Sáng ngày 07/11, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM, mang đến một không gian tràn đầy cảm hứng và cơ hội cho ngành làm đẹp Việt Nam cũng như quốc tế. Lễ khai mạc diễn ra hoành tráng với sự hiện diện của đại diện các đơn vị tổ chức bao gồm KINTEX, KOTRA, Gyeonggi-do, cùng đông đảo các KOLs, KOCs, đại diện các công ty, thương hiệu triển lãm. Bên cạnh đó, sự kiện năm nay còn tạo dấu ấn với sự góp mặt của nhiều KOLs, KOCs trong giới làm đẹp như Khang Nguyên, Chuy Bonnie, Hoàng Thiên Kim, Quỳnh Kem, Gi Gi, Thư Thỏ, Tâm Thỏ, cùng các người đẹp Hoa khôi Diễm Trinh, Á khôi Thanh Thanh và Top 10 Miss Cosmo Vietnam 2023 Kiều Hằng.
Tại K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024, không thể bỏ qua sự xuất hiện của những gian hàng nổi bật từ Gyeonggi Pavilion, Jeonju City Pavilion, Alibaba.com, cùng với các thương hiệu nổi tiếng như Cosmizing Co., Ltd., Onlif & Partners Co., Ltd., Nutrione, K-Beauty Worldwide Corp., và nhiều doanh nghiệp xuất sắc khác. Các thương hiệu tham gia triển lãm không chỉ giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới mà còn giúp kết nối khách tham quan với các nhà cung cấp, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn trong tương lai. Việc tham dự các sự kiện như K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh mà còn là cách để các doanh nghiệp học hỏi từ những xu hướng tiên tiến nhất của thị trường quốc tế, từ đó có thể áp dụng vào thị trường nội địa một cách hiệu quả.
Ngay trong ngày đầu tiên, triển lãm đã chứng kiến sức hút mạnh mẽ với hơn 5.000 lượt khách tham quan, bao gồm các nhà phân phối, nhà bán lẻ, công ty OEM/ODM, nhà bán buôn… mở ra nhiều cơ hội hợp tác giao thương giá trị. Theo thống kê, hàng trăm lượt kết nối giao thương đã được thiết lập chỉ trong buổi sáng. Với những tín hiệu đầy mạnh mẽ trong ngày đầu tiên, theo dự kiến, giá trị hợp đồng diễn ra trong khuôn khổ triển lãm sẽ tiếp tục chạm ngưỡng hàng triệu đô sau 3 ngày. Đây là những con số đầy ấn tượng, minh chứng cho sức hấp dẫn của K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đối với cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam cũng như quốc tế.
Với quy mô triển lãm 5.000㎡, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 mang đến 10 ngành hàng đa dạng, bao gồm: Sản phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm, nail, thẩm mỹ, nguyên vật liệu sản xuất mỹ phẩm, bao bì đóng gói, thực phẩm chức năng làm đẹp, dịch vụ y tế, chăm sóc cơ thể và công nghệ làm đẹp. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách tham quan khám phá xu hướng mới, tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và mở rộng mạng lưới quan hệ. Đại diện các thương hiệu quốc tế tham gia triển lãm cũng chia sẻ sự kỳ vọng cao vào thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Với những thành công bước đầu, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động đáng chú ý trong những ngày tiếp theo, tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp và khách tham quan đam mê làm đẹp, thúc đẩy ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới.
K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024
PV
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...