Đại diện Công ty Sơn TOA Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường tiểu học Bùi Thị Xuân
Bà Nguyễn Thanh Bạch Nhung - Giám đốc phòng tiếp thị Công ty Sơn TOA Việt Nam trao quà tài trợ cho Đại diện trường tiểu học Bùi Thị Xuân
“Sắc màu tình thương” là hoạt động thường niên của Sơn TOA Việt Nam, đây cũng là sự kiện quan trọng thể hiện rõ trách nhiệm của công ty trong việc đóng góp tích cực cho các hoạt động xã hội tại Việt Nam, với mong muốn mang lại nhiều niềm vui cho cộng đồng, đặc biệt là các em học sinh.
Đồng hành với chương trình năm nay, là sắc hồng rạng rỡ của nhãn hiệu sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons với các tính năng vượt trội, Sơn TOA mong muốn mang đến cho các em học sinh vùng sâu, vùng xa có được môi trường học tập, và vui chơi tốt hơn.
Trong năm 2016, chương trình tình nguyện này được diễn ra tại trường tiểu học Bùi Thị Xuân (phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương), với tổng kinh phí gần 200 triệu đồng để sơn mới lại toàn bộ các phòng học, gần 1.000 bộ bàn, ghế học sinh,…với diện tích khoảng 5.000m2, nhằm giúp các em có một môi trường học tập tốt hơn, sạch đẹp hơn.
Bà Nguyễn Thanh Bạch Nhung - Giám Đốc phòng Tiếp Thị của công ty TNHH Sơn TOA Việt Nam đã chia sẻ: “Với mục tiêu góp phần xây dựng cộng đồng, năm nay, đồng hành cùng chương trình là nhãn hiệu sơn nước nội thất & ngoại thất TOA 4 Seasons - Bốn mùa tươi sắc với sắc hồng rạng rỡ, Sơn TOA hân hạnh phối hợp cùng Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP. Hồ Chí Minh để làm mới các ngôi trường, giúp hoàn thiện cơ sở vật chất để các em có một môi trường học tập tốt hơn. Đây cũng là một trong những hoạt động truyền thống của Công ty Sơn TOA Việt Nam và được chúng tôi dành nhiều tâm huyết”.
Các nhân viên Công ty Sơn TOA Việt Nam hăng hái tham gia hoạt động sơn lại trường tiểu học Bùi Thị Xuân
Cũng tại chương trình này, Trung tâm Công tác xã hội Thanh niên TP.HCM cũng dành tặng 10 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phần trị giá 500.000 đồng (bao gồm Sách giáo khoa, tập trắng, dụng cụ học tập, đồng phục…).
T.Lan
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.