Công ty Thái Lan Hương tham gia Hội thảo ''Thực trạng và Giải pháp chống giả, áp dụng công nghệ số''
Lượt xem: 966
Sáng ngày 27 tháng 11, tại Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh số 156 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Trung tâm công nghệ chống hàng giả Việt Nam phối hợp cùng Hội sở hữu trí tuệ thành phố Hồ Chí Minh tổ chức buổi hội thảo "Thực trạng và Giải pháp chống giả, áp dụng công nghệ số" , kỷ niệm 15 năm ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11.
 
Tham dự buổi hội thảo có sự tham gia của Ban giám đốc Trung tâm cùng nhiều doanh nghiệp quan tâm tới các công nghệ chống giả áp dụng công nghệ 4.0 và các cơ quan báo đài. 
 
Tại buổi hội thảo, các diễn giả đã nêu lên vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang có diễn biến phức tạp, ngày một tinh vi gây thiệt hại không nhỏ không chỉ cho nhà nước và doanh nghiệp mà còn cho cả người tiêu dùng. Để có thể phòng chống được hàng giả, hàng nhái thì cần có sự vào cuộc mạnh mẽ từ cơ quan chức năng, sự cộng tác của các nhà khoa học và đặc biệt sự chủ động từ phía doanh nghiệp. 
 
Các doanh nghiệp cần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ sản phẩm của mình bằng cách đăng ký sở hữu trí tuệ, bản quyền tác giả, kiểu dáng công nghiệp đối với sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp mình, mạnh dạn áp dụng chuyển đổi số trong việc truy xuất nguồn gốc sản phẩm, tạo niềm tin cho người tiêu dùng. Trong buổi hội thảo, Công ty TNHH OneBox giới thiệu đến với quan khách bộ công cụ True Data là một giải pháp công nghệ dựa trên dữ liệu lớn, kết hợp với trí tuệ nhân tạo giúp cho doanh nghiệp có thể bảo vệ sản phẩm của mình làm ra không bị làm giả, kết nối với cơ quan chức năng khi phát hiện hàng giả, hàng nhái để kịp thời xử lý.
 
 
Quan khách dự hội thảo tham quan gian hàng của CÔNG TY TNHH MTV THÁI LAN HƯƠNG
 
Chị Thái Thị Thùy Hương, giám đốc Công ty TNHH Thái Lan Hương, (một doanh nghiệp Nhập khẩu và Phân phối độc quyền mỹ phẩm chính hãng Thương Hiệu OLIVE MANON Nhật Bản) có trụ sở tại Bến Tre rất quan tâm đến việc truy xuất nguồn gốc và bảo vệ sản phẩm của doanh nghiệp đã lặn lội từ Bến Tre lên thành phố Hồ Chí Minh để tham dự hội thảo và trưng bày, giới thiệu sản phẩm.
 
 
Theo chị Hương cho biết, các sản phẩm của công ty chị được nhập khẩu độc quyền từ Nhật Bản có chất lượng rất tốt nhưng giá cũng không rẻ, không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tiền ra để mua. Tuy nhiên, vì sản phẩm dầu oliu của OLIVE MANON Nhật Bản được người tiêu dùng nhiều nước trên thế giới ưa chuộng nên khi nhập khẩu và phân phối sản phẩm này tại thị trường Việt Nam chị cũng rất lo ngại sản phẩm sẽ bị làm giả, làm nhái. Tham gia hội thảo lần này, chị rất hy vọng có thể tìm ra được giải pháp hữu hiệu để bảo vệ được thương hiệu sản phẩm của mình để người tiêu dùng có thể được sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt, xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra và mong pháp luật bảo vệ những doanh nghiệp làm ăn chân chính.
 
 
CEO Thái Thị Thùy Hương,  Công ty TNHH  MTV Thái Lan Hương
 
Được biết, thương hiệu OLIVE MANON với gần 80 năm tuổi đời đã có mặt ở khắp các thị trường cao cấp trên thế giới. Công ty NIPPON OLIVE Nhật Bản là công ty tư nhân duy nhất trên thế giới sở hữu 2 vườn oliu được trồng hữu cơ, đảm bảo một quy trình khép kín từ khâu trồng trọt, thu hái đến sản xuất tinh dầu oliu thành phẩm nên sản phẩm mang thương hiệu OLIVE MANON GREEN LOTION được kiểm soát chất lượng rất chặt chẽ, an toàn và hiệu quả.
 
Sản phẩm OLIVE MANON GREEN LOTION có thể thẩm thấu sâu vào tế bào da, làm mát da, giúp giữ ẩm toàn diện, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ PH trên da, chống lại các dấu hiệu lão hóa, làm mát da, bổ sung độ ẩm và dưỡng ẩm cho da, giữ cho da được khỏe, mềm mại mịn màng, sáng khỏe rạng ngời sức sống. Đồng thời, giảm các nếp nhăn và vết thâm quầng dưới mắt cũng mờ dần đi. Giúp hỗ trợ tối đa cho da trong việc chống lại các dấu hiệu lão hóa. Nước hoa hồng rất thích hợp khi chăm sóc làn da mất tính đàn hồi và da bị khô, đem lại cấu trúc và vẻ ngoài tốt nhất cho làn da. Dầu oliu có thành phần cấu tạo gần giống với bã nhờn của con người nên khả năng thẩm thấu tốt, nhẹ nhàng, không gây bết dính.
 
 
Sản phẩm tinh dầu Oliu 100% nguyên chất
 
Bị sản phẩm OLIVE MANON GREEN LOTION chinh phục ngay từ lần đầu tiên sử dụng, chị Thùy Hương trăn trở làm cách nào để đưa sản phẩm tuyệt vời này về Việt Nam để nhiều người Việt Nam, đặc biệt là chị em phụ nữ đều được sử dụng. Chia sẻ tâm nguyện của mình với cha nuôi người Nhật, thấu hiểu tấm chân tình của cô con gái nuôi nhỏ bé đến từ Việt Nam, người cha nuôi đã giúp chị kết nối với Tổng giám đốc công ty Nippon Olive (đơn vị sản xuất ra sản phẩm OLIVE MANON GREEN LOTION) để trình bày về sự mong muốn được kết nối và chuyển tải các sản phẩm chất lượng mà chị đã biết về với đất nước Việt Nam. Cảm động trước tấm chân tình của chị, Tổng giám đốc công ty Nippon Olive đã bày tỏ sự ủng hộ và sẵn sàng hỗ trợ, kết nối để chị bắt tay vào thực hiện được tâm nguyện của mình.
 
 
Chị Thùy Hương coi việc đưa sản phẩm OLIVE MANON GREEN LOTION vào thị trường Việt Nam để cho nhiều người Việt Nam có cơ hội được sử dụng sản phẩm là sứ mệnh của mình. Chị mong muốn sẽ tìm được các đối tác có cùng chí hướng để nhanh chóng đưa sản phẩm tuyệt vời này phủ khắp thị trường cả nước.
 
 
Quan khách tham dự hội thảo chụp hình lưu niệm
 
PV
 
 
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Hải Đăng Tomi – Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, vinh danh Top 10 sản phẩm, dịch vụ vàng 2025

Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Okini Food – Top 10 Thương Hiệu Vàng 2025: Khẳng Định Đổi Mới, Nâng Tầm Tiêu Dùng Việt

Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.

Gold Lotus Travel: Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế

Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.

Army English Center: 50 Trung tâm, 1 Chất lượng được công nhận tầm quốc tế

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.

HK Hoàng Gia Nhật Bản: Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế!

Ngày 25/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế – giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu quốc gia.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng