- Đám đông nam thanh niên vây quanh cô gái bị rách bikini với những lời reo hò tại
công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) sáng 19/4. Hình ảnh được ghi lại khiến
nhiều người ngỡ ngàng.
Hình ảnh đám đông thanh niên quay kín và reo hò xung quanh cô gái bị rách bikini ở công viên nước Hồ Tây sáng 19/4 được ghi lại và chia sẻ trên một trang mạng xã hội. |
Ấn tượng hơn cả là cảnh đám đông nam thanh niên vây quanh cô gái bị rách bikini
với những lời reo hò phấn kích. Không có ai trong số này giúp đỡ mà chỉ hùa theo
trêu đùa mặc cho cô gái loay hoay che đậy.
Đoạn video quay lại cảnh tượng này được đăng tải trên trang fanpage nổi tiếng
trong cộng đồng mạng Facebook đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng
mạng và dấy lên nhiều tranh cãi.
Rất nhiều người cho rằng, hành động của nhóm nam thanh niên thật không thể chấp
nhận được.
"Một thân một mình bị đem ra giễu cợt, soi mói thật sự rất đáng thương. Tại sao
những người đó lại chỉ đứng nhìn và chế giễu cô ấy như vậy?"
Dù vậy, một số lại trách móc cô gái
đi có một thân một mình mà không lường tới nguy hiểm rình rập.
Từ hình ảnh và clip này, nhiều người được cho là đã tham gia sự kiện sáng 19/4
tại công viên nước Hồ Tây thuật lại: “Thật sự là khá buồn. Sáng nay mình
cũng chứng kiến cảnh này, tình trạng lộn xộn khiến các đường ống
phải cắt nước yêu cầu mọi người giữ trật tự”.
Thành viên này cho biết các thanh niên ở công viên nước đi theo nhóm 40 đến 60
người đi theo Dòng sông lười, gặp cô gái nào đứng một mình hoặc người nào
đó không có bạn trai đi cùng là lôi xuống và có hành động bất nhã. Theo
thành viên này ít nhất cũng 20 nữ sinh gặp nạn trong tốp người này..
Một thành viên khác cũng kể lại: “Sáng nay mình cũng đi. Dưới suối lười ban đầu cũng chỉ hò hét té nước
vào các bạn gái thôi vui lắm, nhưng càng về trưa thì càng nguy hiểm.
Đứng trên tầng ba chỗ nhà để đồ nhìn xuống thấy một bạn nữ mặt rất hiền lành
đang ngồi trên cái phao, thế là một đám lao vào hắt nước rồi lật phao bạn ấy.
Khi bạn ấy ngoi lên thì phải đến hai chục cái tay thọc xuống dưới cái phao rồi
vài cái thì trên người bạn ấy.
Bảo vệ bất lực. Một lúc tầm 10 giây bạn ấy nhìn quá sợ hãi họ mới tha. Xong việc
thì bạn nữ này đứng im một chỗ, mặt thất thần, áo tắm xệch cả ra. Ngồi trên tầng
ba với mấy thằng bạn xem thấy thương bạn nữ kia quá".
Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.
Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.
Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.
Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.
Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.