Triển lãm K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024: Quy tụ loạt thương hiệu lớn đầu ngành
Lượt xem: 963
Ngày đầu tiên của K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã diễn ra với những con số đầy ấn tượng, hứa hẹn đạt thành tích vượt trội hơn hẳn so với những mùa tổ chức trước đây.

Sáng ngày 07/11, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP. HCM, mang đến một không gian tràn đầy cảm hứng và cơ hội cho ngành làm đẹp Việt Nam cũng như quốc tế. Lễ khai mạc diễn ra hoành tráng với sự hiện diện của đại diện các đơn vị tổ chức bao gồm KINTEX, KOTRA, Gyeonggi-do, cùng đông đảo các KOLs, KOCs, đại diện các công ty, thương hiệu triển lãm. Bên cạnh đó, sự kiện năm nay còn tạo dấu ấn với sự góp mặt của nhiều KOLs, KOCs trong giới làm đẹp như Khang Nguyên, Chuy Bonnie, Hoàng Thiên Kim, Quỳnh Kem, Gi Gi, Thư Thỏ, Tâm Thỏ, cùng các người đẹp Hoa khôi Diễm Trinh, Á khôi Thanh Thanh và Top 10 Miss Cosmo Vietnam 2023 Kiều Hằng.

 

Tại K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024, không thể bỏ qua sự xuất hiện của những gian hàng nổi bật từ Gyeonggi Pavilion, Jeonju City Pavilion, Alibaba.com, cùng với các thương hiệu nổi tiếng như Cosmizing Co., Ltd., Onlif & Partners Co., Ltd., Nutrione, K-Beauty Worldwide Corp., và nhiều doanh nghiệp xuất sắc khác. Các thương hiệu tham gia triển lãm không chỉ giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới mà còn giúp kết nối khách tham quan với các nhà cung cấp, tạo ra nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn trong tương lai. Việc tham dự các sự kiện như K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 không chỉ mang lại cơ hội kinh doanh mà còn là cách để các doanh nghiệp học hỏi từ những xu hướng tiên tiến nhất của thị trường quốc tế, từ đó có thể áp dụng vào thị trường nội địa một cách hiệu quả.

Ngay trong ngày đầu tiên, triển lãm đã chứng kiến sức hút mạnh mẽ với hơn 5.000 lượt khách tham quan, bao gồm các nhà phân phối, nhà bán lẻ, công ty OEM/ODM, nhà bán buôn… mở ra nhiều cơ hội hợp tác giao thương giá trị. Theo thống kê, hàng trăm lượt kết nối giao thương đã được thiết lập chỉ trong buổi sáng. Với những tín hiệu đầy mạnh mẽ trong ngày đầu tiên, theo dự kiến, giá trị hợp đồng diễn ra trong khuôn khổ triển lãm sẽ tiếp tục chạm ngưỡng hàng triệu đô sau 3 ngày. Đây là những con số đầy ấn tượng, minh chứng cho sức hấp dẫn của K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 đối với cộng đồng làm đẹp tại Việt Nam cũng như quốc tế.

 

Với quy mô triển lãm 5.000㎡, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 mang đến 10 ngành hàng đa dạng, bao gồm: Sản phẩm chăm sóc tóc, mỹ phẩm, nail, thẩm mỹ, nguyên vật liệu sản xuất mỹ phẩm, bao bì đóng gói, thực phẩm chức năng làm đẹp, dịch vụ y tế, chăm sóc cơ thể và công nghệ làm đẹp. Đây là cơ hội tuyệt vời để khách tham quan khám phá xu hướng mới, tìm kiếm ý tưởng kinh doanh và mở rộng mạng lưới quan hệ. Đại diện các thương hiệu quốc tế tham gia triển lãm cũng chia sẻ sự kỳ vọng cao vào thị trường Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

 

Với những thành công bước đầu, K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hoạt động đáng chú ý trong những ngày tiếp theo, tiếp tục là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp và khách tham quan đam mê làm đẹp, thúc đẩy ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam lên một tầm cao mới.

K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2024

  • Thời gian: Ngày 07 - 09/11/2024
  • Địa điểm: Hall B2, Trung tâm Triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM.
  • Website: saigonbeautyshow.com
  • Fanpage: facebook.com/KBeautyExpoVNandSGBeautyShow

 PV 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng