Đây là hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” đã được triển khai từ đầu tháng 04/2016. Bắt đầu từ TP.HCM, hội thảo sẽ được tổ chức liên tục trong tháng 06/2016 tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm tri ân và tạo mối liên kết gắn bó thân thiết hơn với khách hàng.
Ban lãnh đạo công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam khai mạc hội thảo
Chiến dịch “ Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” đã được diễn ra từ ngày 04 - 29/04/2016 tại các đại lý, siêu thị, công viên, và cao ốc văn phòng của 51 tỉnh thành trên toàn quốc, để giới thiệu hình ảnh nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất Toa 4 Seasons với sắc hồng rạng rỡ, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc hiểu rõ hơn về tính năng, chất lượng của sản phẩm. giúp ngôi nhà thân yêu của mình luôn “Bốn Mùa Tươi Sắc”. Sự kiện này rất quan trọng đã đánh dấu sự thành công của thương hiệu, trong việc cải tiến và phát triển không ngừng của sản phẩm, để mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Tiếp nối thành công trên, TOA 4 Seasons sẽ tiếp cận đến đội ngũ thầu, thợ sơn là những người trực tiếp sử dụng và trải nghiệp sản phẩm thông qua hội thảo khách hàng lần này. Sơn TOA tin rằng sản phẩm TOA 4 Seasons nói riêng và sản phẩm sơn TOA nói chung sẽ làm hài lòng những chủ thầu, những thợ sơn chuyên nghiệp và đặc biệt là những vị chủ nhà nghiêm khắc.
Trong nhiều năm qua, bên cạnh đại lý và chủ nhà, quý thầu - thợ là những khách hàng quan trọng của Sơn TOA, đã giúp công ty mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu của chủ nhà, chủ đầu tư. Hội thảo năm nay, ngoài việc giới thiệu những sản phẩm mới cho đội ngũ thầu, thợ; Sơn TOA còn tạo cơ hội để khách hàng được trải nghiệm với những tính năng đặc biệt của sản phẩm thông qua các hoạt động thú vị và sôi nổi.
Khách mời trải nghiệm thi công thực tế với sản phẩm TOA 4 Seasons
Tại Hội thảo, ông Udom Parichartwutthikul – Tổng Giám Đốc Điều hành toàn quốc của công ty Sơn TOA Việt Nam đã chia sẻ: “ Chúng tôi luôn nỗ lực để cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là tập trung vào sản phẩm tốt cho môi trường và sức khỏe. Với sắc hồng của sản phẩm TOA 4 Seasons trong chiến dịch “ Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” là minh chứng - lời cam kết về giá trị hạnh phúc , về chất lượng mà Sơn TOA đã mang đến cho Quý khách hàng trên toàn quốc”.
Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám đốc điều hành toàn quốc tự hào với chất lượng và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của TOA 4 Seasons
Nhân dịp này, Sơn TOA Việt Nam cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng mang tên “BẬT NẮP TRÚNG THƯỞNG”, sẽ diễn ra từ tháng 07/2016 đến hết tháng 02/2017. Trong thời gian này, khi khách hàng mua sơn TOA, có khả năng tìm thấy “Đồng xu may mắn” trong thùng sơn, và đem đến đổi thưởng tiền mặt tại các đại lý Sơn TOA trên toàn quốc, chương trình này chỉ áp dụng cho các khách hàng là chủ nhà, thầu, thợ sơn có sử dụng sản phẩm của công ty.
T.Lan
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...