gà ác tiềm cây thị

10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật luôn 'hot' tại Việt Nam
Lượt xem: 540
Mỹ phẩm Nhật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt. Hãy cùng chúng tôi điểm danh lại Top 10 thương hiệu mỹ phẩm Nhật được yêu chuộng và tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam nhé!

Nhật Bản là một quốc gia tuyệt vời để mua sắm các sản phẩm làm đẹp vì có rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da và trang điểm với giá cả hợp lý và chất lượng tuyệt vời. Không chỉ các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng, mà còn có nhiều mặt hàng rẻ tiền có thể dễ dàng tìm thấy ở hầu hết các nhà thuốc. 

1.  Thương hiệu SK-II

SK-II là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản được thành lập năm 1980. SK-II thuộc bản quyền thương hiệu của tập đoàn Mĩ Procter & Gamble (P&G) – tập đoàn hàng tiêu dùng đa quốc gia số 1 thế giới. Các sản phẩm SK-II chuyên hướng dưỡng da, với mục tiêu hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ từ cả bên ngoài và bên trong, khiến kết cấu da khoẻ mạnh hơn và là yếu tốt duy trì vẻ đẹp bền bỉ lâu dài của phụ nữ.

SK-II hướng đến đối tượng khách hàng nữ với độ tuổi từ 30 trở lên. Các sản phẩm của SK-II chú trọng tính năng chống lão hoá, với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp và sức trẻ cho làn da và diện maọ phái nữ.

MỸ PHẨM NHẬT - SK II] - TẤT CẢ các DÒNG SẢN PHẨM

Hiện nay, SK-II có 4 dòng sản phẩm chính: Pitera Essentials và Luxury Pitera giúp kích thích khả năng tái tạo, gìn giữ độ bền của da, giảm kích thước lỗ chân lông và nếp nhăn, làm đều màu da; dòng anti-aging và brightening có tác dụng giống như tên gọi, chống lão hoá và làm sáng da.

2. Thương hiệu Shiseido

Shiseido nổi danh là nhà sản xuất mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản và lớn thứ 4 thế giới, được thành lập năm 1872, công ty đã có gần nửa thế kỷ đi đầu và tiên phong trong công nghiệp mỹ phẩm châu Á. Shiseido hướng đến đối tượng khách hàng phụ nữ độ tuổi chín muồi, trung niên và chuyên về những sản phẩm cao cấp về dưỡng da, trang điểm và chống nắng. Ngoài những loại sản phẩm trên, Shiseido cũng nổi tiếng với những sản phẩm nước hoa, chăm sóc tóc và toàn cơ thể cho phái đẹp và cả những dòng sản phẩm chuyên dành cho nam giới.

Nhận order mỹ phẩm Shiseido chính hãng Nhật và ship về việt nam

Sản phẩm của Shiseido xuất hiện trên thị trường Việt Nam từ tháng 12/2009. Shiseido hiện có mặt tại tất các trung tâm thương mại lớn tại Việt Nam. Trang web của Shiseido tại Việt Nam cũng đã được đưa vào hoạt động, cung cấp thông tin và danh sách các sản phẩm Shiseido được bày bán tại Việt Nam.

Mỹ phẩm Shiseido nổi tiếng với các bộ sưu tập sản phẩm dòng Benefiance – chuyên công thức chống nhăn cho da, Bio-Performance – công thức tổng hợp nhiều tính năng và chống lão hoá, Essential Energy – dòng cấp ẩm và tái tạo khả năng giữ ẩm cho da, Future Solution LX – dòng chỗng lão hoá và Ibuki giúp ổn định và làm trong, sáng da.

