Vân Long Security, một thương hiệu, triệu niềm tin
Lượt xem: 5.658
Ra đời năm 2005 khi trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các công ty bảo vệ, có tổ chức tốt và hoạt động bài bản, Vân Long đã có những chiến lược và sách lược phù hợp để tồn tại và phát triển, trở thành một công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín, đang phát triển ra thị trường cả nước.

Nguyễn Thị Thu Thủy, CTHĐQT – TGĐ Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Vân Long , Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Vân Long luôn duy trì tốt kỷ luật, điều lệnh mọi lúc, mọi nơi.

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy, CTHĐQT – TGĐ Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Vân Long cho biết: chị xuất thân là “dân kế toán”, sau khi tốt nghiệp đại học ra trường, chị có thời gian làm kế toán trưởng cho một công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Tại đây ngoài nghiệp vụ kế toán chị phải tìm hiểu về nghiệp vụ bảo vệ, học cách quản lý nhân sự. Càng tìm hiểu chị càng cảm thấy yêu cái nghề bảo vệ này, thấy nó thật sự cần thiết trong một xã hội hiện đại, tạo được nhiều công ăn việc làm cho người lao động, góp phần đem đến sự bình yên cho xã hội. Sau thời gian nghiên cứu thị trường, ngày 01 tháng 04 năm 2015, chị quyết định thành lập Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Vân Long với mục tiêu đem đến sự an tâm toàn diện cho khách hàng.

Vạn sự khởi đầu nan, khi mới ra đời Vân Long phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, từ nhân sự, tài chính đến thị trường. Mới ra đời, thương hiệu chưa có, chị Thủy xác định chỉ có xây dựng đội ngũ nhân sự tốt, cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo chữ tín với khách hàng đề từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Vân Long trên thị trường.

Toàn bộ nhân viên khi được tuyển dụng vào công ty ngoài hồ sơ cá nhân theo quy định còn  được xác minh lý lịch tư pháp từ phía cơ quan công an nhằm ngăn ngừa ngay từ đầu những cá nhân có phẩm chất đạo đức kém. Các nhân viên bảo vệ là những người thường xuyên tiếp xúc với những tài sản có giá trị của khách hàng, nếu không có bản lĩnh, không có đạo đức tốt sẽ rất dễ bị cám dỗ dẫn đến vi phạm pháp luật và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của công ty. Từ khi thành lập đến nay, Vân Long Security chưa từng để lọt một đối tượng xấu, có nhân thân không tốt vào trong công ty.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Công tác huấn luyện nghiệp vụ được cán bộ nghệp vụ xuống tận các mục tiêu để hướng dẫn cho nhân viên.

Đạo đức và ý thức con người không phải tự nhiên mà có, đó là cả một quá trình rèn luyện, tu dưỡng của mỗi cá nhân và sự tác động của môi trường xung quanh, bởi vậy, ngoài việc đào tạo đầy đủ kiến thức (nghiệp vụ bảo vệ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sơ cấp cứu, kỹ năng phòng cháy chữa cháy, kỹ năng xử lý tình huống...), huấn luyện bổ sung cho phù hợp với đặc thù của từng mục tiêu và theo nhu cầu của khách hàng thì ngay từ khi bước chân vào công ty và trong suốt quá trình công tác, nhân viên bảo vệ của công ty Vân Long luôn được giáo dục, nhắc nhở về ý thức, đạo đức, trách nhiệm khi thực thi nhiệm vụ, bên cạnh đó, việc giám sát, kiểm tra chặt chẽ, khen thưởng, kỷ luật kịp thời, nghiêm minh cũng khiến cho nhân viên yên tâm gắn bó với công ty, giữ được uy tín và thiện cảm với khách hàng.

Có thể nói, kỷ luật chính là một trong những nhân tố hàng đầu làm nên thương hiệu của Vân Long. Chị Thủy tham khảo quy trình quản lý của các nước tiên tiến, chắt lọc những điểm ưu việt, phù hợp với đặc trưng môi trường văn hóa Việt Nam để dáp dụng vào việc quản lý công ty. Chị cùng đội ngũ cộng sự đã xây dựng hệ thống nội quy, quy chế họat động phù hợp với pháp luật Việt Nam và xu hướng phát triển tất yếu, mang tính đặc thù của lọai hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Chị xác định: tập được một thói quen tốt đã khó, duy trì được nó càng khó hơn, bởi vậy, công tác duy trì kỷ luật, tác phong của đội ngũ nhân viên được chị thường xuyên đôn đốc, giám sát chặt chẽ. Để thực hiện điều đó không thể nói suông mà phải bắt đầu từ chính sự gương mẫu, nghiêm túc của đội ngũ lãnh đạo rồi mới triển khai tới các nhân viên. Chính điều này đã tạo được rất nhiều thiện cảm cũng như niềm tin cho những khách hàng tìm đến với công ty. Một lợi thế nữa giúp cho Vân Long xây dựng được tính kỷ luật, đòan kết là rất nhiều các cán bộ nhân viên công ty đã từng được giáo dục, rèn luyện trong môi trường quân ngũ nên có ý thức tổ chức kỷ luật cao, khi được vào công tác trong đội hình công ty, anh em nhanh chóng hòa nhập và phát huy tốt những tố chất đã có.

Nguyễn Thị Thu Thủy, CTHĐQT – TGĐ Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Vân Long

Cán bộ nghiệp vụ của công ty đi kiểm tra các mục tiêu.

Chiến lược phát triển con người của công ty là xây dựng một đội ngũ nhân viên tinh thông nghịêp vụ, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh vững vàng. Công ty luôn tạo môi trường thuận lợi cho những nhân viên suất sắc, có nghiệp vũ vững vàng, ý thức, đạo đức tốt được học tập nâng cao trình độ, nhiều người đã trở thành cán bộ cốt cán của công ty, cùng ban giám đốc quyết tâm xây dựng bảo vệ Vân Long thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực an ninh, bảo vệ trên phạm vi toàn quốc.

Hiện nay, công ty đang chú trọng đẩy mạnh dịch vụ bảo vệ cao cấp để đảm bao chất lượng dịch vụ cũng như quyền lợi của người lao động. Nhiều doanh nghiệp đã gắn bó với Vân Long từ những ngày đầu thành lập đến nay, tin tưởng vào dịch vụ bảo vệ của Vân Long đã giới thiệu thêm nhiều doanh nghiệp khác cùng sử dụng dịch vụ của công ty. Hệ thống dịch vụ của Vân Long cũng đã mở rộng ra thị trường nhiều tỉnh trong cả nước với ba văn phòng đại diện tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Bảo vệ là ngành ngăn ngừa, phòng chống rủi ro nên cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro, vì vậy Vân Long đã mua bảo hiểm đối với những mục tiêu quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, theo như chị Thủy cho biết thì hiện nay bảo hiểm vẫn chưa phải chi trả bất cứ một khoản bồi thường nào cho Vân Long vì công ty vẫn chưa để xảy ra bất cứ một sự cố rủi ro nào để bảo hiểm phải bồi thường.

Hiện nay, mặc dù đã được nhiều khách hàng tin tưởng nhưng chị Thủy vẫn chưa bằng lòng với những gì mình đã đạt được. Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng giao ban chỉ huy chị vẫn lắng nghe ý kiến, đề xuất từ cấp dưới theo hệ thống quản lý. Các cán bộ công ty khi đi thị sát, kiểm tra các mục tiêu ngoài việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân viên cũng thường xuyên lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng để kịp thời có hướng xử lý những trường hợp phát sinh, ngăn ngừa từ gốc những sự cố có thể xảy ra.

Công ty bảo vệ cũng là một doanh nghiệp giống như bao đoanh nghiệp khác nên chị Thủy cho biết: công ty luôn lấy việc thượng tôn pháp luật làm tiêu chí hoạt động. Vân Long luôn tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng mỗi khi có tình huống xảy ra. Thông qua Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân, chị cũng muốn nhắn gửi tới các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ bảo vệ (không riêng gì của Vân Long) có cái nhìn khách quan, chuẩn xác hơn về công tác bảo vệ, trân trọng cái nghề giữ gìn sự bình yên, trật tự cho những cơ quan, công trình… Bảo vệ cũng giống như phòng bệnh, nếu chúng ta chú trọng vào công tác bảo vệ sẽ giảm thiểu được rất nhiều những chi phí để khắc phục hậu quả nếu có sự cố xảy ra.

Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Vân Long

Văn phòng chính: Số 6, Ngõ 198/01, Lê Trọng Tấn, Q,Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh: số 3 đường bạch đằng, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Số 7 Hai Bà Trưng, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại:(04)3566.5358 - 3566.5359
FAX:(04)3566.6844
Hotline:0963.526.886 hoặc 0904165699
Website: baovevanlong.com.vn
E-mail: baovevanlonghn@gmail.com

 

Viết Cương

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng