Vân Long Security, một thương hiệu, triệu niềm tin
Lượt xem: 5.516
Ra đời năm 2005 khi trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều các công ty bảo vệ, có tổ chức tốt và hoạt động bài bản, Vân Long đã có những chiến lược và sách lược phù hợp để tồn tại và phát triển, trở thành một công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp, uy tín, đang phát triển ra thị trường cả nước.

Nguyễn Thị Thu Thủy, CTHĐQT – TGĐ Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Vân Long , Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Vân Long luôn duy trì tốt kỷ luật, điều lệnh mọi lúc, mọi nơi.

Chị Nguyễn Thị Thu Thủy, CTHĐQT – TGĐ Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Vân Long cho biết: chị xuất thân là “dân kế toán”, sau khi tốt nghiệp đại học ra trường, chị có thời gian làm kế toán trưởng cho một công ty bảo vệ chuyên nghiệp. Tại đây ngoài nghiệp vụ kế toán chị phải tìm hiểu về nghiệp vụ bảo vệ, học cách quản lý nhân sự. Càng tìm hiểu chị càng cảm thấy yêu cái nghề bảo vệ này, thấy nó thật sự cần thiết trong một xã hội hiện đại, tạo được nhiều công ăn việc làm cho người lao động, góp phần đem đến sự bình yên cho xã hội. Sau thời gian nghiên cứu thị trường, ngày 01 tháng 04 năm 2015, chị quyết định thành lập Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Vân Long với mục tiêu đem đến sự an tâm toàn diện cho khách hàng.

Vạn sự khởi đầu nan, khi mới ra đời Vân Long phải đối mặt với muôn vàn khó khăn, từ nhân sự, tài chính đến thị trường. Mới ra đời, thương hiệu chưa có, chị Thủy xác định chỉ có xây dựng đội ngũ nhân sự tốt, cung cấp dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo chữ tín với khách hàng đề từng bước xây dựng và khẳng định thương hiệu dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp Vân Long trên thị trường.

Toàn bộ nhân viên khi được tuyển dụng vào công ty ngoài hồ sơ cá nhân theo quy định còn  được xác minh lý lịch tư pháp từ phía cơ quan công an nhằm ngăn ngừa ngay từ đầu những cá nhân có phẩm chất đạo đức kém. Các nhân viên bảo vệ là những người thường xuyên tiếp xúc với những tài sản có giá trị của khách hàng, nếu không có bản lĩnh, không có đạo đức tốt sẽ rất dễ bị cám dỗ dẫn đến vi phạm pháp luật và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín của công ty. Từ khi thành lập đến nay, Vân Long Security chưa từng để lọt một đối tượng xấu, có nhân thân không tốt vào trong công ty.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Công tác huấn luyện nghiệp vụ được cán bộ nghệp vụ xuống tận các mục tiêu để hướng dẫn cho nhân viên.

Đạo đức và ý thức con người không phải tự nhiên mà có, đó là cả một quá trình rèn luyện, tu dưỡng của mỗi cá nhân và sự tác động của môi trường xung quanh, bởi vậy, ngoài việc đào tạo đầy đủ kiến thức (nghiệp vụ bảo vệ, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng sơ cấp cứu, kỹ năng phòng cháy chữa cháy, kỹ năng xử lý tình huống...), huấn luyện bổ sung cho phù hợp với đặc thù của từng mục tiêu và theo nhu cầu của khách hàng thì ngay từ khi bước chân vào công ty và trong suốt quá trình công tác, nhân viên bảo vệ của công ty Vân Long luôn được giáo dục, nhắc nhở về ý thức, đạo đức, trách nhiệm khi thực thi nhiệm vụ, bên cạnh đó, việc giám sát, kiểm tra chặt chẽ, khen thưởng, kỷ luật kịp thời, nghiêm minh cũng khiến cho nhân viên yên tâm gắn bó với công ty, giữ được uy tín và thiện cảm với khách hàng.

Có thể nói, kỷ luật chính là một trong những nhân tố hàng đầu làm nên thương hiệu của Vân Long. Chị Thủy tham khảo quy trình quản lý của các nước tiên tiến, chắt lọc những điểm ưu việt, phù hợp với đặc trưng môi trường văn hóa Việt Nam để dáp dụng vào việc quản lý công ty. Chị cùng đội ngũ cộng sự đã xây dựng hệ thống nội quy, quy chế họat động phù hợp với pháp luật Việt Nam và xu hướng phát triển tất yếu, mang tính đặc thù của lọai hình dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp. Chị xác định: tập được một thói quen tốt đã khó, duy trì được nó càng khó hơn, bởi vậy, công tác duy trì kỷ luật, tác phong của đội ngũ nhân viên được chị thường xuyên đôn đốc, giám sát chặt chẽ. Để thực hiện điều đó không thể nói suông mà phải bắt đầu từ chính sự gương mẫu, nghiêm túc của đội ngũ lãnh đạo rồi mới triển khai tới các nhân viên. Chính điều này đã tạo được rất nhiều thiện cảm cũng như niềm tin cho những khách hàng tìm đến với công ty. Một lợi thế nữa giúp cho Vân Long xây dựng được tính kỷ luật, đòan kết là rất nhiều các cán bộ nhân viên công ty đã từng được giáo dục, rèn luyện trong môi trường quân ngũ nên có ý thức tổ chức kỷ luật cao, khi được vào công tác trong đội hình công ty, anh em nhanh chóng hòa nhập và phát huy tốt những tố chất đã có.

Nguyễn Thị Thu Thủy, CTHĐQT – TGĐ Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Vân Long

Cán bộ nghiệp vụ của công ty đi kiểm tra các mục tiêu.

Chiến lược phát triển con người của công ty là xây dựng một đội ngũ nhân viên tinh thông nghịêp vụ, có phẩm chất đạo đức tốt, có bản lĩnh vững vàng. Công ty luôn tạo môi trường thuận lợi cho những nhân viên suất sắc, có nghiệp vũ vững vàng, ý thức, đạo đức tốt được học tập nâng cao trình độ, nhiều người đã trở thành cán bộ cốt cán của công ty, cùng ban giám đốc quyết tâm xây dựng bảo vệ Vân Long thành một thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực an ninh, bảo vệ trên phạm vi toàn quốc.

Hiện nay, công ty đang chú trọng đẩy mạnh dịch vụ bảo vệ cao cấp để đảm bao chất lượng dịch vụ cũng như quyền lợi của người lao động. Nhiều doanh nghiệp đã gắn bó với Vân Long từ những ngày đầu thành lập đến nay, tin tưởng vào dịch vụ bảo vệ của Vân Long đã giới thiệu thêm nhiều doanh nghiệp khác cùng sử dụng dịch vụ của công ty. Hệ thống dịch vụ của Vân Long cũng đã mở rộng ra thị trường nhiều tỉnh trong cả nước với ba văn phòng đại diện tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Bảo vệ là ngành ngăn ngừa, phòng chống rủi ro nên cũng phải đối mặt với nhiều rủi ro, vì vậy Vân Long đã mua bảo hiểm đối với những mục tiêu quan trọng nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, theo như chị Thủy cho biết thì hiện nay bảo hiểm vẫn chưa phải chi trả bất cứ một khoản bồi thường nào cho Vân Long vì công ty vẫn chưa để xảy ra bất cứ một sự cố rủi ro nào để bảo hiểm phải bồi thường.

Hiện nay, mặc dù đã được nhiều khách hàng tin tưởng nhưng chị Thủy vẫn chưa bằng lòng với những gì mình đã đạt được. Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng giao ban chỉ huy chị vẫn lắng nghe ý kiến, đề xuất từ cấp dưới theo hệ thống quản lý. Các cán bộ công ty khi đi thị sát, kiểm tra các mục tiêu ngoài việc nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân viên cũng thường xuyên lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng để kịp thời có hướng xử lý những trường hợp phát sinh, ngăn ngừa từ gốc những sự cố có thể xảy ra.

Công ty bảo vệ cũng là một doanh nghiệp giống như bao đoanh nghiệp khác nên chị Thủy cho biết: công ty luôn lấy việc thượng tôn pháp luật làm tiêu chí hoạt động. Vân Long luôn tích cực phối hợp với các cơ quan chức năng mỗi khi có tình huống xảy ra. Thông qua Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân, chị cũng muốn nhắn gửi tới các doanh nghiệp đang sử dụng dịch vụ bảo vệ (không riêng gì của Vân Long) có cái nhìn khách quan, chuẩn xác hơn về công tác bảo vệ, trân trọng cái nghề giữ gìn sự bình yên, trật tự cho những cơ quan, công trình… Bảo vệ cũng giống như phòng bệnh, nếu chúng ta chú trọng vào công tác bảo vệ sẽ giảm thiểu được rất nhiều những chi phí để khắc phục hậu quả nếu có sự cố xảy ra.

Công ty CP Dịch Vụ Bảo Vệ Chuyên Nghiệp Vân Long

Văn phòng chính: Số 6, Ngõ 198/01, Lê Trọng Tấn, Q,Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh: số 3 đường bạch đằng, P2, Quận Tân Bình, TP.HCM
Chi nhánh: Số 7 Hai Bà Trưng, Q.Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại:(04)3566.5358 - 3566.5359
FAX:(04)3566.6844
Hotline:0963.526.886 hoặc 0904165699
Website: baovevanlong.com.vn
E-mail: baovevanlonghn@gmail.com

 

Viết Cương

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng