Nguyễn Hương Giang: Kinh doanh không phải để ''làm màu''
Lượt xem: 190
Là “lính mới” trên thương trường, nhưng Hương Giang khẳng định, cô sẽ có những hướng đi riêng để từng bước tạo dựng thương hiệu.
 
Đặt chân vào thị trường “mạo hiểm”
 
Sau một thời gian nghiên cứu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và vốn liếng, trải qua quá trình vận hành nghiêm ngặt của hội đồng chuyên môn là các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H đã có điểm đầu tiên tại Hà Nội vào tuần qua.
 
Đây là thương hiệu do Hương Giang và Tô Diệp Hà “bắt tay” đồng sáng lập, trong đó, Tô Diệp Hà kiêm Tổng giám đốc điều hành.
 
Việc đặt cơ sở đầu tiên ở Hà Nội được cho là nước đi an toàn của Agena H, bởi tệp khách hàng cao cấp ở Hà Nội đang tăng mạnh, ít cạnh tranh hơn TP.HCM. Theo kế hoạch,  Agena H sẽ mở thêm cơ sở ở TP.HCM và phát triển thành chuỗi thông qua nhượng quyền thương hiệu, “phủ sóng” tại các tỉnh, thành phố lớn.
 
Hương Giang cho biết, Agena H sẽ đầu tư máy móc công nghệ cao nhất được nhập từ châu Âu và Mỹ để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho khách hàng. Thời gian tới, hai đồng sáng lập sẽ đi Pháp, Mỹ để ký kết hợp tác đưa các dòng máy công nghệ làm đẹp da, giảm béo về Viện thẩm mỹ.
 
"Trong cuộc sống, con người không nên phàn nàn về những thăng trầm của số phận, mà nên học cách can đảm, đối mặt với những biến cố và vượt qua chúng. Trên đời này, mọi thứ đều được cấu thành dựa trên nhân quả. May mắn chỉ đến với bạn khi bạn đã dồn đủ công sức, nỗ lực để giành được nó. "
 
Nguyễn Hương Giang, đồng sáng lập Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H
Agena H sẽ chính thức ra mắt loạt công nghệ thẩm mỹ là xu hướng của năm 2022 - 2023 như các công nghệ thẩm mỹ vóc dáng, công nghệ “deep thin max pro”, công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt thời thượng, công nghệ điều trị, trẻ hóa chăm sóc da, tế bào…
 
Thực tế, thị trường thẩm mỹ hiện nay đã được các thương hiệu lớn định vị, vậy nên, việc một “tân binh” như Agena H nhảy vào tìm chỗ đặt chân được cho là khá mạo hiểm.
 
Những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp ngày một cao, mọi người đã có cái nhìn cởi mở hơn với phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là điều kiện để ngành thẩm mỹ mở rộng và phát triển tại Việt Nam.
 
Theo báo cáo của Global Wellness Institute, thị trường làm đẹp thế giới hiện trị giá 4.500 tỷ USD. Trong đó, mảng chăm sóc sắc đẹp, chống lão hóa và chăm sóc cơ thể chiếm hơn 24% thị phần. Riêng tại châu Á, có hơn 48.000 cơ sở spa đang cùng chia sẻ doanh số 26,5 tỷ USD, được đánh giá là thị trường làm đẹp thuộc top tăng trưởng nhanh trên thế giới chỉ sau châu Âu.
 
Khởi điểm của ngành công nghiệp thẩm mỹ ở Việt Nam chậm hơn so với các quốc gia khác, nhưng đã có bước phát triển vô cùng mạnh mẽ. Gần đây, các thẩm mỹ viện, spa ồ ạt mọc lên; công nghệ làm đẹp cũng tân tiến, hiện đại. Các chuyên gia của Hàn Quốc cho rằng, trong tương lai gần, ngành thẩm mỹ Việt Nam sẽ có những bước phát triển vượt trội như Hàn Quốc bây giờ.
 
Market Research ước tính, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam trong giai đoạn 2019 - 2027 vào khoảng 5,2%.
 
Theo Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS), toàn quốc hiện có khoảng 400 phòng khám, 36 khoa thẩm mỹ tại các bệnh viên và 25 bệnh viện thẩm mỹ tư nhân. Ngoài ra, còn có hàng ngàn cơ sở chăm sóc da ngoài sự quản lý của ngành y tế.
 
Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ và mỹ phẩm độc quyền, uy tín của doanh nghiệp và tên tuổi của đội ngũ bác sĩ, các tên tuổi lớn của nước ngoài nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp. Đây được xem là hướng đi đúng đắn về mặt lâu dài. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy, các thương hiệu làm đẹp với chuỗi chi nhánh trải dài đang có ưu thế hơn, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đến từ nước ngoài.
 
Dành trọn tâm huyết
 
Vài năm trở lại đây, Hương Giang ngày càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cô không chỉ có những thay đổi lớn về nhan sắc, mà còn là nhân vật quen mặt trong nhiều gameshow. Bên cạnh công ty giải trí, Hương Giang bắt đầu trải nghiệm ở lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt, cô gia nhập thương trường với vai trò CEO cho thương hiệu mỹ phẩm Candy Love của đối tác Hàn Quốc.
 
Nhận thấy thị trường này tiềm năng, cô quyết định cùng Tô Diệp Hà, người bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và bất động sản thành lập Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H để cùng phát triển kinh doanh.
 
Tự nhận là người thẳng thắn trong cuộc sống và công việc, Hương Giang luôn thận trọng trong từng bước đi. Cô quan niệm, làm gì cũng cần chắc chắn, đâu ra đó, cứ âm thầm cống hiến, rồi sẽ được đền đáp.
 
Kinh doanh đến với cô như một cái duyên. Với Hương Giang, kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, không phải để “làm màu” hay đánh bóng tên tuổi, mà còn là tâm huyết.
 
“Tôi tạo ra sản phẩm và muốn khách hàng thực sự tin yêu nó, thấy được tâm huyết trong từng nguyên liệu, chất lượng sản phẩm, chứ không phải ở hình thức. Điều tôi mong muốn là sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm bất cứ sản phẩm nào của mình”, đồng sáng lập Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H chia sẻ.
 
Hương Giang khẳng định, cô sẽ có những hướng đi riêng để từng bước tạo nên thương hiệu của bản thân. Không chỉ mang đến sản phẩm tốt, cô muốn cùng mọi người xây dựng một hệ thống mới, một cộng đồng dành cho các chị em xinh đẹp, tự chủ, giàu có và hạnh phúc trong cuộc sống.
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Công nghệ “chiếu sáng xanh” từ Vianco Lighting kiến tạo không gian sống an lành

Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành chiếu sáng, Vianco Lighting luôn mang đến những sản phẩm chiếu sáng chất lượng cao, hiện đại, thân thiện với môi trường và an toàn cho người dùng Việt.

Thanh Tâm Cosmetic vinh dự đạt top 10 Thương hiệu – Nhãn hiệu xuất sắc Châu Á Thái Bình Dương 2022

Công ty TNHH Thanh Tâm Cosmetic là đơn vị chuyên phân phối các dòng mỹ phẩm Serum Trị Mụn, dưỡng trắng da cao cấp mang thương hiệu T&T ACNE.

Doanh nhân Nguyễn Thanh Sơn, người hết mình với công tác phát triển Hội doanh nghiệp quận Bình Tân

So với nhiều doanh nghiệp trong quận Bình Tân, Công ty cổ phần du lịch Sa Huỳnh (Sa Huynh Travel JSC) chưa phải là công ty lớn nhưng những đóng góp của anh Nguyễn Thanh Sơn, giám đốc Sa Huynh Travel JSC cho sự phát triển của Hội doanh nghiệp quận Bình Tân là rất lớn, được lãnh đạo quận và lãnh đạo Hội doanh nghiệp đánh giá cao.

Lý giải việc Meta của Mark Zuckerberg 'tuột dốc' quá nhanh

Từ công ty nghìn tỷ USD, giờ đây nhân viên Meta phải chia nhau chỗ ngồi, trong khi giá cổ phiếu giảm đến 70%.

TNK Pharma Natural xây dựng thương hiệu thực phẩm bảo vệ sức khỏe thuần Việt

“Việt Nam chúng ta là một quốc gia vô cùng phong phú về dược liệu nhưng thời gian qua chúng ta vẫn chưa biết cách phát triển tương xứng với tiềm năng của chúng. Đặc biệt, nhân công rất dồi dào về kinh nghiệm nghiên cứu y học dân tộc. Vậy tại sao, chúng ta không xây dựng và phát triển sản phẩm thuần Việt” - CEO Đinh Quang Khánh - người đồng sáng lập thương hiệu TNK Pharma Natural chia sẻ.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

NHÀ ĐẤT CỦ CHI
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng