10 logo ''tái sinh'' ấn tượng nhất 2015
Lượt xem: 2.198
Một công ty đôi khi chỉ cần thay đổi logo thôi cũng có thể thổi vào một luồng sinh khí mới, góp phần hồi sinh lại giá trị của thương hiệu. Chính vì vậy, việc thay đổi logo là chuyện mà khá nhiều công ty thường xuyên làm, nhưng không phải lúc nào cũng đạt được kết quả như mong muốn.

Sau đây là những logo được thiết kế lại tốt nhất trong năm 2015 vừa qua:

1. Google

Vào tháng 9/2015, Google đã cho ra mắt logo mới của hãng này sau gần 17 năm hầu như không thay đổi, với sự khác biệt lớn nhất là sử dụng mẫu font chữ sans-serif (không chân) thay vì serif (có chân) như logo cũ. Điều này mang lại một cảm giác mới mẻ và trẻ trung hơn cho logo của tập đoàn công nghệ đình đámi này.

 

2. Spike Viacom

Kênh truyền hình chuyên dành cho nam giới Spike của tập đoàn truyền thông Viacom đã làm việc với công ty thiết kế Bluemarlin để tạo nên một biểu tượng logo trưởng thành hơn, nhằm thu hút nhiều hơn nữa các đối tượng khán giả mới

 

3. Johnnie Walker

Công ty thiết kế Bloom và Anomaly đã làm mới biểu tượng của hãng rượu Johnnie Walker với một nhân vật được thiết kế chi tiết hơn, kết hợp cùng nhãn chữ hiện đại hơn để thu hút thêm những khách hàng trẻ.

4. Google Ventures

Quỹ đầu tư Google Ventures trực thuộc Google, đã tự mình sáng tạo lại logo để phù hợp hơn với sự thay đổi của Google trong năm nay. Logo mới sẽ bao gồm hai ký tự là "G" là viết tắt của "Google" và hình ảnh một nửa chữ "V" là viết tắt của "Ventures"

5. The Ritz-Carlton

Công ty thiết kế Pentagram đã thiết kế lại logo cho chuỗi khách sạn 5 sao Ritz-Carlton. Không những làm cân đối lại hình ảnh sư tử trên vương miện mà Pentagram còn đưa dòng chữ The Ritz-Carlton trở nên đậm hơn với một khung nền màu xanh ôm trọn dòng chữ này

6. Emerald Nuts

 

Emerald Nuts đã làm việc với hãng thiết kế GIRVIN để thay thế lại logo hình ảnh trước đây, nhằm mang lại một kiểu dáng đẹp mắt hơn và phù hợp hơn với xu hướng hiện đại.

7. Sbarro

 thay đổi logo, hãng thiết kế, tập đoàn công nghệ, tập đoàn truyền thông, quỹ đầu tư, chuỗi khách sạn, khách sạn 5 sao, Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam

Những ông chủ mới của thương hiệu Sbarro đang kỳ vọng sẽ làm hồi sinh chuỗi nhà hàng Pizza này. Theo đó, năm 2015 cũng là năm để hãng này đại tu lại hình ảnh thương hiệu mới, với hình ảnh gợi lên một lát bánh pizza.

8. Turner

Hãng thiết kế Troika đã cập nhật biểu tượng của công ty truyền hình Turner Broadcasting theo hướng hiện đại hơn nhưng vẫn duy trì hình dạng độc đáo của chữ "r" trong thiết kế cũ

9. Open Table

Dịch vụ đặt chỗ nhà hàng OpenTable đã kết hợp cùng với Tomorrow Partners để cho ra đời một logo đẹp mắt hơn. Những biểu tượng mới trên logo được trình bày một cách khéo léo để thể hiện một bữa tối đã sẵn sàng để phục vụ thực khách.

10. Ihop

Với sự hỗ trợ của công ty thiết kế Studio Tilt, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Ihop đã thay đổi dải băng màu "Restaurant" trong logo cũ thành một khuôn mặt cười trong logo mới. Và kết quả là sau 2 tháng thay mới logo, chuỗi nhà hàng này đã báo cáo doanh số bán hàng quý II cao nhất trong hơn một thập kỷ qua.

Theo Nguyệt Nhi

DNSG

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Tin cùng ngày

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng