Sau đây là những logo được thiết kế lại tốt nhất trong năm 2015 vừa qua:
1. Google
Vào tháng 9/2015, Google đã cho ra mắt logo mới của hãng này sau gần 17 năm hầu như không thay đổi, với sự khác biệt lớn nhất là sử dụng mẫu font chữ sans-serif (không chân) thay vì serif (có chân) như logo cũ. Điều này mang lại một cảm giác mới mẻ và trẻ trung hơn cho logo của tập đoàn công nghệ đình đámi này.
2. Spike Viacom
Kênh truyền hình chuyên dành cho nam giới Spike của tập đoàn truyền thông Viacom đã làm việc với công ty thiết kế Bluemarlin để tạo nên một biểu tượng logo trưởng thành hơn, nhằm thu hút nhiều hơn nữa các đối tượng khán giả mới
3. Johnnie Walker
Công ty thiết kế Bloom và Anomaly đã làm mới biểu tượng của hãng rượu Johnnie Walker với một nhân vật được thiết kế chi tiết hơn, kết hợp cùng nhãn chữ hiện đại hơn để thu hút thêm những khách hàng trẻ.
4. Google Ventures
Quỹ đầu tư Google Ventures trực thuộc Google, đã tự mình sáng tạo lại logo để phù hợp hơn với sự thay đổi của Google trong năm nay. Logo mới sẽ bao gồm hai ký tự là "G" là viết tắt của "Google" và hình ảnh một nửa chữ "V" là viết tắt của "Ventures"
5. The Ritz-Carlton
Công ty thiết kế Pentagram đã thiết kế lại logo cho chuỗi khách sạn 5 sao Ritz-Carlton. Không những làm cân đối lại hình ảnh sư tử trên vương miện mà Pentagram còn đưa dòng chữ The Ritz-Carlton trở nên đậm hơn với một khung nền màu xanh ôm trọn dòng chữ này
6. Emerald Nuts
Emerald Nuts đã làm việc với hãng thiết kế GIRVIN để thay thế lại logo hình ảnh trước đây, nhằm mang lại một kiểu dáng đẹp mắt hơn và phù hợp hơn với xu hướng hiện đại.
7. Sbarro
Những ông chủ mới của thương hiệu Sbarro đang kỳ vọng sẽ làm hồi sinh chuỗi nhà hàng Pizza này. Theo đó, năm 2015 cũng là năm để hãng này đại tu lại hình ảnh thương hiệu mới, với hình ảnh gợi lên một lát bánh pizza.
8. Turner
Hãng thiết kế Troika đã cập nhật biểu tượng của công ty truyền hình Turner Broadcasting theo hướng hiện đại hơn nhưng vẫn duy trì hình dạng độc đáo của chữ "r" trong thiết kế cũ
9. Open Table
Dịch vụ đặt chỗ nhà hàng OpenTable đã kết hợp cùng với Tomorrow Partners để cho ra đời một logo đẹp mắt hơn. Những biểu tượng mới trên logo được trình bày một cách khéo léo để thể hiện một bữa tối đã sẵn sàng để phục vụ thực khách.
10. Ihop
Với sự hỗ trợ của công ty thiết kế Studio Tilt, chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh Ihop đã thay đổi dải băng màu "Restaurant" trong logo cũ thành một khuôn mặt cười trong logo mới. Và kết quả là sau 2 tháng thay mới logo, chuỗi nhà hàng này đã báo cáo doanh số bán hàng quý II cao nhất trong hơn một thập kỷ qua.
DNSG
Ngày 24/11 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Rượu ngâm biển Vung Viêng đã vinh dự nhận được danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia 2024” do Trung Tâm Công Nghệ Chống Hàng Giả Việt Nam trao tặng. Giải thưởng này được người tiêu dùng bình chọn và đáp ứng các tiêu chí khắt khe của Ban tổ chức, đánh dấu một bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của Thương hiệu.
Ngọc Sơn sinh ra và lớn lên trong gia đình có 4 anh chị em. Ngoài chị gái Thu Hiền theo đuổi công việc bác sĩ, cả ba anh em trai Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà đều bén duyên với nghệ thuật. Ngọc Hà ít nổi tiếng bằng hai anh, còn Ngọc Hải thì rời showbiz khi đang ở đỉnh cao để đi theo nghiệp kinh doanh và học thuật.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...