Đôi nét giới thiệu về quán Thanh Nhung - Chuyên Gỏi cuốn và Đồ ăn Healthy đang rất “hot”?
Quán Thanh Nhung luôn được đánh giá cao về cả chất lượng món ăn và dịch vụ chăm sóc khách hàng, mặc dù chỉ mới hoạt động khoảng 5 năm nhưng đã có độ phủ sóng khá lớn trên đất thủ đô Hà Nội. Thương hiệu được gây dựng nên bởi đôi vợ chồng trẻ anh Tú và chị Nhung.
Thời điểm đầu ra mắt, Thanh Nhung chỉ là một quán bán online, chị vợ ở nhà làm đồ và anh chồng đi ship cho khách để kiếm thu nhập cho gia đình. Thay vì chỉ bán những món như bao nhà khác, chị Nhung đã vô cùng sáng tạo, không ngừng học hỏi để tạo ra sự khác biệt độc lạ cho quán nhà mình. Quán từ những ngày đầu đã tập trung tuyển chọn nguyên liệu chất lượng để phát triển hương vị các món ăn dù mới lạ nhưng vẫn thu hút người ăn. Có một điều khá thú vị nữa là, không gian quán Thanh Nhung bán trực tiếp ban đầu khá nhỏ và còn nằm trong ngõ sâu, mà khách luôn đông kín, xe xếp từ đầu ngõ đến cuối ngõ, đây là đặc trưng của Quán. Hiện tại, nhờ sự nỗ lực không ngừng, quán Thanh Nhung đã có cở sở 2 tầng rộng hơn trăm mét vuông tọa độ tại mặt đường lớn của khu trung tâm Hà Nội.
Vì lẽ gì quán Thanh Nhung lại chinh phục được trái tim các tín đồ ẩm thực?
Nguyên liệu sử dụng
Nếu chỉ là những chiếc gỏi cuốn , ở đâu cũng giống nhau, quán Thanh Nhung có thể đã không góp mặt trong top 100 tinh hoa ẩm thực. Hương vị được mọi người yêu thích ngày nay là cả một quá trình tìm hiểu và điểu chỉnh của chủ quán. Nguyên liệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất để tạo nên sự khác biệt
Thái độ phục vụ
Cho dù từ những ngày chỉ là một quán nhỏ cho đến thương hiệu hôm nay quán Thanh Nhung vẫn giữ được thái độ phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên đều được training bài bản, từ câu chào, lời cảm ơn cho đến việc bê đồ ra cho khách không chạm vào miệng bát gây mất vệ sinh, vui lòng khách đến vừa lòng khách đi.
Khi các bạn đến đây, các bạn sẽ có cảm giác thân thuộc như gia đình vậy. Sự đón tiếp nhiệt tình, hiếu khách của anh chị chủ vô cùng ấn tượng. Không gian bếp mở, các bạn có thể đứng nhìn quy trình làm ra món ăn của mình và thậm chí được nghe chị chủ kể chuyện chia sẻ cũng là một trảnghiệm thú vị đấy ạ.
Hương vị truyền thống nhưng lại có nét mới lạ độc đáo, hấp dẫn của quán Thanh Nhung khiến ai đã từng thử qua đều khó thể mà quên được. Với sự tâm huyết với nghề, menu đa dạng, đồ ăn chất lượng và thái độ phục vụ nhiệt tình, đây vô cùng xứng đáng là quán ngon được các bạn thêm ngay vào danh sách quán tủ và giới thiệu cho bạn bè phương xa.
PV
Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.
Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...