3. Thương hiệu Kosé Nhật Bản

Tập đoàn Kosé tập trung sản xuất và bày bán những mặt hàng mỹ phẩm, là công ty lớn thứ 2 Nhật chuyên cung cấp mỹ phẩm. Kosé group không chỉ đơn thuần tự sản xuất các dòng mỹ phẩm, mà còn là thương hiệu với bản quyền có liên kết hoặc là công ty mẹ của nhiều hãng mỹ phẩm khác như Jillstuart, Tarte, SportsBeauty và Je l’aime.

Bí quyết dưỡng trắng da của phụ nữ Nhật Bản - Tạp chí Đẹp

Cũng chính vì phương thức kinh doanh và cách định dạng thương hiệu như trên mà các dòng sản phẩm thuộc Kosé vô cùng đa dạng, về cả tính năng và tính chất sản phẩm. Kosé nổi tiếng với dòng sản phẩm Decorté – dòng mỹ phẩm cao cấp được tạo thành năm 1970. Bên cạnh đó, Sekkisei Myv là dòng sản phẩm đặc trưng cho văn hoá và thẩm mỹ Nhật Bản với những công thức được cải tiến nhất, mang chức năng làm sáng và làm trong hơn làn da phụ nữ.

4. Thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật

Thương hiệu mỹ phẩm Menard được thành lập tại Nhật Bản năm 1959 – là một trong những thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sắc đẹp tại Nhật Bản bên cạnh Shiseido và Kosé. Menard là công ty đầu tiên trên thế giới tìm được công thức tinh chế hoạt nấm Linh Chi để đưa vào công nghệ sản xuất. Nhờ đó, dòng sản phẩm ‘Nữ Hoàng – Embellir ra đời và cho đến nay vẫn là niềm kiêu hãnh của Menard sau nhiều năm nỗ lực.

Tiếp đó, vào năm 2009, nhân kỉ niệm 50 năm thành lập, Menard một lần nữa khiến giới khoa học cũng như các tín đồ làm đẹp khi công bố kết qủa nghiên cứu 7 năm về Tế bào Gốc với sản phẩm dòng Authent – một kiệt tác ngành mỹ phẩm với công dụng tổng hợp nhằm tái tạo và trẻ hoá ra cùng thiết kế vô cùng sang trọng.

Review] Mỹ phẩm Menard Nhật Bản có tốt không, có nên dùng, bảng giá

Năm 2004, Menard mang sứ mệnh làm đẹp tới Việt Nam đồng thời mở hệ thống Shop & Salon tại Hà Nội, chuyên cung cấp những dịch vụ chuyên nghiệp về chăm sóc da. Ngoài Authent và Embellir, Menard còn nổi tiếng với các dòng Fairlucent, Beauness và Tsukika. Các dòng sản phẩm điển hình trên đóng góp không nhỏ đến thành công của Menard trên thương trường quốc tế.

5. Thương hiệu mỹ phẩm Hada Labo Nhật

Hada Labo là hãng chuyên về các sản phẩm dưỡng da gía drugstore Nhật Bản, được thành lập bởi tập đoàn dược phẩm Rohto theo định hướng là dòng sản phẩm “Đơn giản nhưng Hoàn Hảo” cho làn da.  Hada Labo chuyên các sản phẩm chăm sóc da như toner, essence, serum cấp ẩm và cái tên “Hada Labo” tiếng Nhật có nghĩa “Skin Lab – Phòng thí nghiệm da”.

Xuất thân từ hãng dược mỹ phẩm – Hada Labo có thành phần cực kì lành tính. Các sản phẩm của Hada Labo là thành quả của hơn 100 năm nghiên cứu. Các sản phẩm Hada Labo chủ yếu tận dụng tính chất từ Hyaluronic Acid – acid cấp ẩm tiêu biểu nhất trong các hợp chất điển hình tác dụng chăm sóc da.

Mỹ phẩm Hada Labo có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Nổi tiếng nhất từ Hada Labo là dòng sản phẩm toner Hada Labo (nước hoa hồng) với công dụng làm sạch và cấp ẩm sâu cho da. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng ẩm, các sản phẩm của Hada Labo cũng được sản xuất với các tính năng chính phù hợp làn da châu Á như làm sáng da hay chống lão hoá. Hada Labo rất được ưa chuộng vì giá thành phải chăng. Tính chất sản phẩm cũng như bao bì rất đơn giản. Nước hoa hồng Hada Labo vào năm 2014 đã từng lập kỷ lục cứ 2 giây lại có một sản phẩm được tiêu thụ.

6. Thuơng hiệu mỹ phẩm Shu Uemura Nhật

Cùng thuộc lớp mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản nhưng đặc điểm phân biệt của nhà Shu so với các dòng mỹ phẩm cao cấp Nhật khác chính là ở việc Shu Uemura tập trung phát triển tương đối đồng đều cả 2 ngạch sản phẩm trang điểm và sản phẩm dưỡng da. So với các nhãn hàng đã kể tên trên, Shu Uemura nổi bật với các sản phẩm trang điểm cao cấp, với ngạch sản phẩm đa dạng và thêm vào là các sản phẩm dưỡng da cũng chất lượng không kém.

Những sản phẩm của Shu Uemura nổi tiếng với chất lượng tốt, kiểu dáng cá tính, đơn giản nhưng không đơn điệu và rất được lòng phái đẹp. Nổi bật của hãng này là các sản phẩm trang điểm mắt gồm kẻ mắt, kẹp mi và chuốt mi. Son môi Shu Uemura cũng nổi tiếng không kém với bảng màu đa dạng, chất son mượt, rõ màu lại lâu trôi.

Dầu Tẩy Trang Shu Uemura 50ml - Shop Mẹ Chuối

Hàng năm, Shu Uemura sẽ giới hiệu đến khách hàng một bộ sưu tập mỹ phẩm trang điểm phiên bản giới hạn với thiết kế vỏ và mùi son cuốn hút. Như năm nay, Shu Uemura kết hợp với nhãn hiệu chocolate Pháp nổi danh La Maison du Chocolat cho ra một phiên bản giới hạn bán chạy và hết chỉ trong vài ngày.

7. Thương hiệu mỹ phẩm DHC quốc dân

DHC (viết tắt cho Daigaku Honyaku Center) – thương hiệu mỹ phẩm và sức khoẻ Nhật Bản. Thương hiệu DHC đã  vươn đứng top đầu thanh tìm kiếm hiện nay nhờ những tính chất đặc trưng tối giản trong từng sản phẩm. Được thành lập bởi Doanh Nhân Yoshiaki Yoshida khi phát hiện ra công dụng tuyệt vời từ Oliu trong lĩnh vực làm đẹp, DHC đã có những bước tiễn dài trong suốt gần nửa thế kỉ hình thành. Tên tuổi nhãn hàng cũng đã được các Beauty Blogger nổi danh tiếng dành nhiều lời khen, kể có blogger người Úc gốc Việt Kim Dao hay beauty Blogger themakerholics.

Doanh nghiệp tại Nghệ An ủy quyền cho Việt Tín công bố hàng loạt các sản  phẩm của thương hiệu mỹ phẩm DHC Nhật Bản - Luật Việt Tín

DHC, với thành phần thiên nhiên, tối giản lành tính đang là mỹ phẩm drugstore được ưa chuộng trên nhiều thị trường mỹ phẩm lớn và nhỏ có kể tên Mỹ, Hàn Quốc, Đài Loan, và gần đây nhất là Việt Nam. Vừa năm nay, DHC đã mở bước tiến vào thị trường Việt Nam và hiện đã bày bán các sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp cơ thể và chăm sóc da.

Không chỉ có những sản phẩm dưỡng da nổi trội như dầu tẩy trang sạch sâu DHC, son dưỡng môi DHC mà hãng này còn rất thành công với các thực phẩm chức năng viên uống giảm cân, thon gọn đùi, viên rau củ, viên vitamin, collagen. V.v chiết xuất thiên nhiên, không gây tác dụng phụ và cực kỳ lành tính.

8. Thương hiệu mỹ phẩm Kanebo

Xét về định hướng thương hiệu và mô hình kinh doanh, Kanebo là đối thủ trực tiếp và cạnh sát nhất đổi với Kosé khi cùng là một thương hiệu mỹ phẩm với các nhánh thương hiệu thuộc sở hữu. Sản phẩm của Kanebo có thành phần tự nhiên, được sản xuất theo công nghệ hiện đại đáp ứng nhu cầu tiêu chuẩn chất lượng chặt chẽ tại Nhật Bản.

Các dòng sản phẩm dưỡng da và trang điểm của Kanebo hướng tới sự hiện đại trong xu hướng, ẩn sâu trong đó là sự tôn trọng những nét đẹp cá tính của từng cá nận người sử dụng. Kanebo không chỉ trọng tâm hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài của phụ nữ mà còn quan niệm sự tự tin và nét đẹp bên trong mới chính là sức hút bền bỉ trường tồn với thời gian. Cũng qua đó, Kanebo hy vọng các sản phẩm hãng tạo ra không chỉ đơn thuần là sản phẩm, mà còn hoà hợp với phong cách sống của người tiêu dùng.

Kanebo Cosmetics unveils major new brand launch

Kanebo sỡ hữu rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm con. Nổi bật là ba dòng Freeplus – sức làm đẹp từ thực vật quý vốn được lưu truyền trong các bí kíp làm đẹp từ Nhật Bản và Trung Hoa; Impress – trọng tâm trẻ hoá làn da và cải thiện bề mặt da nói riêng và vẻ ngoài phụ nữ nói chung và Kanebo – dòng dưỡng da tổng hợp cùng tên hãng dành cho đa dạng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bên cạnh đó, dòng son tốt giá bình dân Kate cũng thuộc quyền sở hữu của Kanebo.

9. Thương hiệu mỹ phẩm Canmake Tokyo

Khác với các hãng hàng đã giới thiệu trên, CanMake Tokyo là hãng mỹ phẩm trang điểm giá bình dân tại Nhật Bản. Chất lượng của sản phẩm Canmake được đánh giá cao so với giá thành ‘hạt dẻ’, đặc biệt khi so sánh với mức giá thành của các mặt hàng cao cấp. Canmake Tokyo đã ra đời được 34 năm và vài năm trở lại đây đã mở rộng ra thị trường Việt Nam.

Concept của CanMake rất tượng trưng cho giới nữ trẻ tuổi của Nhật Bản, mà đặc biệt khác với xu hướng của cả 8 nhãn hàng nêu trên. Từ dòng sản phẩm cho đến thiết kế, hình ảnh CanMake đem lại một vẻ nữ tính, lóng lánh và điệu đà.

Top 10 Thương hiệu mỹ phẩm giá bình dân, chất lượng tốt - Toplist.vn

Canmake có đủ các sản phẩm trang điểm cho các bộ phận trên gương mặt từ vùng mắt, môi, nền hay phụ kiện và móng tay. CanMake thực sự nổi bật là hãng mỹ phẩm trang điểm Nhật Bản giá rẻ, vô cùng phù hợp cho các khách hàng yêu màu hỗng nữ tính, trẻ trung, điệu đà.

10. Thương hiệu mỹ phẩm Bioré

Cái tên Bioré chắc chắn không còn xa lạ gì với thế hệ khách hàng tiêu dùng Việt Nam, nhưng ít ai biêt, Bioré là thương hiệu sản phẩm chăm sóc cá nhân được phát triển từ năm 1887 bởi tập đoàn hoá dược và mỹ phẩm KAO. Bioré nổi tiếng là hãng dược mỹ phẩm với các sản phẩm chăm sóc và làm sạch sâu da được bày bán phổ biến tại các hiệu thuốc tại Nhật Bản.

Bioré tập trung vào các sản phẩm làm sạch sâu hướng đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Sữa rửa mặt Bioré, tẩy trang Bioré, trị mụn hay các sản phẩm kem chống nắng Bioré được  bày bán và tiêu dùng rộng rãi trên hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới. Tập đoàn KAO – chủ thương hiệu Bioré là đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong ngạch hàng tiêu dùng của các tập đoàn tên tuổi khác như Proctor & Gamble và Unilever.

Mỹ phẩm Bioré: Thương hiệu chăm sóc da bình dân, chất lượng số 1 Nhật Bản  trong 2021 | Chăm sóc da, Nhật bản, Sóc

So với 9 thương hiệu trên, Bioré là nhãn hiệu số 1 Nhật Bản về các mặt hàng tiêu dùng phổ thông, và đặc biệt có lợi thế tại Việt Nam nhờ kinh niệm thâm niên tại thị trường này. Đồng thời, giá thành, chất lượng và sự đa dạng sản phẩm cũng là một điểm cộng lớn cho sự thành công của Bioré không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Trên đây là những thương hiệu mỹ phẩm Nhật nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng. Sản phẩm có công dụng tốt như lời quảng cáo, thành phần an toàn, người sản xuất còn đặt cả tâm huyết vào trong sản phẩm. Người tiêu dùng có thể an tâm mua sắm tại hệ thống cửa hàng nội địa Nhật PanPan và Shop Thương Gia Thị Trường. 

Đặt hàng online tại các website dưới đây:

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi
CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Bắt tạm giam tổng giám đốc Công ty cổ phần tầm nhìn Gia Nguyễn Group

Ngày 13-5, thông tin từ Công an thành phố Hà Nội, Công an quận Hà Đông đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Dũng - tổng giám đốc Công ty cổ phần tầm nhìn Gia Nguyễn Group - về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

THIET THACH Group ký kết hợp tác cùng Trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM vì mục tiêu chung

Chính sự tương đồng trong định hướng phát triển và mong muốn được đồng hành, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên, sáng ngày 12/05/2022 đã diễn ra Lễ Ký Kết Hợp Tác Toàn Diện Giai Đoạn 2022-2025 giữa THIET THACH Group và Trường Đại Học Kiến Trúc TP.HCM (UAH).

Doanh nhân Thu Hằng và thông điệp trên hành trình lan tỏa dành cho phụ nữ Việt

Nhân hiệu và thương hiệu là giá trị cốt lõi để tạo nên sự thành công! Đó cũng chính là thông điệp của Doanh nhân Thu Hằng trên hành trình lan tỏa dành cho phụ nữ Việt. Việt Nam là quốc gia có nhiều nguồn dược liệu quý, với mong muốn khai thác được tối đa nguồn dược liệu quý và tạo ra nhiều sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời đưa các sản phẩm tinh hoa của Đất nước ra thị trượng quốc tế.

Các doanh nghiệp bất động sản đồng loạt cầu cứu

Sau 57 doanh nghiệp bất động sản ở TP.HCM “kêu cứu” cho 64 dự án bất động sản, nhà ở thương mại, dự án nhà ở xã hội, thì nay có thêm 29 doanh nghiệp đề nghị xem xét tháo gỡ các vướng mắc về pháp lý hoặc về thủ tục đầu tư xây dựng của 38 dự án bất động sản, nhà ở thương mại, nhà ở xã hội, nhà ở tái định cư.

Bầu Hiển rời ghế chủ tịch một loạt công ty

Sau khi trở thành Chủ tịch HĐQT SHB nhiệm kỳ 2022-2027, ông Đỗ Quang Hiển (bầu Hiển) đã có đơn xin từ nhiệm chức danh chủ tịch, tổng giám đốc tại một loạt công ty liên quan.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

NHÀ ĐẤT CỦ CHI
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng