Doanh nhân Hằng Trần – Co.Founder Hayari Vietnam, một nữ doanh nhân trẻ tuổi với ý chí và bản lĩnh mạnh mẽ hiện đang kinh doanh về lĩnh vực sức khoẻ và làm đẹp với các dòng sản phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc Nhật Bản.
Là một cô gái trẻ với nền tảng vững chắc, hơn 7 năm sinh sống và làm việc tại Nhật cùng với đó là nỗ lực không ngừng với những khát vọng và hoài bão vươn xa, doanh nhân Hằng Trần luôn muốn đương đầu với những thử thách, cố gắng chinh phục những đỉnh cao mới. Và nữ doanh nhân trẻ này mong muốn xây dựng Hayari Vietnam phát triển xoay quanh những giá trị ấy.
Hiện tại Hayari Vietnam đang là nhà phân phối chính thức sẩn phẩm Collagen HIFU của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn với hiệu quả vượt trội trong việc ngăn ngừa và đẩy lùi lão hoá da, trẻ hoá cơ thể từ bên trong. Bên cạnh đó, Hayari Vietnam còn là nhà phân phối đa dạng sản phẩm, thực phẩm chức năng cao cấp từ xứ sở Hoa Anh Đào.
Vì có thời gian dài sinh sống và làm việc tại Nhật nên doanh nhân Hằng Trần phần nào học hỏi được cách kỷ cương, nghiêm khắc, chặt chẽ trong các hoạt động kinh tế. Nữ doanh nhân cho biết, những người nung nấu thực hiện ước mơ và mong đạt đến ước mơ thì kỷ luật ngay từ đầu cũng có thể xem là một sự thuận lợi. Với bản thân mình, Hằng Trần xem đó là nền tảng vững chắc để phát triển kinh doanh sau này tại quê hương.
Khi bắt đầu khởi nghiệp, doanh nhân Hằng Trần đề cao hai chữ Tâm & Tín lên hàng đầu và phải tạo được sự khác biệt. Tức là nói thật, làm thật, làm những việc người khác chưa làm, thậm chí là người dẫn đầu xu hướng và làm việc bằng cả cái tâm của mình. Cũng bởi thế, nữ doanh nhân chọn sản phẩm tốt nhất, giá thành phù hợp nhất mang đến người tiêu dùng Việt.
Là phụ nữ, doanh nhân Hằng Trần cũng gặp không ít trở ngại trong kinh doanh, bởi chị vừa phải chu toàn việc kinh doanh, vừa chu toàn hạnh phúc gia đình. Vì thế, chị thường hóa giải rào cản bằng những suy nghĩ tích cực, chủ động học hỏi để nâng cao trình độ, kiến thức và kỹ năng, quản trị doanh nghiệp, xây dựng kế hoạch và định hướng kinh doanh một cách chi tiết, cẩn trọng. Bên cạnh đó là tìm kiếm, chia sẻ kinh nghiệm với các nữ doanh nhân khác trong các mạng lưới.
Mới đây, chị chính thức trở thành hội viên của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN – WLIN Stars Asia+. Trong môi trường này, chị học được sự mạnh mẽ quyết đoán trong công việc, sự khéo léo trong giao tiếp, ứng xử của các nữ doanh nhân tài năng ấy… Các thành viên trong mạng lưới còn có nhiều kết nối, hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh, cam kết mua hàng, sử dụng dịch vụ của nhau. Ngoài kết nối và chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh thì đây thực sự là “sân chơi” cho giới kinh doanh nữ, giúp giải tỏa áp lực công việc.
Cũng thông qua sự kiện ấy, doanh nhân Hằng Trần còn ký kết hợp tác với kênh bán hàng trực tuyến Global2me, sẵn sàng chuyển đổi để phát triển kinh doanh trong thời đại số.
Tin rằng, với bản lĩnh, sự mạnh mẽ và không ngại va chạm, doanh nhân Hằng Trần sẽ đưa Hayari Vietnam phát triển vượt bậc trong thời gian tới.
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.