Sơn TOA tổ chức hội thảo khách hàng 2016
Lượt xem: 3.536
Tại TP.HCM, công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam vừa tổ chức Hội thảo khách hàng Sơn TOA 2016 dành cho đối tượng là những nhà thầu, thợ sơn - những người đã luôn tin tưởng và ủng hộ Sơn TOA trong thời gian qua.

Đây là hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch “Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” đã được triển khai từ đầu tháng 04/2016. Bắt đầu từ TP.HCM, hội thảo sẽ được tổ chức liên tục trong tháng 06/2016 tại các tỉnh thành trên cả nước, nhằm tri ân và tạo mối liên kết gắn bó thân thiết hơn với khách hàng.

Ban lãnh đạo công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam khai mạc hội thảo

Chiến dịch “ Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” đã được diễn ra từ ngày 04 - 29/04/2016 tại các đại lý, siêu thị, công viên, và cao ốc văn phòng của 51 tỉnh thành trên toàn quốc, để giới thiệu hình ảnh nhận diện thương hiệu mới cho sản phẩm sơn nước nội thất & ngoại thất Toa 4 Seasons với sắc hồng rạng rỡ, giúp người tiêu dùng trên toàn quốc hiểu rõ hơn về tính năng, chất lượng của sản phẩm. giúp ngôi nhà thân yêu của mình luôn “Bốn Mùa Tươi Sắc”. Sự kiện này rất quan trọng đã đánh dấu sự thành công của thương hiệu, trong việc cải tiến và phát triển không ngừng của sản phẩm, để mang lại lợi ích tối đa cho người tiêu dùng. Tiếp nối thành công trên, TOA 4 Seasons sẽ tiếp cận đến đội ngũ thầu, thợ sơn là những người trực tiếp sử dụng và trải nghiệp sản phẩm thông qua hội thảo khách hàng lần này. Sơn TOA tin rằng sản phẩm TOA 4 Seasons nói riêng và sản phẩm sơn TOA nói chung sẽ làm hài lòng những chủ thầu, những thợ sơn chuyên nghiệp và đặc biệt là những vị chủ nhà nghiêm khắc.

Trong nhiều năm qua, bên cạnh đại lý và chủ nhà, quý thầu - thợ là những khách hàng quan trọng của Sơn TOA, đã giúp công ty mang đến cho cộng đồng những sản phẩm chất lượng cao và thân thiện với môi trường, đáp ứng được nhu cầu của chủ nhà, chủ đầu tư. Hội thảo năm nay, ngoài việc giới thiệu những sản phẩm mới cho đội ngũ thầu, thợ; Sơn TOA còn tạo cơ hội để khách hàng được trải nghiệm với những tính năng đặc biệt của sản phẩm thông qua các hoạt động thú vị và sôi nổi.

Khách mời trải nghiệm thi công thực tế với sản phẩm TOA 4 Seasons

Tại Hội thảo, ông Udom Parichartwutthikul – Tổng Giám Đốc Điều hành toàn quốc của công ty Sơn TOA Việt Nam đã chia sẻ: “ Chúng tôi luôn nỗ lực để cho ra những sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là tập trung vào sản phẩm tốt cho môi trường và sức khỏe. Với sắc hồng của sản phẩm TOA 4 Seasons trong chiến dịch “ Hãy để TOA 4 Seasons bảo vệ ngôi nhà thân yêu của bạn” là minh chứng - lời cam kết về giá trị hạnh phúc , về chất lượng mà Sơn TOA đã mang đến cho Quý khách hàng trên toàn quốc”.

Ông Udom Parichartwutthikul - Tổng Giám đốc điều hành toàn quốc tự hào với chất lượng và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới của TOA 4 Seasons

Nhân dịp này, Sơn TOA Việt Nam cũng giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho người tiêu dùng mang tên “BẬT NẮP TRÚNG THƯỞNG”, sẽ diễn ra từ tháng 07/2016 đến hết tháng 02/2017. Trong thời gian này, khi khách hàng mua sơn TOA, có khả năng tìm thấy “Đồng xu may mắn” trong thùng sơn, và đem đến đổi thưởng tiền mặt tại các đại lý Sơn TOA trên toàn quốc, chương trình này chỉ áp dụng cho các khách hàng là chủ nhà, thầu, thợ sơn có sử dụng sản phẩm của công ty.

                                                                                                     T.Lan

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng