![]() |
Ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu phát biểu tại sự kiện |
Tại sự kiện, ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã chia sẻ những cơ hội đầu tư vào tỉnh này, trong đó nhấn mạnh: Bà Rịa - Vũng Tàu nằm trong Vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, với lợi thế về cảng biển nước sâu, về phát triển công nghiệp, du lịch, có hạ tầng giao thông thuận lợi… Do đó, tỉnh luôn nỗ lực trong việc cải thiện môi trường đầu tư, đặc biệt chú trọng công tác đầu tư cơ sở hạ tầng, cải cách thủ tục hành chính, triển khai công tác đào tạo nguồn nhân lực, tập trung tháo gỡ khó khăn cho nhà đầu tư, thực hiện các chương trình xúc tiến đầu tư trong và ngoài nước... nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong việc thu hút ngày càng nhiều dự án đầu tư quy mô lớn, có sức lan tỏa cho tỉnh nhà.
Cho đến nay, trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có 297 dự án FDI với tổng vốn đầu tư đăng ký 27 tỷ USD và 442 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn đầu tư đăng ký hơn 240 ngàn tỷ đồng. Nguồn vốn đầu tư của doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Theo Chủ tịch Nguyễn Hồng Lĩnh, trong thời gian tới, Bà Rịa – Vũng Tàu luôn hoan nghênh và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư, kinh doanh tại tỉnh trên tinh thần “Bà Rịa – Vũng Tàu đồng hành cùng nhà đầu tư”.
![]() |
Hơn 1.000 doanh nghiệp tham gia sự kiện |
Nói về HNĐC, ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam cho biết, tại HNĐC 2016, doanh nhân được tham dự Business Matching - mô hình “Xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp Việt Nam xuyên qua các tỉnh thành”. Theo ông Minh, trong hơn 6 năm có mặt tại Việt Nam và trải qua 6 kỳ HNĐC, hoạt động Business Matching của BNI đã giúp các doanh nghiệp thành viên tại Việt Nam kết nối giao thương mại, với tổng số hơn 314.000 referral (cơ hội kinh doanh) với giá trị doanh số đạt hơn 11.400 tỷ đồng.
Trong vai trò diễn giả, bà Maresa - Giám đốc Đào tạo BNI khu vực BNI Kuala Lumpur West, Kuala Lumpur North đã giúp các doanh nhân tiếp cận với những phương pháp và công cụ phát triển doanh nghiệp bền vững trong nền kinh tế hội nhập và toàn cầu hóa.
Đặc biệt, trong khuôn khổ sự kiện HNĐC 2016, thành viên và doanh nhân khách mời đã có cơ hội trải nghiệm hoạt động Đòn bẩy doanh nghiệp (Leverage Game) giúp xây dựng chiến lược nâng tầm doanh nghiệp, tạo lộ trình vững chắc để các nhà lãnh đạo và điều hành cân bằng cuộc sống, kiến tạo và làm chủ một doanh nghiệp lớn mạnh và thịnh vượng.
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.