HANÕI TAILOR – Bài học thành công từ tên miền
Lượt xem: 2.346
Hiện nay, trên thị trường luôn sẵn có các sản phẩm may mặc đa dạng phục vụ nhiều phân khúc khách hàng, nhưng một chiếc áo may đo vừa vặn vẫn là tiêu chuẩn thời trang cao nhất. Nhạy bén với nhu cầu thị trường và trào lưu công nghệ thông tin, tiệm may HANÕI TAILOR đã tiếp cận được một lượng lớn khách hàng thông qua website với tên miền .com.

 Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

HANÕI TAILOR giúp bạn dễ dàng sở hữu sản phẩm may đo như ý

HANÕI TAILOR có tuổi đời khá trẻ, được thành lập đầu năm 2015, song các thành viên sáng lập đều là những người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc, thời trang. Anh Trần Chiến Bình, với 15 năm hoạt động trong ngành PR, truyền thông, và anh Nguyễn Khánh Toàn, một doanh nhân có 10 năm kinh nghiệm trong sản xuất, xuất khẩu sản phẩm áo sơ mi nam cao cấp, đã sáng lập nên HANÕI TAILOR.

Bắt đầu từ câu chuyện xung quanh việc kinh doanh hàng may mặc tại Việt Nam và những khó khăn của các khách hàng khi lựa chọn một món đồ mặc ưng ý, hai người đã nhen nhóm một ý tưởng chung - Đó là giới thiệu mặt hàng áo sơ mi cắt-may-theo-số-đo và trả hàng chỉ trong vòng 10 ngày.

Hai nhà sáng lập quyết tâm biến ý tưởng này thành hiện thực. Trong vòng tám tháng, cửa hàng trực tuyến www.hanoitailor.com đã được xây dựng trên nền tảng thương mại điện tử tiên tiến được hỗ trợ bởi hệ thống cơ sở sản xuất hiện đại.

Nhờ có cửa hàng trực tuyến, các khách hàng đã có thể dễ dàng mua được một chiếc áo sơ mi cắt may vừa vặn với chi phí hợp lý. Cửa hàng trực tuyến này cung cấp các lựa chọn về vải và thiết kế, cho phép khách hàng tự thiết kế riêng cho mình một chiếc áo sơ mi được may theo số đo của mình và nhận hàng chỉ sau 10 ngày. Với những tính năng ưu việt này, khách hàng hầu như không phải di chuyển, rất tiện lợi và không hề vướng mắc về mặt thời gian như khi đi đặt may ở những cửa hàng truyền thống.

Đăng ký tên miền .com càng sớm càng tốt 

Anh Bình cho biết: “Sau khi sở hữu tên miền www.hanoitailor.com và vận hành một website thương mại điện tử trên tên miền này, lượng truy cập tăng mạnh, số lượng khách hàng sử dụng các công cụ trên website để giao thiệp, mua hàng của chúng tôi cũng gia tăng nhanh chóng. Với tên miền .com, HANÕI TAILOR có thể tiếp cận được với hầu hết khách hàng mà không gặp trở ngại về thời gian cũng như khoảng cách địa lý. Website chính là điểm ‘tiếp xúc’ lý tưởng, ổn định giữa doanh nghiệp với các khách hàng và giúp chúng tôi tham gia vào các kênh quảng cáo một cách hiệu quả.”

Anh Bình mua tên miền www.hanoitailor.com từ khi doanh nghiệp chưa thành lập. Anh tin rằng tên miền là chìa khóa quan trọng đối với mọi hiện diện trực tuyến, do đó, cần đặc biệt lưu ý để lựa chọn được tên miền phù hợp, đáp ứng các nhu cầu kinh doanh tổng thể của doanh nghiệp. Anh Bình còn mua thêm một số tên miền “anh em” của nó để tránh những đối thủ cạnh tranh mua tên miền tương tự.

Cũng theo anh Bình: “Tôi cho rằng khoản đầu tư cho tên miền .com phải nói là cực nhỏ so với một doanh nghiệp nhưng lại có hiệu quả vô cùng lớn. Hơn nữa, việc sử dụng tên miền .com cho thấy tầm nhìn của HANÕI TAILOR mở rộng kinh doanh vươn ra thị trường toàn cầu. Tôi khuyến cáo các nhà kinh doanh hãy nhanh chóng mua tên miền .com cho riêng mình, càng nhanh càng tốt, bởi nếu bạn không sở hữu nó thì sẽ có người lấy mất.”

Anh Bình tin rằng sự thành công của HANÕI TAILOR phần nào đã phản ánh hiệu quả mà tên miền .com của họ là www.hanoitailor.com đem lại, tên miền .com là một chuẩn mực tin cậy trong kinh doanh trực tuyến, giúp thúc đẩy doanh thu. Đó là lý do mà mọi công ty nằm trong danh sách Fortune 500 và các công ty đang phát triển nhanh nhất trên thế giới đều có tên miền .com.

Qua thống kê hơn 19 năm ứng dụng thực tế, các tên miền .com luôn tạo nên sự tin tưởng đối với khách hàng và đó là nơi mà các khách hàng thực sự muốn thực hiện kinh doanh trực tuyến.

 

Nguồn tin : baodautu.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng