Omoda C5 xuất hiện thách thức Mitsubishi Xforce, Toyota Yaris Cross tại thị trường Việt Nam
Lượt xem: 456
Cuối năm 2024, phân khúc SUV cỡ B tại thị trường Việt Nam có thêm lựa chọn mới với sự xuất hiện của chiếc Omoda C5. Trong năm 2025, Skoda có thể ra mắt người dùng Việt mẫu Kushaq.
 
SUV cỡ B là một trong những phân khúc phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Phân khúc này có sự tham gia của nhiều mẫu xe có doanh số tốt như Mitsubishi Xforce, Toyota Yaris Cross... Tính đến hết tháng 10 năm 2024, Xforce cán mốc doanh số hơn 11.000 xe và Yaris Cross là hơn 8.000 xe.
 
Omoda C5 xuất hiện thách thức Mitsubishi Xforce, Toyota Yaris Cross tại thị trường Việt Nam
Omoda C5 có giá bán cao nhất tại Việt Nam là 669 triệu đồng.
 
Sức nóng của phân khúc này được dự báo sẽ tăng trong năm 2025 với sự xuất hiện của 2 mẫu xe mới. Đầu tiên là C5, mẫu SUV cỡ B đến từ Omoda & Jaecoo Việt Nam. Và có thể trong những tháng đầu năm của năm 2025, Skoda sẽ cho ra mắt người dùng Việt dòng xe Kushaq.
 
Cụ thể, vào cuối tháng 11/2024, Omoda & Jaecoo Việt Nam đã công bố giá bán lẻ đề xuất cho dòng C5. Dòng xe này được bán ra tại Việt Nam với 2 phiên bản C5 Premium 1.5 Turbo, Flagship 1.5 Turbo với giá bán lần lượt là 589 triệu và 669 triệu đồng. Trong thời gian đầu được bán ra tại Việt Nam, dòng xe này được nhập khẩu từ Indonesia và đến năm 2026 sẽ được sản xuất tại nhà máy ở Thái Bình.
 
Chiếc Skoda Kushaq được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024
Chiếc Skoda Kushaq được trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024
 
Trước đó, trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Việt Nam 2024, Skoda đã trưng bày chiếc SUV cỡ B Kushaq. Theo hãng xe Cộng hoà Séc, Skoda Kushaq sẽ là mẫu xe đầu tiên được lắp ráp ở Việt Nam. Mẫu xe này sẽ được sản xuất tại nhà máy đặt tại Quảng Ninh. Về mặt ngoại thất, Kushaq có thiết kế tương đồng với với “đàn anh” Kodiaq.
 
Tại thị trường Việt Nam, khi mà xu hướng chọn mua các dòng xe sedan hay hatchback đang giảm dần, SUV cỡ nhỏ đang dần trở thành xu thế của người dùng. Những yếu tố giúp SUV cỡ nhỏ dần chiếm được lòng tin của người dùng như tính đa dụng, thiết kế rộng rãi, giá bán cạnh tranh… Những mẫu SUV cỡ nhỏ giúp người dùng có thể di chuyển ở đa dạng các địa hình như đường đô thị hay đường xấu, tư thế lái cao, chở được nhiều người và đồ đạc.
 
Nội thất của xe Omoda C5
 
Nội thất xe Omoda C5
 
SUV cỡ B cũng là một trong những phân khúc có nhiều sự lựa chọn nhất dành cho khách hàng tại Việt Nam. Cụ thể Mitsubishi Xforce (599-705 triệu đồng), Toyota Yaris Cross (650-765 triệu đồng), Hyundai Creta (599-699 triệu đồng), Kia Seltos (599-799 triệu đồng), Honda HR-V (699-871 triệu đồng), Omoda C5 (589-669 triệu đồng) hay Mazda CX-3 (569-646 triệu đồng).
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng