Sáng ngày 07/11, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM, mang đến một không gian tràn đầy cảm hứng và cơ hội cho ngành làm đẹp Việt Nam cũng như quốc tế. Lễ khai mạc diễn ra hoành tráng với sự hiện diện của đại diện các đơn vị tổ chức bao gồm KINTEX, KOTRA, Gyeonggi-do, cùng đông đảo các KOLs, KOCs, đại diện các công ty, thương hiệu triển lãm. Bên cạnh đó, sự kiện năm nay còn tạo dấu ấn với sự góp mặt của nhiều KOLs, KOCs trong giới làm đẹp như Khang Nguyên, Chuy Bonnie, Hoàng Thiên Kim, Quỳnh Kem, Gi Gi, Thư Thỏ, Tâm Thỏ, cùng các người đẹp Hoa khôi Diễm Trinh, Á khôi Thanh Thanh và Top 10 Miss Cosmo Vietnam 2023 Kiều Hằng.
Tại K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024, không thể bỏ qua sự xuất hiện của những gian hàng nổi bật từ Gyeonggi Pavilion, Jeonju City Pavilion, Alibaba.com, cùng với các thương hiệu nổi tiếng như Cosmizing Co., Ltd., Onlif & Partners Co., Ltd., Nutrione, K-Beauty Worldwide Corp., và nhiều doanh nghiệp xuất sắc khác. Các thương hiệu tham gia triển lãm không chỉ giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới mà còn giúp kết nối khách tham quan với các nhà cung cấp, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn trong tương lai. Việc tham dự các sự kiện như K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh mà còn là cách để các doanh nghiệp học hỏi từ những xu hướng tiên tiến nhất của thị trường quốc tế, từ đó có thể áp dụng vào thị trường nội địa một cách hiệu quả.
Ngay trong ngày đầu tiên, triển lãm đã chứng kiến sức hút mạnh mẽ với hơn 5.000 lượt khách tham quan, bao gồm các nhà phân phối, nhà bán lẻ, công ty OEM/ODM, nhà bán buôn… mở ra nhiều cơ hội hợp tác giao thương giá trị. Theo thống kê, hàng trăm lượt kết nối giao thương đã được thiết lập chỉ trong buổi sáng. Với những tín hiệu đầy mạnh mẽ trong ngày đầu tiên, theo dự kiến, giá trị hợp đồng diễn ra trong khuôn khổ triển lãm sẽ tiếp tục chạm ngưỡng hàng triệu đô sau 3 ngày. Đây là những con số đầy ấn tượng, minh chứng cho sức hấp dẫn của K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đối với cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam cũng như quốc tế.
Với quy mô triển lãm 5.000㎡, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 mang đến 10 ngành hàng đa dạng, bao gồm: Sản phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm, nail, thẩm mỹ, nguyên vật liệu sản xuất mỹ phẩm, bao bì đóng gói, thực phẩm chức năng làm đẹp, dịch vụ y tế, chăm sóc cơ thể và công nghệ làm đẹp. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách tham quan khám phá xu hướng mới, tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và mở rộng mạng lưới quan hệ. Đại diện các thương hiệu quốc tế tham gia triển lãm cũng chia sẻ sự kỳ vọng cao vào thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Với những thành công bước đầu, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động đáng chú ý trong những ngày tiếp theo, tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp và khách tham quan đam mê làm đẹp, thúc đẩy ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới.
K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024
PV
Sinh ra trong một gia đình nghèo ở Đồng Nai, Đoàn Khải Định là minh chứng sống động cho tinh thần kiên trì và nỗ lực không ngừng để vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Tuy xuất thân từ khó khăn, anh luôn giữ vững ý chí tự lực và tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân trong lĩnh vực tài chính và bất động sản.
Amway Việt Nam - thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe chính thức công bố chiến lược "Sống khỏe mạnh, sống hạnh phúc" tại sự kiện Amway Expo 2025. Với những bước đi chiến lược, Amway tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe chủ động, đồng thời lan tỏa cảm hứng sống tích cực đến cộng đồng, hướng đến một tương lai bền vững hơn.
Ngày 19/01/2024, tại Nhà hát Quân Đội - Thành phố Hà Nội, Thương hiệu Bánh Đa Cua Hiền đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Tinh Hoa Ẩm Thực Việt do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học và Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia trao tặng. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng mà còn khẳng định chất lượng vượt trội. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.
Hành trình đưa địa danh Việt Nam vào từng que kem
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Phát triển Phúc Thịnh, với thương hiệu Yến Sào QiQi Yến, tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường yến sào Việt Nam bằng những bước tiến vượt bậc. Gần đây, công ty đã đạt giải thưởng danh giá TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Quốc Gia trong lễ biểu dương tổ chức tại Nhà hát Quân đội, Hà Nội. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ sức khỏe cộng đồng.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...