Lazada công bố định vị thương hiệu mới
Lượt xem: 432
Nền tảng thương mại điện tử Lazada vừa chính thức công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+.
Chương trình LazLive+ là nơi các chuyên gia đáng tin cậy chia sẻ nhiều bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.
 
Trong dịp công bố định vị thương hiệu mới lần này, Lazada cũng chính thức cho ra mắt chương trình LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với chủ đề “Hộp ơi mở ra”, LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua hình thức tương tác trực tiếp gần gũi.
 
LazLive+ có sự hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng
 
LazLive+ có sự hợp tác với các nghệ sĩ nổi tiếng
 
Mỗi tập của chương trình “LazLive+ Hộp ơi mở ra” sẽ kết nối người dùng với những ý tưởng mới cùng các chuyên gia đến từ mọi lĩnh vực, thông qua các nội dung chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống tại gia, LazMusik cùng nhiều hoạt động khác.
 
Những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thùy Tiên sẽ xuất hiện trong chương trình, mang đến tiếng cười và nguồn năng lượng tích cực cho người xem. Bên cạnh đó, người dùng sẽ có cơ hội trò chuyện trực tiếp với những nhân vật có tầm ảnh hưởng như Trịnh Thăng Bình, Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, Tiktoker Fanny, Tiktoker Choco… thông qua chức năng bình chọn và tương tác trực tuyến trên ứng dụng.
 
Chiến dịch định vị thương hiệu mới của Lazada sẽ được triển khai tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam từ ngày 24.6.2022, với một phim ngắn 30 giây, cùng quảng cáo ngoài trời, có sự tham gia của những người có tầm ảnh hưởng, các hoạt động theo chủ đề trên mạng xã hội và các loại hình sáng tạo khác.
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

“Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế

Ngày 07.05.2023, tại Hà Nội, Bảo An T&V được vinh danh “Top 10 Thương hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế". Giải thưởng được Viện nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội phối hợp với Viện nghiên cứu Văn hoá Phương Đông tổ chức, nhằm chọn ra những thương hiệu uy tín, sản phẩm dịch vụ chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng.

“Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023” tôn vinh Công ty TNHH Hoa Song Tử-Abisalab

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. Sự kiện được tổ chức để tuyên dương các thương hiệu mạnh của Việt Nam, đánh giá các sản phẩm chất lượng cao. Khẳng định được giá trị trong lòng người tiêu dùng.

“Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng” vinh danh công ty Vĩnh Phúc

Vừa qua tại Diễn Đàn Hội Nhập & Phát Triển Hợp Tác Kinh Tế Quốc Tế, Công Ty TNHH Đầu Tư và Kinh Doanh Thương Mại Vĩnh Phúc đã vinh dự đạt giải thưởng “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ chất lượng cao vì người tiêu dùng”, đây là giải thưởng ghi nhận sự nỗ lực đóng góp của những doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. Sự kiện diễn ra giúp các thương hiệu khẳng định được giá trị trong lòng người tiêu dùng Việt.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. Sự kiện được tổ chức để tuyên dương các thương hiệu mạnh của Việt Nam, đánh giá các sản phẩm chất lượng cao. Khẳng định được giá trị trong lòng người tiêu dùng.

Haki - Thương hiệu, Nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế

Ngày 07/05/ 2023, tại Trung Tâm Hội Nghị - Văn phòng Chính phủ, TP Hà Nội, Haki Pro tự hào nằm lọt top 100 thương hiệu – nhãn hiệu uy tín hội nhập kinh tế quốc tế. Đây là thành tích xứng đáng cho Haki vì luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm – dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng