Thảo dược bà Thông - thêm yêu thương cho mùa đông ấm áp
Lượt xem: 1.379
“Hạnh phúc là sự cho đi, là sẻ chia, là sự tử tế, dù nhỏ như thế nào cũng không bao giờ là lãng phí…”, đó là châm ngôn của Công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông trong suốt chương trình từ thiện “Nâng bước chân em”.

Mặc dù trải qua 1 năm đầy khó khăn do dịch Covid 19, công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông vẫn mong muốn góp một chút sức mình cho xã hội. Với chương trình “Nâng bước chân em” công ty mong muốn mang lại tình thương ấm áp, xua tan mùa đông lạnh giá, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng dành cho những mảnh đời khó khăn. Tuy chỉ là những món quà nhỏ về vật chất nhưng thảo dược bà Thông đã lên đường với một trái tim ấm, một tinh thần sẻ chia, gắn kết yêu thương.



Chương trình từ thiện “Nâng bước chân em” của  công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông

Khởi hành giữa tiết trời giá lạnh của mùa đông Hà Nội, mỗi thành viên trong đoàn tham gia chuyến từ thiện “Nâng bước chân em” luôn nở trên môi nụ cười rạng rỡ và niềm vui trong suốt hành trình.

Ngày 11/1/2021 công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông đã có mặt tại nhà khuyết tật thân thương (Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) và làng trẻ em SOS (Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Nơi đây là nơi cưu mang những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam, và đặc biệt là những người già neo đơn không người chăm sóc. Đến thăm các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi, đoàn từ thiện rất xúc động và mong muốn sẽ có nhiều chuyến đi ý nghĩa như này.



Công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông tại nhà khuyết tật thân thương (Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội)

Tại đây, công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông đã trao nhiều món quà cho các trẻ em và đại diện làng. Thông qua những phần quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, thảo dược bà Thông nhấn mạnh mong muốn được sẻ chia sự khó khăn, thiếu thốn của trẻ em nơi đây với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, góp phần nhỏ bé chung tay cùng các cá nhân, đoàn thể, các doanh nghiệp hảo tâm khác trong xã hội giúp họ thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là các cháu nhỏ ở đây được tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực để vượt qua cái nghèo, cái khó tiếp tục giấc mơ học cái chữ, thành tài xây dựng quê hương.

Công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông tặng quà cho người khuyết tật

Đây là một chương trình được tổ chức thường niên của Công ty nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ mồ côi, trẻ khuyết tật được vui chơi giao lưu; tặng những phần quà cho những người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi và lao động chăm chỉ.

Hướng đến tinh thần cảm thông, chia sẻ, tạo điều kiện cho các trẻ em nghèo vững tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đóng góp cho xã hội, chương trình “Nâng bước chân em” là chương trình xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, là biện pháp thiết thực nhằm đẩy mạnh xã hội hóa công tác “Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em”, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam.



Chuyến từ thiện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người. Chương trình từ thiện diễn ra thật ấm cúng, gần gũi, ấm áp tình cảm giữa tập thể Lãnh đạo, CBNV công ty thảo dược bà Thông và những bạn khuyết tật, các em tại Làng trẻ SOS.

Công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông hẹn gặp lại nhà khuyết tật và các trẻ em tại Làng SOS trong thời gian không xa!

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng