Triển lãm quốc tế Vietbuild năm 2016 sẽ chú trọng nhiều vào bất động sản
Lượt xem: 1.562
Chiều 19/8, Trung tâm Xây dựng – Bộ Xây dựng phối hợp cùng Công ty tổ chức triển lãm quốc tế Bất động sản Vnrebuild đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu về Triển lãm quốc tế VietBuild lần thứ 2 – năm 2016 với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất”.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Tham dự buổi họp báo có ông Nguyễn Trần Nam - Trưởng ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây Dựng, ông Nguyễn Đình Hùng, CTHĐQT Công ty CP Triển Lãm Quốc Tế Vietbuild, ông Nguyễn Văn Cung – Phó Chủ tịch Hội Vật Liệu Xây Dựng Việt Nam cùng nhiều phóng viên báo đài trung ương và địa phương.

Được diễn ra từ ngày 27 – 31/8 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), triển lãm VietBuild lần này thu hút sự tham dự của 2430 gian hàng với nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của 840 doanh nghiệp. Trong đó, có 346 doanh nghiệp trong nước, 403 doanh nghiệp nước ngoài và 98 đơn vị liên doanh đến từ 24 quốc gia, vùng lãnh thổ. Có những quốc gia thế mạnh về ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức, Thái Lan, Hà Lan, Hoa Kỳ, Thụy Sĩ, Ấn Độ, Việt Nam…

Ông Nguyễn Trần Nam - Trưởng ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Vietbuild, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây Dựng phát biểu khai mạc

Các sản phẩm tiêu biểu được trưng bày, giới thiệu tại triển lãm bao gồm: bất động sản, kiến trúc, smartphone, đồ trang trí nội ngoại thất, cửa, phụ kiện cửa, vật liệu xây dựng, sơn, chất chống thấm; cùng các sản phẩm khác như: công cụ điện, hệ thống máy năng lượng mặt trời, thiết bị máy móc công nghiệp… Trong đó, nhiều đơn vị tham gia với quy mô lớn và nhiều sản phẩm, dịch vụ mới đã được các doanh nghiệp tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các dự án về nhà ở và bất động sản có quy mô lớn, vừa và nhỏ. Các sản phẩm vật liệu trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra hội thảo chuyên đề quan trọng “Sản phẩm mới – Công nghệ tiên tiến của ngành bất động sản, kiến trúc và trang trí nội ngoại thất trong hội nhập và phát triển”. Các doanh nghiệp cũng tổ chức nhiều chương trình giao lưu, diễn đàn doanh nghiệp với khách tham quan và người tiêu dung để tư vấn sản phẩm, thiết kế kiến trúc và ký kết hợp tác. Đặc biệt, nhiều sàn giao dịch bất động sản mang đến triển lãm những dự án ưu đãi, khuyến mãi, giá rẻ phù hợp nhu cầu nhà ở của người thu nhập thấp, công nhân viên chức, người lao động.

Các cơ quan thông tấn trung ương và địa phương tới dự họp báo và đưa tin về Hội chợ quốc tế Vietbuil tháng 08 năm 2016

Theo ông Nguyễn Trần Nam, Trưởng ban tổ chức, Hội chợ quốc tế Vietbuil lần này chú trọng rất nhiều vào các dự án bất động sản nên ngay tên gọi của hội chợ, bất động sản đã được đưa lên hàng đầu. Bên cạnh việc giới thiệu những sản phẩm, công nghệ mới, triển lãm cũng là nhịp cầu để các doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Hầu hết những gian hàng có quy mô lớn, người tiêu dùng và các nhà đối tác sẽ có cơ hội tìm hiểu sản phẩm toàn diện cùng với những tư vấn cần thiết cho việc tìm hiểu các dự án bất động sản, thiết kế xây dựng, kiến trúc cho một công trình xây dựng hay ngôi nhà của mình.

Bài và ảnh: Viết Cương

Nguồn tin : Văn Hóa Doanh Nhân
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Amway lan tỏa lối sống lành mạnh: Đào tạo dinh dưỡng cho hàng nghìn nhà phân phối

Amway, Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, chính thức triển khai chương trình huấn luyện dành cho 30.000 Nhà phân phối về Chương trình Buổi sáng Dinh dưỡng. Đây là một sáng kiến quan trọng nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy thói quen ăn sáng khoa học cho người Việt, với sự phối hợp chặt chẽ giữa Amway Việt Nam và Viện Dinh dưỡng Quốc gia.

Lê Thị Diễm: Khát vọng lan tỏa giá trị bằng hành động

Ngày 29 tháng 3 năm 2025 vừa qua, tại sự kiện kết nối thương hiệu và gặp gỡ doanh nhân 2025, bà Lê Thị Diễm được bổ nhiệm làm Tân Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Hỗ trợ Doanh nghiệp. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, tâm huyết và đóng góp của bà trong việc tư vấn, đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp thời gian qua.

Doanh nhân Đoàn Khải Định, thành công là khát vọng lớn và nỗ lực không ngừng

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.

Amway Việt Nam chính thức ra mắt bộ giải pháp sản phẩm “Buổi sáng dinh dưỡng – Morning Nutrition”

Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.

Bánh Đa Cua Hiền – Hương Vị Đặc Sắc Của Vùng Đất Kinh Bắc

Ngày 19/01/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Thương hiệu Bánh Đa Cua Hiền đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Tinh Hoa Ẩm Thực Việt do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng