Công ty Lâm Kiến Vân và hành trình xây dựng thương hiệu.
Lượt xem: 6.578
Ngành in là cái ngành làm dâu trăm họ, nhọc nhằn, vất vả và lắm rủi ro, nếu không yêu nghề và không vững chuyên môn chắc chắn không thể tồn tại trong ngày này được. Chị Nguyễn Thị Thy Phương, giám đốc Công ty TNHH Lâm Kiến Vân là một người như thế.

Chị Nguyễn Thị Thy Phương, giám đốc Công ty TNHH Lâm Kiến Vân là một người như thế

Chị Nguyễn Thị Thy Phương, giám đốc Công ty TNHH Lâm Kiến Vân

Tìm kiếm thông tin của công ty Lâm Kiến Vân trên mạng, ngoài các trang thông tin doanh nghiệp với những thông tin cơ bản như thông tin của bao công ty khác thì các thông tin về Lâm Kiến Vân xuất hiện rất khiên tốn và ít ỏi so với bề dày 12 năm hoạt động. Nhưng nhìn vào danh sách khách hàng của công ty Lâm Kiến Vân, không ít các công ty in lớn khác phải ao ước. Những cái tên như Kinh Đô Bakery, Sài Gòn Co-op Mart, Café Trung Nguyên, Tincom Media, Công ty cổ phần Truyền thông và đầu tư Nam Hương, nhãn hàng Thực phẩm dinh dưỡng Cây Thị … và nhiều những thương hiệu nổi tiếng khác đã nhiều năm là bạn hàng thân thiết của công ty in Lâm Kiến Vân, tin tưởng lựa chọn dịch vụ của công ty thì đủ biết chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Lâm Kiến Vân đang đứng ở mức nào.

Ngành in là một ngành kỹ thuật tất cả các khâu đều có thể xảy ra sai sót, mà sai sót ở bất cứ khâu nào cũng có thể dẫn đến hư hỏng sản phẩm. Các thông số của sản phẩm đều có thể đo đếm được nên không thể nào làm ẩu, làm rối. Từ những ngày đầu bước chân ra mở công ty in chỉ với kiến thức của một nhân viên kinh doanh, hoàn toàn không biết gì về kỹ thuật, chỉ với quyết tâm và nhiệt huyết, chị không ngừng tìm hiểu, học hỏi, lắng nghe, cập nhật rồi từng bước, từng bước nâng cao kiến thức, công nghệ và làm chủ thiết bị, tự tin vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp cho khách.

Chẳng ai tài giỏi đến mức bước chân vào ngành in mà không từng sai sót một lần nào, chị Phương cũng không phải là ngoại lệ. Nhưng sau mỗi sự cố là một lần chị rút ra bài học kinh nghiệm cho bản thân và tránh để điều đó tái diễn. Càng ngày, những sự cố càng ít đi, chất lượng sản phẩm dịch vụ càng cao hơn. Chị dám cam kết và dám chịu trách nhiệm về những gì mình cam kết với khách. Quan điểm của chị là cạnh tranh bằng chất lượng chứ không cạnh tranh bằng giá cả. Trong khi rất nhiều những doanh nghiệp cùng ngành hạ giá để giành giật khách hàng thì Lâm Kiến Vân vẫn không hạ giá, với chị giữ giá thành ổn định cũng là một cách để giữ chất lượng ổn định. Một vài khách hàng tham rẻ đã từng bỏ Lâm Kiến Vân ra đi rồi sau đó lại quay về vì những nơi giá rẻ hơn chất lượng in và thời gian giao hàng không thể bằng Lâm Kiến Vân. Bởi vậy, khi mà rất nhiều các doanh nghiệp in ấn khác phải vất vả đi tìm kiếm khách hàng thì công nhân của Lâm Kiến Vân vẫn thường xuyên phải tăng ca để đảm bảo tiến độ giao hàng cho khách.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Một số mẫu bao bì Công ty TNHH Lâm Kiến Vân đang làm cho khách hàng

Máy móc công nghệ cũng là một yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu cho Lâm Kiến Vân. Cho đến nay, công ty đã có đầy đủ các loại trang thiết bị hiện đại: máy in 4 màu, máy bế, máy cắt, máy cán màng,… thế hệ mới cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật, thiết kế có chuyên môn cao, tận tụy với công việc, có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng. Có trường hợp khách hàng yêu cầu thay đổi thiết kế lúc 3 giờ sáng và phải giao hàng lúc 8 giờ sáng, công ty vẫn kịp đáp ứng. Chính những sự tận tụy như vậy đã góp phần củng cố thêm niềm tin của khách hàng và giữ chân khách hàng ở lại với Lâm Kiến Vân.

Trải qua 12 năm thành lập và phát triển, ngoài việc được khách hàng yêu mến, tin tưởng thì Công ty TNHH Lâm Kiến Vân cũng được nhiều cơ quan ban ngành trao tặng bằng khen, cup, các giải thưởng uy tín như Thương Hiệu Vàng Việt Nam, Thương Hiệu Sản Phẩm Dịch Vụ Vàng, Thương Hiệu Uy Tín Chất Lượng Đông Nam Á… Trong rất nhiều các chương trình như Doanh Nhân Tỏa Sáng, Women Leader, … tin tưởng vào chất lượng sản phẩm dịch vụ của Lâm Kiến Vân, Ban tổ chức đã mời công ty tài trợ việc in ấn hồ sơ, giấy tờ, chị Phương đều vui vẻ nhận lời.

Những thành công ngày hôm nay của Công ty TNHH Lâm Kiến Vân là kết quả của một quá trình lao động nghiêm túc, không ngừng nghỉ, lấy uy tín chất lượng làm nguyên tắc hàng đầu để phục vụ khách hàng và xây dựng thương hiệu. Không thỏa mãn với những gì mình đã đạt được, giám đốc Nguyễn Thị Thy Phương nói riêng và toàn thể cán bộ, nhân viên công ty Lâm Kiến Vân nói chung vẫn không ngừng học hỏi, lắng nghe các ý kiến của khách hàng, cập nhật các thiết bị công nghệ mới nhất, chỉn chu trong từng sản phẩm để luôn có những sản phẩm tốt nhất giao cho khách hàng.

Viết Cương

CTY TNHH LÂM KIẾN VÂN
Mã số thuế: 0303476937
Địa chỉ: 102/5B/5 Quang Trung P.11, Phường 11, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Giấy phép kinh doanh: 4102024880 - ngày cấp: 21/09/2004
Điện thoại:(+84.8) 38312371 - 0906362468 - Fax:(+84.8) 38312352
Giám đốc: NGUYỄN THỊ THY PHƯƠNG
Website: www.lamkienvan.com - Email: haivan@lamkienvan.com
 

 

Nguồn tin : Tạp chí Văn Hóa Doanh Nhân
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng