Kem que địa danh - Từ hương vị quê hương đến câu chuyện văn hoá
Lượt xem: 334
Hành trình đưa địa danh Việt Nam vào từng que kem

Kem que không chỉ là món ăn vặt giải nhiệt mùa hè, mà còn có thể trở thành cầu nối văn hóa, kể chuyện về những địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Đây chính là ý tưởng đột phá mà thương hiệu Gelato Stick - Handmade by Chef Tân đã thực hiện thành công, biến mỗi que kem trở thành một tác phẩm nghệ thuật gắn liền với di sản đất nước.

Xuất phát từ niềm đam mê với ẩm thực và mong muốn quảng bá vẻ đẹp quê hương, Lý Hải Hoàng Tân, nhà sáng lập thương hiệu, đã tiên phong tạo ra dòng kem que địa danh với hình dáng mô phỏng các công trình nổi tiếng trên khắp cả nước như Tháp Rùa, Khuê Văn Các, Cầu Long Biên, Chùa Cầu Hội An, Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà….và nhiều địa điểm mang dấu ấn lịch sử khác.

Hương vị sáng tạo, chất lượng chuẩn quốc tế

Không chỉ độc đáo về hình dáng, kem que địa danh còn gây ấn tượng bởi sự kết hợp tinh tế giữa hương vị truyền thống Việt Nam và công nghệ làm kem Ý hiện đại. Gelato Stick sử dụng nguyên liệu tự nhiên, chọn lọc từ sữa, trái cây tươi và các loại hạt đặc sản của từng vùng miền. Nhờ đó, mỗi que kem không chỉ mang đến trải nghiệm mát lạnh mà còn gợi nhớ đến hương vị quê hương.

“Chúng tôi muốn mỗi que kem không chỉ ngon mà còn có câu chuyện riêng, giúp thực khách hiểu thêm về văn hóa Việt Nam theo cách thú vị nhất” – Chef Tân chia sẻ.

Mở rộng thương hiệu – Hướng đến phủ khắp Việt Nam và tiến ra quốc tế

Hiện tại, Gelato Stick đã có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hội An và Đà Lạt. Thương hiệu cũng đang mở rộng hệ thống nhượng quyền tại các địa phương khác như Nha Trang, Bình Dương, Vũng Tàu, Hải Phòng và Cần Thơ, đồng thời đưa sản phẩm vào các chuỗi bán lẻ như Circle K.

Không dừng lại ở thị trường nội địa, kem que địa danh còn có tiềm năng chinh phục thị trường quốc tế, giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam đến bạn bè năm châu qua từng que kem độc đáo.

Cây kem tạo hình tòa nhà Dancing House tại thủ đô Praha – Cộng Hòa Sec

Kem que địa danh không chỉ là món ăn mà còn là hành trình khám phá văn hóa. Với sự sáng tạo và tâm huyết, thương hiệu Gelato Stick - Handmade by Chef Tân đã khẳng định vị thế của mình trên bản đồ ẩm thực Việt, góp phần vào sự phát triển của nền công nghiệp văn hóa ẩm thực của nước nhà.

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Kem que địa danh - Từ hương vị quê hương đến câu chuyện văn hoá

Hành trình đưa địa danh Việt Nam vào từng que kem

Thương hiệu Yến Sào QiQi Yến – Chất Lượng Vượt Trội, Sức Khỏe Bền Lâu

Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.

Rượu Vung Viêng: Mỹ vị nhân gian trong lòng kỳ quan thế giới

Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.

Thân thế người em trai đa tài, kín tiếng của ca sĩ Ngọc Sơn

Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng