Công ty TNHH Lâm Kiến Vân nhận giải thưởng "Doanh nhân Văn hóa - Thương hiệu Vàng đất Việt"
12 năm kể từ khi thành lập, công ty TNHH Lâm Kiến Vân đã có đội ngũ nhân công lành nghề cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại sẵn sàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất. Nhưng ít ai biết, để có được ngày hôm nay, doanh nghiệp của chị Nguyễn Thy Phương đã trải qua nhiều thăng trầm, biến cố. Khi mới ra đời, công ty chỉ có một máy bế hộp dùng để gia công bao bì sau in. Đến năm 2009, Lâm Kiến Vân mới nhập về chiếc máy in 2 màu đầu tiên. Thiết bị này mất đến hai lần in mới ra được sản phẩm hoàn chỉnh. Cũng như những doanh nghiệp non trẻ khác, kinh nghiệm là điều mà Lâm Kiến Vân còn thiếu. Sự phức tạp trong chất liệu và độ dày của giấy, mực in cũng như các loại thiết bị đòi hỏi đội ngũ nhân viên không ngừng học hỏi và tích luỹ kinh nghiệm. “Có những lúc sai sót trong quá trình thiết kế và in ấn, công ty Lâm Kiến Vân nợ các nhà cung cấp vật tư lên đến hàng trăm triệu đồng. Quy mô nhỏ và đồng vốn ít ỏi lúc bấy giờ đặt công ty vào tình thế nan giải”, nữ doanh nhân Thy Phương cho biết. Thế nhưng, bằng nỗ lực phi thường và “sự thật tình” trong cách trình bày hoàn cảnh với các đối tác cung ứng vật tư , công ty của giám đốc Thy Phương từng bước vượt qua khó khăn của buổi ban đầu.
Doanh nhân Nguyễn Thị Thy Phương - Giám đốc công ty TNHH Lâm Kiến Vân
Tuy nhiên, sóng gió một lần nữa lại ập đến với doanh nghiệp của Nguyễn Thy Phương. Trong suốt quý I năm 2015, rất nhiều khách hàng lớn từng gắn bó với công ty trong nhiều năm đồng loạt tìm đến những công ty đối thủ sẵn sàng cung cấp dịch vụ in ấn với mức giá thấp hơn. Hầu hết nhân công đều “ngồi chơi xơi nước” ở công ty vì không có được đơn đặt hàng nào. Nhưng sau đó, tất cả khách hàng lại quay về với Lâm Kiến Vân, bởi chỉ có doanh nghiệp này thực hiện đúng cam kết “chất lượng đi đôi với giá thành”. Giám đốc Thy Phương vẫn vui vẻ chào đón những khách hàng từng rời bỏ mình và cung cấp dịch vụ đúng với mức giá ban đầu. Tất cả điều này đều dựa trên nguyên tắc hoạt động của chị: “Đối với khách hàng, công ty tôi vẫn trước sau như một”. Sự việc này đã giúp nâng cao uy tín của Lâm Kiến Vân và tiếp tục duy trì hoạt động ổn định của công ty. Cho đến nay, doanh nghiệp in ấn Lâm Kiến Vân đã có đầy đủ các loại trang thiết bị hiện đại: máy in 4 màu, máy bế, máy cắt, máy cán màng,… thế hệ mới cùng đội ngũ nhân công có chuyên môn cao.
Cung cách phục vụ tận tâm đối với khách hàng mang đến cho giám đốc Nguyễn Thy Phương nói riêng và công ty in ấn Lâm Kiến Văn nói chung nhiều lợi ích tốt đẹp. Có trường hợp khách hàng yêu cầu thay đổi thiết kế lúc 3 giờ sáng và hoàn thành sản phẩm lúc 8 giờ sáng, công ty vẫn kịp đáp ứng. Khách hàng của Thy Phương đều được đối đãi như những người bạn, được lắng nghe và tư vấn rõ ràng, đảm bảo giờ giấc giao hàng. Khi việc kinh doanh của khách hàng không thuận lợi, bà chủ Thy Phương luôn chủ động hỏi han, góp ý thẳng thắn cho họ, thậm chí chấp nhận việc thanh toán trễ phí in ấn.
Công ty TNHH Lâm Kiến Vân tự hào "Thương hiệu Vàng đất Việt"
Nhìn vào chặng đường thăng trầm 12 năm, thành công của Lâm Kiến Vân được gầy dựng từ chiến lược phát triển đúng đắn từ trong ra ngoài của lãnh đạo doanh nghiệp. Về “đối nội”, giám đốc Thy Phương còn tạo điều kiện cho người nhà của các công nhân vào làm việc trong công ty bằng cách mở rộng dịch vụ in ấn số lượng nhỏ, không cần sử dụng các loại máy móc”. Về “đối ngoại”, Thy Phương luôn ưu tiên làm hài lòng khách hàng đang có rồi mới phát triển thêm mối quan h.ệ hợp tác với các khách hàng mới. Hơn thế nữa, “đặt chữ tín lên hàng đầu” luôn là kim chỉ nam trong cách thức hoạt động của công ty. Với chiến lược đúng đắn như vậy, công ty Lâm Kiến Vân được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong nhiều năm tới.
CTY TNHH LÂM KIẾN VÂN Mã số thuế: 0303476937 Địa chỉ: 102/5B/5 Quang Trung P.11, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh Giấy phép kinh doanh: 4102024880 - ngày cấp: 21/09/2004 Điện thoại:(+84.8) 38312371 - 0906362468 - Fax:(+84.8) 38312352 Giám đốc: NGUYỄN THỊ THY PHƯƠNG Website: www.lamkienvan.com - Email: haivan@lamkienvan.com |
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...