Nhìn vào dàn siêu xe hồng rực cả vùng trời, bất kể ai cũng phải ngưỡng mộ, trầm trồ về độ “chịu chơi” cũng như độ “chịu chi" của Magic Skin. Thực tế điều này cũng không có gì là lạ với văn hoá của Magic Skin, bởi trước giờ công ty luôn thể hiện sự trân trọng “nhân tài” bằng hành động thực tế, sẵn sàng chi mạnh tiền tỷ để thưởng quà cho những cá nhân biết nỗ lực, đạt thành công trong kinh doanh.
Buổi lễ trao tặng xe quy mô “chưa-từng-thấy" trong giới mỹ phẩm Việt
Hạnh Chi, cô gái thể hiện cho “tuổi trẻ tài cao" ở Magic Skin. Ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất trên ghế giảng đường Đại học, với mong muốn kiếm thêm thu nhập để giúp bố mẹ trang trải cuộc sống, Hạnh Chi đã lựa chọn mỹ phẩm Magic Skin để khởi nghiệp và nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình.
Nói về cơ duyên đến với kinh doanh mỹ phẩm, Hạnh Chi cho biết: “ Trước đây, tôi luôn tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình. Trong một lần tình cờ được người bạn giới thiệu sản phẩm ngừa mụn của Magic, sử dụng thấy hiệu quả, chất lượng, tôi quyết tâm kinh doanh để làm giàu”. Từng bắt đầu kinh doanh với số vốn nhỏ khiêm tốn, lại không có ai cầm tay chỉ việc, thậm chí mấy tháng liền không bán được đơn hàng nào nhưng với nỗ lực, phấn đấu, ở thời điểm hiện tại cô đã trở thành CEO của hệ thống với đội nhóm hùng hậu luôn đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ.
Chủ tịch Đào Minh Châu vui mừng trao tặng chìa khoá xe cho nữ doanh nhân tài giỏi - Hạnh Chi
Tại buổi trao tặng xe, CEO Hạnh Chi gần như không thể giấu được cảm xúc đang vỡ oà trong mình. Cô cảm ơn tất cả những người đã dìu dắt, giúp đỡ cô để có được thành công ngày hôm nay. Chủ tịch Đào Minh Châu cũng dành những lời khen ngợi, những lời chúc thể hiện tình cảm, trân quý những đóng góp của Hạnh Chi cho sự phát triển của Magic Skin.
Chiếc xe VinFast Lux A2.0 độ hồng cực chảnh là món quà Hạnh Chi xứng đáng được nhận với những kết quả kinh doanh đáng ngưỡng mộ của mình trong thời gian qua. Quả đúng là: “Một nén tiền công không bằng một đồng tiền thưởng", cô đã khóc khi cầm trên tay chiếc chìa khoá của mình.
CEO Hạnh Chi rạng rỡ bên chồng trong ngày lễ nhận xe
Khởi nghiệp ngay từ ngày sinh viên, không ai ngờ cô lại có những thành công ở tuổi đời còn rất trẻ như vậy. Bằng tuổi Hạnh Chi, rất nhiều người vẫn phân vân, loay hoay tìm hướng đi riêng cho mình, nhưng cô đã có trong tay khối gia tài trong mơ. Không giữ thành công cho riêng mình, cô gái trẻ còn truyền cảm hứng, tiếp thêm năng lượng và giúp đỡ thêm nhiều cô gái, bà mẹ bỉm sữa trong hệ thống vươn lên làm chủ và phát triển công việc kinh doanh của mình.
Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.
Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.
Hotline: 0898193333
PV
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.