Cô gái 8x Hoài Ngọc và khát khao xây dựng thương hiệu trang sức Việt
Lượt xem: 6.184
Bắt đầu từ những đam mê chớm nở với thứ ánh sáng lấp lánh của trang sức, Hoài Ngọc nuôi dưỡng ước mơ xây dựng thương hiệu trang sức Việt trong suốt nhiều năm và không ngừng nỗ lực, phấn đấu.

Phụ nữ Việt Nam rất lười chăm sóc bản thân

Hoài Ngọc tên thật là Đinh Thị Ngọc Hoài, sinh năm 1987. Cô sinh ra và lớn lên tại Gia Lai. Thuở thơ ấu, cô lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà, của mẹ. Cũng như bao người phụ nữ khác, mẹ Hoài Ngọc dành phần lớn thời gian lo từng bữa cơm, cái áo cho cả nhà. 

Cuộc sống tất bật khiến người phụ nữ ấy chẳng còn thời gian chăm sóc cho chính mình. Những ngày còn bé, cô gái 8x luôn nhìn những người phụ nữ xung quanh và tự hỏi tại sao họ chẳng thể dành thời gian để yêu thương chính mình. 

 

Phụ nữ Việt thường quên rằng bản thân mình cũng cần được chăm sóc

Cô gái Hoài Ngọc lớn lên v​ới niềm đam mê ấp ủ

Từ những ngây ngô ngày còn tấm bé, cô gái phố núi đã ấp ủ ước mơ thay đổi quan niệm và góc nhìn của phụ nữ Việt về việc chăm sóc bản thân. Đối với cô, mỗi người đều xứng đáng được hưởng những giá trị tốt đẹp nhất. Hạnh phúc không từ bên ngoài đến mà xuất phát từ bên trong trái tim. Nếu thực sự muốn chăm sóc và yêu thương người khác, trước tiên, phải biết tôn trọng chính cơ thể của mình.

Trong suốt nhiều năm, Hoài Ngọc giữ niềm đam mê và câu chuyện hoài bão của cô gái 8x trong lòng. Trong tâm trí của cô gái 8x, luôn có những giấc mơ và khát khao về một thương hiệu trang sức do chính mình làm chủ. Và thương hiệu ấy, sẽ đóng góp không nhỏ vào việc thay đổi nhận thức của phụ nữ Việt.

Hoài Ngọc ấp ủ giấc mơ xây dựng thương hiệu trang sức và thay đổi nhận thức phụ nữ Việt

Thế nhưng cuộc sống vốn dĩ không phải màu hồng, cuộc đời cô gái 8x cũng không trải thảm đỏ chỉ việc sẵn bước. Không ít lần vấp ngã trên thương trường cùng nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền, đã có lúc làm cho cô gái trẻ gục ngã. Thị trường trang sức hiện nay vô cùng nhiều đối thủ, cuộc đua gay gắt không có hồi kết khiến cô nàng 8x đã từng “đơn thương độc mã” trên chiến trường. 

Kể về những khó khăn khi bắt đầu, Hoài Ngọc cười xòa: “Người ta bảo, ước mơ chỉ là mơ ước. Có khi, mình thấy câu nói ấy đúng thật. Những ngày đầu khi tự mình đi trên con đường mới, vừa sợ, vừa cô đơn. Cũng nhiều người bảo mình là viển vông. Nhưng phải dám nghĩ lớn mới dám làm lớn.”

Khát khao xây dựng trang sức Việt lúc sôi sục, lúc dịu dàng nhưng chưa bao giờ tắt. Vòng quay hối hả và nghiệt ngã lắm lúc tưởng đã “xô đổ” Hoài Ngọc. 

Trang sức Hoài Ngọc là thành quả của khát khao và nỗ lực

Thế nhưng, có khó khăn và gian nan đến mấy, Hoài Ngọc vẫn giữ được khát vọng trong trái tim cô. Bền bỉ và gan lì, có những lúc phải dùng “gai góc” để đối diện với khó khăn mỗi sớm mai.

Con đường sự nghiệp của Hoài Ngọc ban đầu rất chông chênh và “khó nhằn”. Cứ phải bắt tay vào làm mới thấy việc kinh doanh không hề dễ dàng. Việc xây dựng thương hiệu riêng của lại càng khó khăn. 

Trang sức Hoài Ngọc là “quả ngọt” mà cô gái 8x gặt hái được sau nhiều năm nỗ lực

Trong những thời khắc “dở” nhất, chỉ có trí tuệ, đam mê và niềm tin vững chắc mới giúp người làm chủ vượt qua khủng hoảng. Hoài Ngọc cũng vậy, phải kiên trì, khát khao và nỗ lực nhiều năm cô mới bắt đầu chạm ngưỡng cửa của mơ ước.

Thương hiệu trang sức Hoài Ngọc ra đời là đứa con tinh thần, là đúc kết của mồ hôi, công sức và những tháng năm “nằm gai nếm mật”. Cái tên này nhanh chóng vươn lên, là cái tên được nhiều chị em phụ nữ chú ý, tin tưởng. Nếu như trước kia, chị em phụ nữ chỉ biết lo chồng, chăm con thì ngày nay, họ đã chọn Hoài Ngọc như một món quà và cũng là món trang sức xinh xắn, sang trọng cho bản thân.

Chặng đường của Trang Sức Hoài Ngọc còn rất xa. Trên con đường ấy, cô gái 8x vẫn tiếp tục nỗ lực mỗi giờ, mỗi ngày vì khát khao của mình. Và trong tương lai, trang sức Hoài Ngọc được kỳ vọng sẽ là cái tên gắn liền với tâm trí phụ nữ Việt. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng