Nguyễn Hương Giang: Kinh doanh không phải để ''làm màu''
Lượt xem: 842
Là “lính mới” trên thương trường, nhưng Hương Giang khẳng định, cô sẽ có những hướng đi riêng để từng bước tạo dựng thương hiệu.
 
Đặt chân vào thị trường “mạo hiểm”
 
Sau một thời gian nghiên cứu, học hỏi, tích lũy kinh nghiệm và vốn liếng, trải qua quá trình vận hành nghiêm ngặt của hội đồng chuyên môn là các bác sỹ, chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H đã có điểm đầu tiên tại Hà Nội vào tuần qua.
 
Đây là thương hiệu do Hương Giang và Tô Diệp Hà “bắt tay” đồng sáng lập, trong đó, Tô Diệp Hà kiêm Tổng giám đốc điều hành.
 
Việc đặt cơ sở đầu tiên ở Hà Nội được cho là nước đi an toàn của Agena H, bởi tệp khách hàng cao cấp ở Hà Nội đang tăng mạnh, ít cạnh tranh hơn TP.HCM. Theo kế hoạch,  Agena H sẽ mở thêm cơ sở ở TP.HCM và phát triển thành chuỗi thông qua nhượng quyền thương hiệu, “phủ sóng” tại các tỉnh, thành phố lớn.
 
Hương Giang cho biết, Agena H sẽ đầu tư máy móc công nghệ cao nhất được nhập từ châu Âu và Mỹ để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho khách hàng. Thời gian tới, hai đồng sáng lập sẽ đi Pháp, Mỹ để ký kết hợp tác đưa các dòng máy công nghệ làm đẹp da, giảm béo về Viện thẩm mỹ.
 
"Trong cuộc sống, con người không nên phàn nàn về những thăng trầm của số phận, mà nên học cách can đảm, đối mặt với những biến cố và vượt qua chúng. Trên đời này, mọi thứ đều được cấu thành dựa trên nhân quả. May mắn chỉ đến với bạn khi bạn đã dồn đủ công sức, nỗ lực để giành được nó. "
 
Nguyễn Hương Giang, đồng sáng lập Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H
Agena H sẽ chính thức ra mắt loạt công nghệ thẩm mỹ là xu hướng của năm 2022 - 2023 như các công nghệ thẩm mỹ vóc dáng, công nghệ “deep thin max pro”, công nghệ thẩm mỹ khuôn mặt thời thượng, công nghệ điều trị, trẻ hóa chăm sóc da, tế bào…
 
Thực tế, thị trường thẩm mỹ hiện nay đã được các thương hiệu lớn định vị, vậy nên, việc một “tân binh” như Agena H nhảy vào tìm chỗ đặt chân được cho là khá mạo hiểm.
 
Những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp ngày một cao, mọi người đã có cái nhìn cởi mở hơn với phẫu thuật thẩm mỹ. Đây là điều kiện để ngành thẩm mỹ mở rộng và phát triển tại Việt Nam.
 
Theo báo cáo của Global Wellness Institute, thị trường làm đẹp thế giới hiện trị giá 4.500 tỷ USD. Trong đó, mảng chăm sóc sắc đẹp, chống lão hóa và chăm sóc cơ thể chiếm hơn 24% thị phần. Riêng tại châu Á, có hơn 48.000 cơ sở spa đang cùng chia sẻ doanh số 26,5 tỷ USD, được đánh giá là thị trường làm đẹp thuộc top tăng trưởng nhanh trên thế giới chỉ sau châu Âu.
 
Khởi điểm của ngành công nghiệp thẩm mỹ ở Việt Nam chậm hơn so với các quốc gia khác, nhưng đã có bước phát triển vô cùng mạnh mẽ. Gần đây, các thẩm mỹ viện, spa ồ ạt mọc lên; công nghệ làm đẹp cũng tân tiến, hiện đại. Các chuyên gia của Hàn Quốc cho rằng, trong tương lai gần, ngành thẩm mỹ Việt Nam sẽ có những bước phát triển vượt trội như Hàn Quốc bây giờ.
 
Market Research ước tính, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của ngành thẩm mỹ tại Việt Nam trong giai đoạn 2019 - 2027 vào khoảng 5,2%.
 
Theo Hội Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Việt Nam (VSAPS), toàn quốc hiện có khoảng 400 phòng khám, 36 khoa thẩm mỹ tại các bệnh viên và 25 bệnh viện thẩm mỹ tư nhân. Ngoài ra, còn có hàng ngàn cơ sở chăm sóc da ngoài sự quản lý của ngành y tế.
 
Với trang thiết bị hiện đại, công nghệ và mỹ phẩm độc quyền, uy tín của doanh nghiệp và tên tuổi của đội ngũ bác sĩ, các tên tuổi lớn của nước ngoài nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp. Đây được xem là hướng đi đúng đắn về mặt lâu dài. Tuy nhiên, thực tế lại cho thấy, các thương hiệu làm đẹp với chuỗi chi nhánh trải dài đang có ưu thế hơn, cạnh tranh trực tiếp với các thương hiệu đến từ nước ngoài.
 
Dành trọn tâm huyết
 
Vài năm trở lại đây, Hương Giang ngày càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Cô không chỉ có những thay đổi lớn về nhan sắc, mà còn là nhân vật quen mặt trong nhiều gameshow. Bên cạnh công ty giải trí, Hương Giang bắt đầu trải nghiệm ở lĩnh vực làm đẹp. Đặc biệt, cô gia nhập thương trường với vai trò CEO cho thương hiệu mỹ phẩm Candy Love của đối tác Hàn Quốc.
 
Nhận thấy thị trường này tiềm năng, cô quyết định cùng Tô Diệp Hà, người bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và bất động sản thành lập Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H để cùng phát triển kinh doanh.
 
Tự nhận là người thẳng thắn trong cuộc sống và công việc, Hương Giang luôn thận trọng trong từng bước đi. Cô quan niệm, làm gì cũng cần chắc chắn, đâu ra đó, cứ âm thầm cống hiến, rồi sẽ được đền đáp.
 
Kinh doanh đến với cô như một cái duyên. Với Hương Giang, kinh doanh không chỉ để kiếm tiền, không phải để “làm màu” hay đánh bóng tên tuổi, mà còn là tâm huyết.
 
“Tôi tạo ra sản phẩm và muốn khách hàng thực sự tin yêu nó, thấy được tâm huyết trong từng nguyên liệu, chất lượng sản phẩm, chứ không phải ở hình thức. Điều tôi mong muốn là sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm bất cứ sản phẩm nào của mình”, đồng sáng lập Viện thẩm mỹ quốc tế Agena H chia sẻ.
 
Hương Giang khẳng định, cô sẽ có những hướng đi riêng để từng bước tạo nên thương hiệu của bản thân. Không chỉ mang đến sản phẩm tốt, cô muốn cùng mọi người xây dựng một hệ thống mới, một cộng đồng dành cho các chị em xinh đẹp, tự chủ, giàu có và hạnh phúc trong cuộc sống.
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng