Hình ảnh món ăn tại Bún Cá Cay Bắp Bờm
“Bún Cá Cay Thằng Bờm” sau nhiều năm tồn tại và phát triển, đã được thay đổi thành “Bún Cá Cay Bắp Bờm”. Tên gọi mới không chỉ đơn giản hóa và dễ nhớ hơn mà còn mang đến một sự đổi mới hấp dẫn cho cả khách hàng cũ và khách hàng mới. Sự thay đổi này không chỉ là việc đổi tên mà còn là cơ hội để thương hiệu Bún Cá Cay Bắp Bờm làm mới mình, đồng thời tiếp tục giữ gìn và phát huy những giá trị cốt lõi đã làm nên danh tiếng của món bún cá cay Hải Phòng.
Các món ăn tại Bún Cá Cay Bắp Bờm
Thương Hiệu “Bún Cá Cay Bắp Bờm” đã đạt được một cột mốc quan trọng trong năm 2024 khi được vinh danh TOP 10 Thương Hiệu Ẩm Thực Hàng đầu Việt Nam do Viện Phát Triển Sáng Chế và Đổi Mới Công Nghệ cùng Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học Và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp triển khai. Giải thưởng này không chỉ công nhận chất lượng của món bún cá cay mà còn khẳng định sự nổi bật của thương hiệu trong ngành ẩm thực Việt Nam. Đây là dấu ấn cho sự cam kết của Bún Cá Cay Bắp Bờm trong việc mang đến sản phẩm ngon miệng và chất lượng. là một thành tựu đáng tự hào và là minh chứng cho sự xuất sắc và nỗ lực không ngừng của thương hiệu.
Hình ảnh Thương Hiệu Bún Cá Cay Bắp Bờm nhận giải
Thành công của Bún Cá Cay Bắp Bờm không thể thiếu sự đóng góp rất lớn từ Bà Nguyễn Thị Lan Anh, người sáng lập và điều hành thương hiệu từ những ngày đầu. Công sức và tâm huyết của bà đã tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển và thành công hiện tại của quán. Bà Nguyễn Thị Lan Anh đã chứng minh được tầm nhìn xa và chiến lược rõ ràng trong việc xây dựng thương hiệu, đồng thời thể hiện sự đam mê và tâm huyết không ngừng với món bún cá cay.
Nhà sáng lập và điều hành Thương Hiệu Bún Cá Cay Bắp Bờm
Sự thành công của Bún Cá Cay Bắp Bờm không chỉ là thành quả của một thương hiệu nổi bật mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực, đam mê và tâm huyết của Bà Nguyễn Thị Lan Anh. Bà thực sự xứng đáng được vinh danh vì những đóng góp quan trọng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu này.
Bún Cá Cay Bắp Bờm đã và đang không ngừng đổi mới và sáng tạo để tiếp cận khách hàng và các đối tác nhượng quyền. Bún Cá Cay Bắp Bờm không chỉ mong muốn mở rộng sự hiện diện trong nước mà còn đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, mang đến hương vị đặc sắc của món bún cá cay đến với thực khách toàn cầu.
PV
Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Lương y Đoàn Quang Thạch – một cái tên có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng lại là niềm hy vọng của những bệnh nhân mắc các bệnh lý như: u gan, xơ gan, u phổi và các loại khối u... từ khắp mọi miền Tổ quốc, từ Bắc chí Nam.
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ - Thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Phát triển công nghệ ASEAN VIỆT NAM vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu Thành Phố Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến Lược Phát Triển Nhân Lực – Nhân Tài Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được khách hàng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của công ty. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Lãnh đạo và nhân viên công ty nhằm mang đến các sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Phú Yên không chỉ nổi danh với biển xanh, cát trắng và những thắng cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, mà còn là cái nôi của nền ẩm thực độc đáo, trong đó, Bò khô đặc sản Hà Trung nổi lên như một huyền thoại, một hương vị không thể thiếu trong hành trình khám phá xứ Nẫu. Mang trong mình câu chuyện hơn nửa thế kỷ và bí quyết gia truyền 3 đời, thương hiệu Hà Trung đã định vị vững chắc trong lòng thực khách khắp cả nước.
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.