Doanh nhân Lương Thị Xuân: ''Thành công không phải tự nhiên mà có''
Lượt xem: 4.199
Với đa số người phụ nữ thành công của họ là chăm lo cho gia đình nhưng với doanh nhân Lương Thị Xuân, bên cạnh niềm vui, hạnh phúc được chăm lo cho tổ ấm của mình là cuộc chiến trên thương trường, mang đến niềm vui cho đối tác và sự tin cậy của khách hàng. “Mong ước của Gia Khương là hợp tác liên doanh để nhận chuyển giao công nghệ từ đối tác nước ngoài, mở lớp đào tạo chuyên ngành hàng không, dầu khí…” đó chính là mong muốn của một nữ doanh nhân luôn hết mình với công việc.
Margie Warren, tác giả cuốn Stop Playing Safe cho biết, điều bà nhận thấy được trong bí quyết thành công nói chung của các doanh nhân ở mọi ngành nghề, dù là muốn thăng tiến trong một tập đoàn lớn hay tự lập nghiệp, đều là việc họ dám “liều”. Trong một thời đại mà tất cả mọi điều đều dễ dàng thay đổi, cạnh tranh gay gắt như hiện nay, dám thay đổi, bước ra khỏi sự an toàn và không sợ thất bại là một phẩm chất vô cùng cần thiết với một nhà lãnh đạo nếu muốn thành công. Tất nhiên, không phải sự “liều” nào cũng đảm bảo thành công, nhưng chắc chắn tôi đã nhìn thấy hình ảnh của một nữ doanh nhân chưa bao giờ cho phép lùi bước trước khó khăn, ý chí mạnh mẽ, niềm đam mê làm giàu là bí quyết để một phụ nữ dịu dàng, chèo lái con thuyền đi đến thành công, đó chính là nữ doanh nhân Lương Thị Xuân - Giám đốc Công ty TNHH Gia Khương.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng châu á thái bình dương
Bà Lương Thị Xuân - Giám đốc Công ty TNHH Gia Khương
 
Công ty Gia Khương kinh doanh thiết bị công nghiệp khác nhau, từ bơm công nghiệp (bơm hóa chất, trục vít, cánh quạt, nhựa, kim loại, thùng phuy, máy ép lọc, máy trộn chất lỏng, hệ thống kiểm tra đường ống, thiết bị áp lực cao…) rồi cung cấp sang cả sản phẩm cho ngành dầu khí, hàng không, hóa chất, mỏ, nước và tiêu dùng. Đặc biệt, trong ngành dầu khí, cung cấp thiết bị và dịch vụ trong bờ (onshore) lẫn ngoài khơi (offshore) cho nhiều khách hàng lớn như Vietsovpetro, Schlumberger, Cửu Long JOC, JVPC, KNOC, PTSC – M&C, Trường Sơn JOC, Halliburton,… Tuy kinh doanh trong lĩnh vực khô khan, nhưng ít ai biết được rằng nhà lãnh đạo điều hành lại là một bóng hồng, một nữ doanh nhân “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, dám nghĩ dám làm.
 
Thuộc lớp doanh nhân đầu tiên sau ngày đất nước thống nhất, trải qua không ít thăng trầm trên thương trường theo từng thời kỳ phát triển của đất nước, nhưng ở tuổi cần được nghỉ ngơi để chăm lo cho gia đình, thì doanh nhân Lương Thị  Xuân vẫn hết mình với kinh doanh. Khởi nghiệp từ một số vốn ít ỏi ban đầu, gặp không ít khó khăn, thế nhưng với những bước đi đầu tiên vững chắc, Gia Khương đã đánh dấu bước đi của mình với thành quả kinh doanh như: là đơn vị đầu tiên nhập CocaCola qua Bộ Thương mại – Công ty Packsimex, nhập vải từ Singapore, nhập xe máy DH88, City 100, nhập các xe khách đầu tiên về Việt Nam như Besta, Topic, Combi của Hàn Quốc, nhập xe cào Excavator, xe trải nhựa đường Buldozer của Công ty Corient LTD – Hàn Quốc….Với đà phát triển đó, Gia Khương mạnh dạn nhận làm đại diện độc quyền tại Việt Nam cho hơn 15 hãng thiết bị công nghiệp khác nhau, từ bơm công nghiệp rồi cung cấp sang cả sản phẩm cho ngành dầu khí, hàng không, hóa chất, mỏ, nước và tiêu dùng…
 
Với sức mạnh nội lực, tinh thần làm việc và học hỏi không có giới hạn tuổi tác đối với bà đã làm động lực to lớn đưa Gia Khương vượt qua khó khăn và thành quả như ngày hôm nay là minh chứng cho sự lãnh đạo sáng suốt và nỗ lực phấn đấu của toàn thể CBCNV Gia Khương.
 
Nói về định hướng của Gia Khương trong thời gian tới, bà Xuân cho biết: Chúng tôi sẽ tập trung vào mảng nhập khẩu thiết bị và phân phối độc quyền tại Việt Nam cho các hãng lớn, đồng thời mở rộng thêm sản phẩm và dịch vụ mới cho các nhà máy khách hàng tại Việt Nam. Song song đó, chúng tôi cần cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng nhiều hơn, độc đáo hơn nữa, như tư vấn cho khách hàng nên chọn gói dịch vụ dài hạn để hạn chế phát sinh chi phí, hay giảm thiểu tối đa sự cố kỹ thuật trong quá trình vận hành, có phương án xử lý phù hợp.
 
Ưu thế của Gia Khương trên thị trường đã được khẳng định bởi chất lượng và dịch vụ vượt trội. Ngoài thời gian và chất lượng bảo hành thiết bị của nhà sản xuất, chúng tôi thường tăng thêm thời gian bảo hành cho các nhà máy, và thường xuyên mời chuyên gia nước ngoài qua đào tạo cho các kỹ sư Việt Nam về chuyên môn.
 
Với đa số người phụ nữ thành công của họ là chăm lo cho gia đình nhưng với doanh nhân Lương Thị Xuân, bên cạnh niềm vui, hạnh phúc được chăm lo cho tổ ấm của mình là cuộc chiến trên thương trường, mang đến niềm vui cho đối tác và sự tin cậy của khách hàng. “Mong ước của Gia Khương là hợp tác liên doanh để nhận chuyển giao công nghệ từ đối tác nước ngoài, mở lớp đào tạo chuyên ngành hàng không, dầu khí…” đó chính là mong muốn của một nữ doanh nhân luôn hết mình với công việc.
 
Sau những tất bật, xô bồ của cuộc sống, thì gia đình luôn là nơi mỗi người tìm về để cảm nhận sự yên bình. Doanh nhân Lương Thị Xuân lâu nay vẫn vậy, dù bận thế nào, bà cũng cố gắng mỗi buổi chiều lại trở về nhà nấu những bữa cơm cho gia đình quây quần bên nhau. Bước ra khỏi những gì quen thuộc, an toàn luôn là thử thách không chỉ với những người khởi nghiệp, mà còn với bất cứ ai đã đạt tới những thành công nhất định. Dẫu vậy, việc không đứng yên trong sự an toàn nhưng nhàm chán có lẽ là điều mà những người thông minh nhất đã làm. Song tất cả gian nan ấy, ý chí người con gái cách mạng cứ lừng lững đứng lên, bà như cây bạch dương xanh thắm giữa gió ngàn. Trước thương trường của tháng ngày đổi mới, bà càng khẳng định được vị thế của mình, từ hai bàn tay trắng trở thành người phụ nữ thành danh, nổi tiếng, và hơn ai hết với bà “thành công không phải tự nhiên mà có”.
 
CTY TNHH THƯƠNG MẠI GIA KHƯƠNG
Owner - Director: Ms. Lương Thị Xuân
Địa chỉ: 07 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (08) 36222202
Hotline: 0903.752406 - 0937.303017
Fax: (08) 39300321
Email: xuan@matcoasia.vn - xuangiakhuong@gmail.com
Website: www.giakhuong.vn
Nguồn tin : www.diendannhalanhdao.com
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng