Mặc dù trải qua 1 năm đầy khó khăn do dịch Covid 19, công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông vẫn mong muốn góp một chút sức mình cho xã hội. Với chương trình “Nâng bước chân em” công ty mong muốn mang lại tình thương ấm áp, xua tan mùa đông lạnh giá, thể hiện sự quan tâm của cộng đồng dành cho những mảnh đời khó khăn. Tuy chỉ là những món quà nhỏ về vật chất nhưng thảo dược bà Thông đã lên đường với một trái tim ấm, một tinh thần sẻ chia, gắn kết yêu thương.
Chương trình từ thiện “Nâng bước chân em” của công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông
Khởi hành giữa tiết trời giá lạnh của mùa đông Hà Nội, mỗi thành viên trong đoàn tham gia chuyến từ thiện “Nâng bước chân em” luôn nở trên môi nụ cười rạng rỡ và niềm vui trong suốt hành trình.
Ngày 11/1/2021 công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông đã có mặt tại nhà khuyết tật thân thương (Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) và làng trẻ em SOS (Phạm Thận Duật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Nơi đây là nơi cưu mang những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam, và đặc biệt là những người già neo đơn không người chăm sóc. Đến thăm các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiệt thòi, đoàn từ thiện rất xúc động và mong muốn sẽ có nhiều chuyến đi ý nghĩa như này.
Công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông tại nhà khuyết tật thân thương (Chuyên Mỹ, huyện Phú Xuyên, Hà Nội)
Tại đây, công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông đã trao nhiều món quà cho các trẻ em và đại diện làng. Thông qua những phần quà nhỏ bé nhưng đầy ý nghĩa, thảo dược bà Thông nhấn mạnh mong muốn được sẻ chia sự khó khăn, thiếu thốn của trẻ em nơi đây với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, góp phần nhỏ bé chung tay cùng các cá nhân, đoàn thể, các doanh nghiệp hảo tâm khác trong xã hội giúp họ thêm nghị lực vươn lên trong cuộc sống, đặc biệt là các cháu nhỏ ở đây được tiếp thêm sức mạnh, ý chí, nghị lực để vượt qua cái nghèo, cái khó tiếp tục giấc mơ học cái chữ, thành tài xây dựng quê hương.
Công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông tặng quà cho người khuyết tật
Đây là một chương trình được tổ chức thường niên của Công ty nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ mồ côi, trẻ khuyết tật được vui chơi giao lưu; tặng những phần quà cho những người khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt khó, học giỏi và lao động chăm chỉ.
Hướng đến tinh thần cảm thông, chia sẻ, tạo điều kiện cho các trẻ em nghèo vững tin vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đóng góp cho xã hội, chương trình “Nâng bước chân em” là chương trình xã hội mang tính nhân văn sâu sắc, là biện pháp thiết thực nhằm đẩy mạnh xã hội hóa công tác “Bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em”, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trẻ em khuyết tật, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa, trẻ em là nạn nhân chất độc da cam.
Chuyến từ thiện đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mỗi người. Chương trình từ thiện diễn ra thật ấm cúng, gần gũi, ấm áp tình cảm giữa tập thể Lãnh đạo, CBNV công ty thảo dược bà Thông và những bạn khuyết tật, các em tại Làng trẻ SOS.
Công ty cổ phần đông dược Themphaco đồng thương hiệu thảo dược bà Thông hẹn gặp lại nhà khuyết tật và các trẻ em tại Làng SOS trong thời gian không xa!
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.