Kem que không chỉ là món ăn vặt giải nhiệt mùa hè, mà còn có thể trở thành cầu nối văn hóa, kể chuyện về những địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Đây chính là ý tưởng đột phá mà thương hiệu Gelato Stick - Handmade by Chef Tân đã thực hiện thành công, biến mỗi que kem trở thành một tác phẩm nghệ thuật gắn liền với di sản đất nước.
Xuất phát từ niềm đam mê với ẩm thực và mong muốn quảng bá vẻ đẹp quê hương, Lý Hải Hoàng Tân, nhà sáng lập thương hiệu, đã tiên phong tạo ra dòng kem que địa danh với hình dáng mô phỏng các công trình nổi tiếng trên khắp cả nước như Tháp Rùa, Khuê Văn Các, Cầu Long Biên, Chùa Cầu Hội An, Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà….và nhiều địa điểm mang dấu ấn lịch sử khác.
Hương vị sáng tạo, chất lượng chuẩn quốc tế
Không chỉ độc đáo về hình dáng, kem que địa danh còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống Việt Nam và công nghệ làm kem Ý hiện đại. Gelato Stick sử dụng nguyên liệu tự nhiên, chọn lọc từ sữa, trái cây tươi và các loại hạt đặc sản của từng vùng miền. Nhờ đó, mỗi que kem không chỉ mang đến trải nghiệm mát lạnh mà còn gợi nhớ đến hương vị quê hương.
“Chúng tôi muốn mỗi que kem không chỉ ngon mà còn có câu chuyện riêng, giúp thực khách hiểu thêm về văn hóa Việt Nam theo cách thú vị nhất” – Chef Tân chia sẻ.
Mở rộng thương hiệu – Hướng đến phủ khắp Việt Nam và tiến ra quốc tế
Hiện tại, Gelato Stick đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hội An và Đà Lạt. Thương hiệu cũng đang mở rộng hệ thống nhượng quyền tại các địa phương khác như Nha Trang, Bình Dương, Vũng Tàu, Hải Phòng và Cần Thơ, đồng thời đưa sản phẩm vào các chuỗi bán lẻ như Circle K.
Không dừng lại ở thị trường nội địa, kem que địa danh còn có tiềm năng chinh phục thị trường quốc tế, giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam đến bạn bè năm châu qua từng que kem độc đáo.
Cây kem tạo hình tòa nhà Dancing House tại thủ đô Praha – Cộng Hòa Sec
Kem que địa danh không chỉ là món ăn mà còn là hành trình khám phá văn hóa. Với sự sáng tạo và tâm huyết, thương hiệu Gelato Stick - Handmade by Chef Tân đã khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực Việt, góp phần vào sự phát triển của nền công nghiệp văn hóa ẩm thực của nước nhà.
PV
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.
Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.
Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.
Ngày 25/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế – giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu quốc gia.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.