Nhìn vào dàn siêu xe hồng rực cả vùng trời, bất kể ai cũng phải ngưỡng mộ, trầm trồ về độ “chịu chơi” cũng như độ “chịu chi" của Magic Skin. Thực tế điều này cũng không có gì là lạ với văn hoá của Magic Skin, bởi trước giờ công ty luôn thể hiện sự trân trọng “nhân tài” bằng hành động thực tế, sẵn sàng chi mạnh tiền tỷ để thưởng quà cho những cá nhân biết nỗ lực, đạt thành công trong kinh doanh.
Buổi lễ trao tặng xe quy mô “chưa-từng-thấy" trong giới mỹ phẩm Việt
Hạnh Chi, cô gái thể hiện cho “tuổi trẻ tài cao" ở Magic Skin. Ngay từ khi còn là sinh viên năm nhất trên ghế giảng đường Đại học, với mong muốn kiếm thêm thu nhập để giúp bố mẹ trang trải cuộc sống, Hạnh Chi đã lựa chọn mỹ phẩm Magic Skin để khởi nghiệp và nhanh chóng khẳng định được tài năng của mình.
Nói về cơ duyên đến với kinh doanh mỹ phẩm, Hạnh Chi cho biết: “ Trước đây, tôi luôn tự ti, mặc cảm về ngoại hình của mình. Trong một lần tình cờ được người bạn giới thiệu sản phẩm ngừa mụn của Magic, sử dụng thấy hiệu quả, chất lượng, tôi quyết tâm kinh doanh để làm giàu”. Từng bắt đầu kinh doanh với số vốn nhỏ khiêm tốn, lại không có ai cầm tay chỉ việc, thậm chí mấy tháng liền không bán được đơn hàng nào nhưng với nỗ lực, phấn đấu, ở thời điểm hiện tại cô đã trở thành CEO của hệ thống với đội nhóm hùng hậu luôn đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ.
Chủ tịch Đào Minh Châu vui mừng trao tặng chìa khoá xe cho nữ doanh nhân tài giỏi - Hạnh Chi
Tại buổi trao tặng xe, CEO Hạnh Chi gần như không thể giấu được cảm xúc đang vỡ oà trong mình. Cô cảm ơn tất cả những người đã dìu dắt, giúp đỡ cô để có được thành công ngày hôm nay. Chủ tịch Đào Minh Châu cũng dành những lời khen ngợi, những lời chúc thể hiện tình cảm, trân quý những đóng góp của Hạnh Chi cho sự phát triển của Magic Skin.
Chiếc xe VinFast Lux A2.0 độ hồng cực chảnh là món quà Hạnh Chi xứng đáng được nhận với những kết quả kinh doanh đáng ngưỡng mộ của mình trong thời gian qua. Quả đúng là: “Một nén tiền công không bằng một đồng tiền thưởng", cô đã khóc khi cầm trên tay chiếc chìa khoá của mình.
CEO Hạnh Chi rạng rỡ bên chồng trong ngày lễ nhận xe
Khởi nghiệp ngay từ ngày sinh viên, không ai ngờ cô lại có những thành công ở tuổi đời còn rất trẻ như vậy. Bằng tuổi Hạnh Chi, rất nhiều người vẫn phân vân, loay hoay tìm hướng đi riêng cho mình, nhưng cô đã có trong tay khối gia tài trong mơ. Không giữ thành công cho riêng mình, cô gái trẻ còn truyền cảm hứng, tiếp thêm năng lượng và giúp đỡ thêm nhiều cô gái, bà mẹ bỉm sữa trong hệ thống vươn lên làm chủ và phát triển công việc kinh doanh của mình.
Magic Skin là một trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu trên thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại với mạng lưới hệ thống trải rộng khắp cả nước. Bên cạnh các sản phẩm chất lượng đang được ưa chuộng, mỹ phẩm Magic Skin vừa cho ra đời combo 9 sản phẩm chăm sóc da công nghệ mới.
Với các showroom, cửa hàng rộng khắp cả nước, khách hàng có thể tham quan và mua sản phẩm của mỹ phẩm Magic Skin một cách dễ dàng. Bạn có thể dừng chân tại văn phòng đại diện của Magic Skin tại địa chỉ: 27 Đỗ Quang - phường Trung Hòa - quận Cầu Giấy - thành phố Hà Nội.
Hotline: 0898193333
PV
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...