Triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2016 sẽ chú trọng nhiều vào bất động sản
Lượt xem: 1.491
Chiều 19/8, Trung tâm Xây dựng – Bộ Xây dựng phối hợp cùng Công ty tổ chức triển lãm quốc tế Bất động sản Vnrebuild đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm quốc tế VietBuild lần thứ 2 – năm 2016 với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Tham dự buổi họp báo có ông Nguyễn Trần Nam - Trưởng ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây Dựng, ông Nguyễn Đình Hùng, CTHĐQT Công ty CP Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild, ông Nguyễn Văn Cung – Phó Chủ tịch Hội Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam cùng nhiều phóng viên báo đài trung ương và địa phương.

Được diễn ra từ ngày 27 – 31/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), triển lãm VietBuild lần này thu hút sự tham dự của 2430 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 840 doanh nghiệp. Trong đó, có 346 doanh nghiệp trong nước, 403 doanh nghiệp nước ngoài và 98 đơn vị liên doanh đến từ 24 quốc gia, vùng lãnh thổ. Có những quốc gia thế mạnh về ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan, Hà Lan, Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Ấn Độ, Việt Nam…

Ông Nguyễn Trần Nam - Trưởng ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây Dựng phát biểu khai mạc

Các sản phẩm tiêu biểu được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm bao gồm: bất động sản, kiến trúc, smartphone, đồ trang trí nội ngoại thất, cửa, phụ kiện cửa, vật liệu xây dựng, sơn, chất chống thấm; cùng các sản phẩm khác như: công cụ điện, hệ thống máy năng lượng mặt trời, thiết bị máy móc công nghiệp… Trong đó, nhiều đơn vị tham gia với quy mô lớn và nhiều sản phẩm, dịch vụ mới đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, vừa và nhỏ. Các sản phẩm vật liệu trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra hội thảo chuyên đề quan trọng “Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến của ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất trong hội nhập và phát triển”. Các doanh nghiệp cũng tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dung để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác. Đặc biệt, nhiều sàn giao dịch bất động sản mang đến triển lãm những dự án ưu đãi, khuyến mãi, giá rẻ phù hợp nhu cầu nhà ở của người thu nhập thấp, công nhân viên chức, người lao động.

Các cơ quan thông tấn trung ương và địa phương tới dự họp báo và đưa tin về Hội chợ quốc tế Vietbuil tháng 08 năm 2016

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức, Hội chợ quốc tế Vietbuil lần này chú trọng rất nhiều vào các dự án bất động sản nên ngay tên gọi của hội chợ, bất động sản đã được đưa lên hàng đầu. Bên cạnh việc giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới, triển lãm cũng là nhịp cầu để các doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn cần thiết cho việc tìm hiểu các dự án bất động sản, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

Bài và ảnh: Viết Cương

Nguồn tin : Văn Hóa Doanh Nhân
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng