Phụ nữ Việt Nam rất lười chăm sóc bản thân
Hoài Ngọc tên thật là Đinh Thị Ngọc Hoài, sinh năm 1987. Cô sinh ra và lớn lên tại Gia Lai. Thuở thơ ấu, cô lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà, của mẹ. Cũng như bao người phụ nữ khác, mẹ Hoài Ngọc dành phần lớn thời gian lo từng bữa cơm, cái áo cho cả nhà.
Cuộc sống tất bật khiến người phụ nữ ấy chẳng còn thời gian chăm sóc cho chính mình. Những ngày còn bé, cô gái 8x luôn nhìn những người phụ nữ xung quanh và tự hỏi tại sao họ chẳng thể dành thời gian để yêu thương chính mình.
Phụ nữ Việt thường quên rằng bản thân mình cũng cần được chăm sóc
Cô gái Hoài Ngọc lớn lên với niềm đam mê ấp ủ
Từ những ngây ngô ngày còn tấm bé, cô gái phố núi đã ấp ủ ước mơ thay đổi quan niệm và góc nhìn của phụ nữ Việt về việc chăm sóc bản thân. Đối với cô, mỗi người đều xứng đáng được hưởng những giá trị tốt đẹp nhất. Hạnh phúc không từ bên ngoài đến mà xuất phát từ bên trong trái tim. Nếu thực sự muốn chăm sóc và yêu thương người khác, trước tiên, phải biết tôn trọng chính cơ thể của mình.
Trong suốt nhiều năm, Hoài Ngọc giữ niềm đam mê và câu chuyện hoài bão của cô gái 8x trong lòng. Trong tâm trí của cô gái 8x, luôn có những giấc mơ và khát khao về một thương hiệu trang sức do chính mình làm chủ. Và thương hiệu ấy, sẽ đóng góp không nhỏ vào việc thay đổi nhận thức của phụ nữ Việt.
Hoài Ngọc ấp ủ giấc mơ xây dựng thương hiệu trang sức và thay đổi nhận thức phụ nữ Việt
Thế nhưng cuộc sống vốn dĩ không phải màu hồng, cuộc đời cô gái 8x cũng không trải thảm đỏ chỉ việc sẵn bước. Không ít lần vấp ngã trên thương trường cùng nỗi lo cơm, áo, gạo, tiền, đã có lúc làm cho cô gái trẻ gục ngã. Thị trường trang sức hiện nay vô cùng nhiều đối thủ, cuộc đua gay gắt không có hồi kết khiến cô nàng 8x đã từng “đơn thương độc mã” trên chiến trường.
Kể về những khó khăn khi bắt đầu, Hoài Ngọc cười xòa: “Người ta bảo, ước mơ chỉ là mơ ước. Có khi, mình thấy câu nói ấy đúng thật. Những ngày đầu khi tự mình đi trên con đường mới, vừa sợ, vừa cô đơn. Cũng nhiều người bảo mình là viển vông. Nhưng phải dám nghĩ lớn mới dám làm lớn.”
Khát khao xây dựng trang sức Việt lúc sôi sục, lúc dịu dàng nhưng chưa bao giờ tắt. Vòng quay hối hả và nghiệt ngã lắm lúc tưởng đã “xô đổ” Hoài Ngọc.
Trang sức Hoài Ngọc là thành quả của khát khao và nỗ lực
Thế nhưng, có khó khăn và gian nan đến mấy, Hoài Ngọc vẫn giữ được khát vọng trong trái tim cô. Bền bỉ và gan lì, có những lúc phải dùng “gai góc” để đối diện với khó khăn mỗi sớm mai.
Con đường sự nghiệp của Hoài Ngọc ban đầu rất chông chênh và “khó nhằn”. Cứ phải bắt tay vào làm mới thấy việc kinh doanh không hề dễ dàng. Việc xây dựng thương hiệu riêng của lại càng khó khăn.
Trang sức Hoài Ngọc là “quả ngọt” mà cô gái 8x gặt hái được sau nhiều năm nỗ lực
Trong những thời khắc “dở” nhất, chỉ có trí tuệ, đam mê và niềm tin vững chắc mới giúp người làm chủ vượt qua khủng hoảng. Hoài Ngọc cũng vậy, phải kiên trì, khát khao và nỗ lực nhiều năm cô mới bắt đầu chạm ngưỡng cửa của mơ ước.
Thương hiệu trang sức Hoài Ngọc ra đời là đứa con tinh thần, là đúc kết của mồ hôi, công sức và những tháng năm “nằm gai nếm mật”. Cái tên này nhanh chóng vươn lên, là cái tên được nhiều chị em phụ nữ chú ý, tin tưởng. Nếu như trước kia, chị em phụ nữ chỉ biết lo chồng, chăm con thì ngày nay, họ đã chọn Hoài Ngọc như một món quà và cũng là món trang sức xinh xắn, sang trọng cho bản thân.
Chặng đường của Trang Sức Hoài Ngọc còn rất xa. Trên con đường ấy, cô gái 8x vẫn tiếp tục nỗ lực mỗi giờ, mỗi ngày vì khát khao của mình. Và trong tương lai, trang sức Hoài Ngọc được kỳ vọng sẽ là cái tên gắn liền với tâm trí phụ nữ Việt.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ
Trang sức Hoài Ngọc
Điện thoại: 0965.965.855
PV
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.