anh chàng đi bộ kia ơi, đã tạm biệt vợ iu sáng nay chưa?” là một trong những câu “chọc ghẹo” mà bảng quảng cáo “biết nói” tại ngã 4 Trần Huy Liệu - Nguyễn Văn Trỗi, TP.HCM dành cho người đi đường...

60 giây chờ đèn đỏ rộn rã niềm vui

Xuất hiện vào đúng thời điểm mọi người đang cảm thấy chán chường vì phải chờ đợi đèn hiệu giao thông, những câu hỏi nghịch ngợm như: “Sáng sớm còn buồn ngủ hả?” hay “Bạn đã gặp ai phong cách như tôi chưa?” từ bảng quảng cáo tương tác đầu tiên tại Việt Nam này đã thu hút sự chú ý đầy thích thú của người đi đường.

Như một cách trò chuyện, chia sẻ độc đáo, những biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh liên tục “nhún nhảy” đầy bắt mắt, đem lại cảm giác mới mẻ đầy phấn khích. Bảng cảm xúc tương tác này không chỉ rút ngắn khoảnh khắc chờ đợi đèn giao thông, mà còn “thu hẹp” khoảng cách giao tiếp giữa những người vốn xa lạ đang cùng nhau “sẻ chia” cái nắng gay gắt của mùa hè. Ít ai lại không bật cười trước những lời “rủ rê” đáng yêu, giàu cảm xúc và rất “người” như “Chờ đợi buồn chán nhỉ? Hãy vui lên nào!”, hay “Tài xế của bạn sành điệu quá, đừng bẽn lẽn, ôm một cái đi”

Người đi đường thích thú trước những thông điệp “cực nhộn” của bảng cảm xúc

Được biết, những câu chuyện chia sẻ cảm xúc trên bảng quảng cáo tương tác sáng tạo này là một trong những hoạt động của nhãn hàng Coca-Cola trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” bắt đầu bằng việc tung ra bộ sưu tập 41 biểu tượng cảm xúc trên sản phẩm như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Chụt chụt”, “Ôm một cái”,…

Biểu tượng cảm xúc “phủ sóng” cộng đồng

Không chỉ có trên lon, 41 biểu tượng cảm xúc Coke Emoticans đang dần len lỏi vào khắp các ngõ ngách trong cuộc sống của cộng đồng, từ đường phố đến những trang mạng xã hội phổ biến. “Bắt tay” cùng Zalo, Coca đã cho ra mắt bộ sticker 41 biểu tượng cảm xúc độc đáo, thu hút đông đảo giới trẻ và những người thường xuyên sử dụng ứng dụng trò chuyện này. Sau 2 tuần ra quân, chiến dịch đã có hơn 3,4 triệu lượt download bộ sticker trên tất cả các ứng dụng.

Không những vậy, giới trẻ còn nhận thấy sự ứng dụng độc đáo của những biểu tượng cảm xúc này khi đăng nhập Zing Mp3. Lời của những bài hát sẽ xuất hiện đồng thời cùng những biểu tượng cảm xúc, giúp người nghe tận hưởng không gian âm nhạc theo cách rất riêng và cá tính.

Người nghe còn có thể cho điểm bài hát yêu thích bằng hệ thống biểu tượng cảm xúc ngay bên dưới mỗi bài hát

Thanh Trúc (Nhân viên văn phòng, Quận 3) chia sẻ: “Những biểu tượng cảm xúc đáng yêu của Coca-Cola đã thực sự thu hút sự chú ý của mình cũng như các bạn trẻ khác. Sử dụng những lon Coca với biểu tượng cảm xúc phong phú sẽ là một cách rất “cool” để mình trao gởi yêu thương tới những người thân yêu”. Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam

Nguồn tin : www.brandsvietnam.com
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Tin cùng ngày

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Thương hiệu Staka – Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao chuẩn hội nhập năm 2024

Staka một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp kim khí, ngũ kim, điện máy, dụng cụ cầm tay tại Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển dưới sự dẫn dắt của CEO Đinh Quốc Tuấn, Staka đã phát triển hệ thống phân phối rộng khắp ba miền với hơn 1000 đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng, công cụ hữu ích nhất và góp phần vào sự phát triển ngành công nghiệp - xây dựng Việt Nam.

JAC VINH HẠNH NHẬN “HUY CHƯƠNG VÀNG SẢN PHẨM DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG VÌ NGƯỜI TIÊU DÙNG 2024”

Sáng ngày 20/04/2024, Công Ty Cổ Phần Ô Tô JAC Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2024” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu á kết hợp với Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình vinh danh được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành và phát sóng trực tiếp trên HTV – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh.

Google bật mí 8 mẹo tự bảo vệ trước nguy cơ lừa đảo, đánh cắp tài khoản

Trong bối cảnh, các đối tượng lừa đảo trên không gian mạng ngày càng tinh vi, Google mới đây đã đưa các mẹo giúp người dùng hạn chế rủi ro.

Công ty Qui Phúc và TGĐ Nguyễn Thanh Hải vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba

Sáng ngày 26/03/2024, UBND quận Bình Tân Tp Hồ Chí Minh tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua yêu nước năm 2023, phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 và triển khai 50 chương trình, công trình, dự án thi đua tiêu biểu chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025) trên địa bàn quận Bình Tân.

Ông Phạm Nhật Vượng vào top 50 nhân vật tiêu biểu ngành ôtô thế giới 2024

Tạp chí Mỹ MotorTrend vinh danh 50 tên tuổi ảnh hưởng nhất ngành ôtô thế giới, với tỷ phú Phạm Nhật Vượng thứ 47, Elon Musk thứ 50.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng