Doanh nhân Hằng Trần – Co.Founder Hayari Vietnam, một nữ doanh nhân trẻ tuổi với ý chí và bản lĩnh mạnh mẽ hiện đang kinh doanh về lĩnh vực sức khoẻ và làm đẹp với các dòng sản phẩm, thực phẩm chức năng có nguồn gốc Nhật Bản.
Là một cô gái trẻ với nền tảng vững chắc, hơn 7 năm sinh sống và làm việc tại Nhật cùng với đó là nỗ lực không ngừng với những khát vọng và hoài bão vươn xa, doanh nhân Hằng Trần luôn muốn đương đầu với những thử thách, cố gắng chinh phục những đỉnh cao mới. Và nữ doanh nhân trẻ này mong muốn xây dựng Hayari Vietnam phát triển xoay quanh những giá trị ấy.
Hiện tại Hayari Vietnam đang là nhà phân phối chính thức sẩn phẩm Collagen HIFU của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn với hiệu quả vượt trội trong việc ngăn ngừa và đẩy lùi lão hoá da, trẻ hoá cơ thể từ bên trong. Bên cạnh đó, Hayari Vietnam còn là nhà phân phối đa dạng sản phẩm, thực phẩm chức năng cao cấp từ xứ sở Hoa Anh Đào.
Vì có thời gian dài sinh sống và làm việc tại Nhật nên doanh nhân Hằng Trần phần nào học hỏi được cách kỷ cương, nghiêm khắc, chặt chẽ trong các hoạt động kinh tế. Nữ doanh nhân cho biết, những người nung nấu thực hiện ước mơ và mong đạt đến ước mơ thì kỷ luật ngay từ đầu cũng có thể xem là một sự thuận lợi. Với bản thân mình, Hằng Trần xem đó là nền tảng vững chắc để phát triển kinh doanh sau này tại quê hương.
Khi bắt đầu khởi nghiệp, doanh nhân Hằng Trần đề cao hai chữ Tâm & Tín lên hàng đầu và phải tạo được sự khác biệt. Tức là nói thật, làm thật, làm những việc người khác chưa làm, thậm chí là người dẫn đầu xu hướng và làm việc bằng cả cái tâm của mình. Cũng bởi thế, nữ doanh nhân chọn sản phẩm tốt nhất, giá thành phù hợp nhất mang đến người tiêu dùng Việt.
Là phụ nữ, doanh nhân Hằng Trần cũng gặp không ít trở ngại trong kinh doanh, bởi chị vừa phải chu toàn việc kinh doanh, vừa chu toàn hạnh phúc gia đình. Vì thế, chị thường hóa giải rào cản bằng những suy nghĩ tích cực, chủ động học hỏi để nâng cao trình độ, kiến thức và kỹ năng, quản trị doanh nghiệp, xây dựng kế hoạch và định hướng kinh doanh một cách chi tiết, cẩn trọng. Bên cạnh đó là tìm kiếm, chia sẻ kinh nghiệm với các nữ doanh nhân khác trong các mạng lưới.
Mới đây, chị chính thức trở thành hội viên của Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu WLIN – WLIN Stars Asia+. Trong môi trường này, chị học được sự mạnh mẽ quyết đoán trong công việc, sự khéo léo trong giao tiếp, ứng xử của các nữ doanh nhân tài năng ấy… Các thành viên trong mạng lưới còn có nhiều kết nối, hỗ trợ nhau trong hoạt động kinh doanh, cam kết mua hàng, sử dụng dịch vụ của nhau. Ngoài kết nối và chia sẻ kinh nghiệm trong kinh doanh thì đây thực sự là “sân chơi” cho giới kinh doanh nữ, giúp giải tỏa áp lực công việc.
Cũng thông qua sự kiện ấy, doanh nhân Hằng Trần còn ký kết hợp tác với kênh bán hàng trực tuyến Global2me, sẵn sàng chuyển đổi để phát triển kinh doanh trong thời đại số.
Tin rằng, với bản lĩnh, sự mạnh mẽ và không ngại va chạm, doanh nhân Hằng Trần sẽ đưa Hayari Vietnam phát triển vượt bậc trong thời gian tới.
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...