Công ty bánh kẹo Bảo Hưng, vươn lên từ miền quê lúa
Lượt xem: 9.571
Yếu tố quan trọng nhất để Bảo Hưng có thương hiệu nổi tiếng như ngày nay chính là chất lượng sản phẩm. Ðể có chất lượng sản phẩm tốt, Công ty đã không ngừng đầu tư đổi mới trang thiết bị máy móc hiện đại, đào tạo nguồn nhân lực để nâng cao trình độ tay nghề và đặc biệt là áp dụng quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 2000 - 2005. Ngoài ra, Công ty còn đặc biệt chú trọng trong khâu nhập nguyên liệu đầu vào an toàn, công tác vệ sinh an toàn thực phẩm, giá thành hợp lý, do đó đã được người tiêu dùng trong cả nước bình chọn và sử dụng.

Dây chuyền sản xuất của Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng. Ảnh: Phạm Hưng

Dây chuyền sản xuất của Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng. Ảnh: Phạm Hưng

Khởi nghiệp từ một cơ sở nhỏ chuyên làm bánh kẹo thủ công, bỏ mối cho các cửa hàng tạp hóa, đại lý, đến ngày hôm nay, CÔNG TY TNHH SXKD XNK BÁNH KẸO BẢO HƯNG, xã Minh Quang, Vũ Thư, Thái Bình đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng khắp miền duyên hải Bắc Bộ và đang vươn ra trên thị trường cả nước, với chất lượng không thua kém gì những thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng khác. Để có được thành công đó, công lao đầu tiên thuộc về nữ doanh nhân Phan Thị Châm, giám đốc công ty.

Doanh nhân Phan Thị Châm, Giám đốc Công ty bánh kẹo Bảo Hưng cho biết: Từ khi chị thành lập cơ sở sản xuất bánh kẹo Bảo Châm vào năm 1992, đã có nhiều sản phẩm nổi tiếng như bánh nướng, bánh dẻo, kẹo lạc, kẹo vừng… được khách hàng trong và ngoài tỉnh ưa chuộng, đó là những cơ sở tiền đề đầu tiên đề chị quyết tâm xây dựng thương hiệu bánh kẹo Bảo Châm trước đây và Bảo Hưng sau này trở nên lớn mạnh như ngày hôm nay.

Từ khi là một tiểu thương sản xuất kinh doanh nhỏ lẻ cho đến khi trở thành một nữ doanh nhân thành đạt như bấy giờ, lúc nào chị Châm cũng tâm niệm là mình phải làm ra những sản phẩm bằng tất cả cái tâm của mình, những gì lợi mình mà hại người thì kiên quyết không làm. Năm 2004, chị quyết định thành lập CÔNG TY TNHH SXKD XNK BÁNH KẸO BẢO HƯNG với mong muốn đưa nghề truyền thống của gia đình đi vào sản xuất chuyên nghiệp và hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng.

Đổi tên thương hiệu từ Bánh kẹo Bảo Châm sang Bánh kẹo Bảo Hưng cũng là một sự thay đổi về tư duy của chị. Mặc dù người tiêu dùng sau hơn 10 năm đã quen với thương hiệu Bảo Châm, nhưng chị xác định sự nghiệp mình xây dựng chính là xây dựng cho các con sau này, vậy nên chị đã quyết định lấy tên người con trai đầu Đào Đức Hưng để thay vào tên của mình khi đặt tên thương hiệu của công ty. Sự thay đổi này ban đầu cũng gặp phải một số rắc rối, nhưng được sự giải thích của chị cùng sự nâng cao chất lượng sản phẩm của Bảo Hưng, khách hàng đã quen với thương hiệu mới và mọi việc dần đi vào ổn định.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Bà Phan Thị Châm, Giám đốc Công ty kiểm tra dây chuyền sản xuất.

Năm 2008, công ty gặp một sự cố nghiêm trọng, hai dây chuyền sản xuất chính của công ty bị cháy, Bảo Hưng đứng trước muôn vàn khó khăn tưởng như không vượt qua nổi. Nhìn hoàn cảnh của chị, rất nhiều người khuyên chị nên bán lại công ty để lui về làm người phụ nữ của gia đình. Bản thân chị cũng chưa biết sẽ phải xoay sở như thế nào thì những người bạn của chị đã chia sẻ, động viên chị giữ lại công ty, giúp đỡ chị bằng cả tài chính lẫn tinh thần. Được bạn bè động viên, chị tìm đến Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam xin được vay vốn. Sau khi xem xét quá trình phát triển của Bảo Hưng, nhìn thấy tiềm năng phát triển của thương hiệu này và cảm nhận sự chất phác, thật thà từ con người chị, ngân hàng quyết định giải ngân, hỗ trợ vốn để chị đầu tư máy móc, ổn định sản xuất. Công việc bộn bề, chị vất vả xoay sở để tháo gỡ khó khăn, đẩy mạnh sản xuất, tạo công ăn việc làm cho người lao động không có thời gian chăm sóc bản thân và gia đình. Nhưng may mắn thay, chồng con chị luôn sát cánh bên chị, giữ cho không khí gia đình lúc nào cũng êm ấm, thuận hòa, đầy ắp những yêu thương, là một chỗ dựa tinh thần quan trọng để chị yên tâm dốc toàn tâm toàn lực cho việc vực dậy công ty. Đến bây giờ, khi nhắc lại những chuyện này chị vẫn cảm thấy rất biết ơn Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam – Vietcombank, những người bạn và cả gia đình đã luôn bên cạnh, tin tưởng và hỗ trợ chị trong hoàn cảnh khó khăn đó.

Biết mình còn có nhiều hạn chế về trình độ, chị đăng ký tham gia học các lớp ngắn hạn về quản lý để nâng cao năng lực lãnh đạo, tăng hiệu quả công việc. Năm 2013, con trai đầu của chị là Đào Đức Hưng du học ở Úc về tham gia điều hành công ty cùng mẹ. Nhận thấy tiềm năng phát triển và “đất” để cho mình “dụng võ” ngay tại công ty gia đình, Hưng đã đem những kiến thức được đào tạo bài bản vừa được học áp dụng vào công ty. Hưng tiến hành khảo sát thị trường để nắm bắt nhu cầu khách hàng và chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, sau đó rà soát lại toàn bộ quy trình làm việc, sổ sách kế toán của công ty và tái cấu trúc theo hướng tinh gọn, cuối cùng là chỉnh đốn lại quy trình sản xuất sao cho hiệu quả, an toàn, tiết kiệm và nghiên cứu cho ra những sản phẩm mới độc đáo, đa chủng loại, hợp thị hiếu người tiêu dùng, cạnh tranh với sản phẩm của các công ty khác.

Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan thăm Công ty Bánh kẹo Bảo Hưng.

Sự thay đổi này đã đem lại những hiệu quả trông thấy, việc quản lý công việc, quản lý sản xuất… trong công ty trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Công ty có những cán bộ được đào tạo cơ bản về công nghệ thực phẩm, có kinh nghiệm và yêu nghề, gắn bó với công ty lâu năm, có những người làm việc cho Bảo Hưng từ những ngày đầu thành lập đến nay. Điều này chứng tỏ Bảo Hưng có môi trường làm việc và chế độ đãi ngộ tốt mới giữ chân người lao động yên tâm làm việc lâu đến vậy. Chị Nguyễn Thị Hoa, Tổ trưởng Tổ đóng gói Công ty bánh kẹo Bảo Hưng cho biết: “Vào làm việc ở Công ty từ hơn 5 năm qua, tôi rất phấn khởi khi thấy sản lượng cũng như thị trường của Công ty ngày càng lớn mạnh. Ngoài mức lương bình quân 7 triệu đồng/tháng, tôi thấy môi trường làm việc của Công ty rất tốt, công việc ổn định. Ðặc biệt, Công ty đã thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ, chính sách cho người lao động và chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân. Với những chính sách đó, chúng tôi sẽ cố gắng phát huy hết khả năng, trình độ của mình để góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.”

Nói về những thành công của mình, chị Châm vẫn khiêm tốn cho rằng mình không phải người tài giỏi, đó là nhờ phúc đức của ông bà để lại cho vợ chồng chị, là nhờ những cộng sự trung thành, giỏi giang và những người bạn tốt lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ. Điều chị tự hào nhất không phải là những thành công của công ty mà chính là sự hòa thuận của gia đình. Trong gia đình chị dù cho bố mẹ không có nhiều thời gian chăm sóc con cái nhưng các con chị vẫn hết sức tự giác trong sinh hoạt và học tập, trên kính dưới nhường, không để bố mẹ phải phiền lòng, lo lắng. Đó là niềm hạnh phúc mà không phải người phụ nữ nào cũng có được.

Với những kết quả đã đạt được, Công ty bánh kẹo Bảo Hưng đã nhiều lần vinh dự được nhận cúp vàng trong các kỳ hội chợ, giấy chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe cộng đồng và nhiều bằng khen, danh hiệu cao quý của các cơ quan, bộ, ngành trao tặng. Trong thời gian tới, Công ty dự định sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng thêm nhà máy tiêu chuẩn quốc tế với công nghệ của Đài Loan, Hàn Quốc số vốn gần 400 tỷ đồng trên diện tích gần 10.000m2, đồng thời tiếp tục xây dựng thương hiệu, sản xuất ra những sản phẩm mang tầm quốc tế để thị trường Việt Nam giảm bớt nhập khẩu bánh kẹo từ nước ngoài, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao của người dân.

Viết Cương

 

Công ty TNHH Sản xuất kinh doanh xuất nhập khẩu bánh kẹo Bảo Hưng
Địa chỉ: Thôn La Uyên, Xã Minh Quang, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình
Email: bkbaohung@gmail.com  -  Website: http://www.bkbaohung.com
Giám đốc: Phan Thị Châm  
ĐT: 0363 618 628 - Fax: 0363 618 629 - DĐ: 0973.628.888 


 

N

 

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng