NHÀ ĐẤT CỦ CHI

gà ác tiềm cây thị

Thắng Lợi Group tuyển cô gái không bằng cấp làm Giám đốc Marketing
Lượt xem: 1.338
Vượt qua đối thủ tốt nghiệp Đại học Kinh tế TPHCM, Ngô Thúy Phương Thanh nhận được lời mời làm việc tại công ty bất động sản Thắng Lợi cho vị trí Giám đốc Marketing dự án, với mức lương 34 triệu đồng.

Xuất hiện trong chương trình thực tế tìm việc làm Cơ hội cho ai mùa 2 vừa phát sóng, ứng viên Ngô Thúy Phương Thanh, 27 tuổi, có 5 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí Quản lý Vận hành, Quản lý Dự án, Trưởng phòng Marketing ở các công ty thuộc lĩnh vực công nghệ và game. Thanh chia sẻ cô từng nghỉ ngang đại học do gia đình bị phá sản, bị suy thận nặng và vừa trải qua ca ghép thận cách đây vài tháng.

Biến cố gia đình đến khi Phương Thanh đang học năm 4 ngành Quản trị Kinh doanh tại Đại học Hoa Sen. Từ một tiểu thư sống trong căn nhà khang trang, đầy đủ vật chất, Thanh cùng mẹ và các em phải chuyển sang ở nhờ nhà họ hàng. Từ đó, Thanh buộc phải trở thành chỗ dựa kinh tế cho mẹ và các em sau khi gia đình kiệt quệ tài chính và bố mẹ ly hôn. May mắn với kiến thức nền tốt, khả năng ngoại ngữ nổi bật và ứng xử linh hoạt, Thanh tìm được việc làm dù không có bằng đại học.
Ứng viên Ngô Thúy Phương Thanh trong chương trình Cơ hội cho ai.

Ứng viên Ngô Thúy Phương Thanh trong chương trình Cơ hội cho ai.

Ứng viên Ngô Thúy Phương Thanh trong chương trình Cơ hội cho ai.


Nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với Thanh, năm 2017, Thanh phát hiện bị suy thận giai đoạn cuối, sức khỏe lao dốc, thường khó thở, buồn nôn. Vì điều kiện kinh tế có hạn, cô chỉ có thể chạy thận nhân tạo hàng tháng để cầm cự sự sống. Năm 2019, Thanh quyết định đăng ký ghép tạng, với mục đích cải thiện tình hình sức khỏe. Cuối cùng mẹ của Thanh đã quyết định hiến thận cho con gái sau khi kết quả xét nghiệm cho thấy các chỉ số tương thích.

Hồi tháng 6, Thanh thực hiện phẫu thuật ghép thận. Ca phẫu thuật thành công và là ca ghép thận đầu tiên từ mẹ sang con được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ của Đại học Y Dược TP HCM. Chia sẻ trên sóng truyền hình, Thanh cho biết cô mất việc do ảnh hưởng của Covid-19 và mong muốn tìm được công việc mới để trang trải cuộc sống, hỗ trợ kinh tế gia đình và trả các khoản vay để ghép thận.

"Đối mặt với những khó khăn, ý chí của tôi không ai có thể đánh bại được", Thanh nói với giọng quyết tâm và mong muốn tìm được công việc tốt để thực hiện ước mơ mua được một căn chung cư nhỏ để gia đình ổn định chỗ ở.

Vượt qua đối thủ Hàng Vĩ Cẩm, 25 tuổi, cử nhân Tài chính Ngân hàng trường Đại học Kinh tế TPHCM, bằng kinh nghiệm làm việc phong phú và khả năng ứng biến trong công việc, Thanh đã thuyết phục được các sếp lựa chọn mình đi tiếp vào vòng trong để đến với thử thách phỏng vấn chuyên môn từ các sếp.

Sếp Dương Long Thành (Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group) đặt câu hỏi: "Em từng quản lý ngân sách marketing lớn nhất là bao nhiêu? Thanh cho biết ngân sách marketing theo quý lớn nhất cô từng phụ trách là 250.000 USD. Sếp Thành cho hay nếu Thanh về đội Thắng Lợi, cô sẽ được quản lý ngân sách gấp 5 lần con số đó, tức hơn 1,2 triệu USD.

Sếp Lê Trí Thông (Tổng Giám đốc Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ) không đặt câu hỏi về chuyên môn cho ứng viên, mà yêu cầu ứng viên đề xuất những giá trị mà cô có thể mang đến cho công ty. Phương Thanh khẳng định cô có thể đóng góp cho doanh nghiệp "tầm nhìn, tuy không quá xa nhưng đủ rộng để theo kịp tư duy vĩ mô của các sếp".

"Tôi có thể nhìn ra thói quen của người tiêu dùng và xu hướng của các bạn trẻ ngày nay, cũng như lứa tuổi trung niên để tạo ra những điều phù hợp với sản phẩm của PNJ. Tôi cũng quan tâm đến vấn đề làm thế nào để chuyển đổi từ mô hình bán hàng truyền thống sang thương mại điện tử, bán hàng online, làm sao để tiếp cận người dùng một cách dễ dàng hơn", Thanh đáp.

Khác với hai sếp trước, sếp Nguyễn Tuấn Lương (Phó chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam - VNPAY), lại mang đến cho Thanh một thử thách về EQ, về tương tác giữa cấp trên và nhân viên ở môi trường công sở.

"Khi lên kế hoạch marketing, nếu bạn cảm thấy hay nhưng sếp không đồng ý thì bạn giải quyết thế nào", sếp Lương đặt câu hỏi. Thanh cho rằng đã là nhân viên thì nên tìm hiểu mong muốn của sếp và sau đó điều chỉnh kế hoạch sao cho phù hợp với chiến lược của công ty. Bên cạnh đó phải lên kế hoạch chi tiết, rõ ràng để thuyết phục sếp nếu thấy đó là phương án khả thi.

Hỏi xoáy ứng viên, sếp Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch HĐQT FPT Telecom) đặt vấn đề: "Thế hệ trẻ các em hay chê sếp già là dốt, nhưng thường là chê sau lưng. Vậy đã bao giờ em mắng vào mặt các sếp là sếp dốt chưa?". Tỏ ra bất ngờ với câu hỏi, Thanh cho biết cô chưa bao giờ lén mắng sếp dốt. Giữa các sếp lớn tuổi và nhân viên trẻ có khoảng cách thế hệ nhưng trong môi trường công sở nên lắng nghe ý kiến và suy nghĩ của nhau để đưa ra phương án tốt nhất chứ không châm chọc, đả kích.



Ứng viên Ngô Thúy Phương Thanh xúc động khi được ông Dương Long Thành, Chủ tịch HĐQT Thắng Lợi Group, tuyển dụng.

Hoàn thành phần phỏng vấn của các sếp, Thanh nhận được lời mời làm việc từ sếp Thành cho vị trí Giám đốc Marketing dự án bất động sản với mức lương 33.999.999 đồng; từ sếp Thông với vị trí Trợ lý Quản lý Thương hiệu Cấp cao kiêm Trợ lý CMO với mức lương 33.010.101 đồng và sếp Lưu Nga (nhà sáng lập – Chủ tịch HĐQT Công ty Thời trang ELISE) cho vị trí Trưởng nhóm Marketing với mức lương 25.000.000 đồng. Trong khi đó, Thanh kỳ vọng nhận được mức lương 33.146.064 đồng trở lên.

Xúc động trước lời mời của các sếp, Thanh bật khóc. Cuối cùng Thanh quyết định gia nhập Thắng Lợi Group của sếp Thành ở vị trí Giám đốc Marketing dự án Bất động sản với mức 33.999.999 đồng.

Chia sẻ về lý do bật khóc khi phải đưa ra quyết định, Phương Thanh tâm sự: "Lúc đó tôi thấy sếp Thông khá thích mình. Tôi cũng rất có thiện cảm với sếp Thông. Tôi rất tiếc khi sếp Thông đưa ra mức mời lương thấp hơn mức kỳ vọng của bản thân. Tôi cũng đắn đo không biết bản thân có hợp với sếp Thành Thắng Lợi hay không. Và ở khoảnh khắc đó tôi thật sự bối rối. Nhờ lời khuyên của sếp Nga, tôi đã nhanh chóng đưa ra quyết định và rất vui vì điều đó".

Chương trình thực tế Cơ hội cho ai là sân chơi dành cho các bạn trẻ muốn gia nhập các doanh nghiệp lớn ở Việt Nam dưới sự thử thách của các lãnh đạo công ty. Mỗi tập sẽ có 6 sếp ngồi ghế nóng, các cặp thí sinh tham gia vào các vòng thử thách nhằm tìm cho mình một vị trí thích hợp tại các công ty này.

Nguồn tin : ngoisao.net
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Đề xuất áp giá sàn vé máy bay, sẽ không còn vé 0 đồng

Cục Hàng không Việt Nam vừa đề xuất Bộ GTVT áp mức giá tối thiểu (giá sàn) bằng 20% mức giá tối đa vé máy bay phổ thông nội địa hiện tại từ ngày 1-11-2021 đến hết ngày 31-10-2022.

Bộ Công thương xác minh thông tin mì Hảo Hảo chứa chất cấm

Vụ Khoa học công nghệ (Bộ Công thương) cho biết đang xác minh thông tin về việc sản phẩm mì Hảo Hảo và miến Good của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam được cho là phát hiện có chất cấm.

Tỷ phú USD Đài Loan khởi nghiệp từ trang trại lợn

Khởi nghiệp từ một trang trại lợn, Zhang Congyuan hiện là tỷ phú giàu nhất Đài Loan (Trung Quốc) với tài sản trị giá 13 tỷ USD. Huali - tập đoàn của Zhang - với những khách hàng lớn như Nike, Converse và Vans sản xuất hơn 180 triệu đôi giày mỗi năm.‎

Chìa khoá tạo nên giá trị “Nhôm đúc Quang Minh”

Trải qua hành trình dài chinh phục thị trường, cùng với bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, Nhôm đúc Quang Minh cho ra đời các sản phẩm phong cách, mang đến sức sống cho công trình. Mục tiêu của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Nam Sơn - Nhà máy Nhôm đúc Quang Minh là trở thành một thương hiệu nhôm đúc được tin dùng hàng đầu Việt Nam, là lựa chọn số 1 của khách hàng khi lựa chọn và thiết kế kiến trúc ngôi nhà của mình.

PANPAN và hành trình thay đổi thói quen mua sắm của người Việt

Nếu trước đây người dân Việt vẫn xem những cửa hàng tạp hoá truyền thống là lựa chọn hàng đầu thì ngày nay việc ra đời của hàng loạt siêu thị, cửa hàng tiện lợi đã thay đổi thói quen mua sắm của người dân. Ví như, từ khi PANPAN ra đời, người dân đã làm quen với việc “nâng cấp” cuộc sống bằng những món hàng chất lượng chuẩn Nhật, giá bình dân mà việc mua sắm cũng tiện lợi với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ 4.0.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Top 10 nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn nhất ở Việt Nam

Hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai đang có ý định mở cơ sở kinh doanh của riêng mình. Tại Việt Nam, số lượng doanh nghiệp mở theo hình thức kinh doanh này ngày càng tăng nhanh, và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giới thiệu TOP10 Nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn nhất để đầu tư.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng