Doanh nhân Thu Hằng và thông điệp trên hành trình lan tỏa dành cho phụ nữ Việt
Lượt xem: 409
Nhân hiệu và thương hiệu là giá trị cốt lõi để tạo nên sự thành công! Đó cũng chính là thông điệp của Doanh nhân Thu Hằng trên hành trình lan tỏa dành cho phụ nữ Việt. Việt Nam là quốc gia có nhiều nguồn dược liệu quý, với mong muốn khai thác được tối đa nguồn dược liệu quý và tạo ra nhiều sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời đưa các sản phẩm tinh hoa của Đất nước ra thị trượng quốc tế.
 
Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, Á hoàng Doanh nhân Lê Thu Hằng (Ánh Hằng) còn có đam mê khám phá các vùng đất, văn hóa và phong tục tập quán của mỗi vùng miền, quốc gia, dân tộc trên khắp thế giới. Thu Hằng luôn biết khai thác, đổi mới mình, tạo ra những giá trị. Là người luôn đam mê, sáng tạo, cần mẫn, ham tìm tòi, học hỏi trong công việc, Thu Hằng cũng sẵn sàng chia sẻ chia sẻ các kinh nghiệm, vốn sống, giá trị đẹp, truyền đi nguồn năng lượng sống tích cực đến với cộng đồng. Chính vì thế, vừa qua Thu Hằng cùng các cộng sự của mình đã đưa ra thị trường các sản phẩm dành cho mái tóc đón nhận thêm một “tân binh” mới được chiết xuất tự nhiên. Đó là dòng dầu gội thảo mộc Photree – có nguồn gốc tự nhiên từ các dược liệu quý của Việt Nam, sản phẩm là sự đầu tư từ tâm huyết, trí tuệ củaThu Hằng và các cộng sự.
 
Với quan điểm rất rõ ràng “Phụ nữ thành công thôi chưa đủ mà còn cần biết chăm sóc bản thân, làm cho mình đẹp lên mỗi ngày”, bên cạnh việc điều hành Công ty Dịch vụ xuất nhập khẩu Á Châu, Á hoàng Doanh nhân Thu Hằng còn hợp tác cùng các cộng sự miệt mài nghiên cứu và cho ra mắt thị trường những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Dầu gội thảo mộc Photree là thành quả của sự nỗ lực đó! Trong quá trình điều hành công ty chuyên về xuất nhập khẩu, có cơ hội đặt chân đến nhiều vùng đất trên thế giới, doanh nhân Ánh Hằng và cộng sự nhận thấy Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi cho tiềm năng lớn về dược liệu.
 
 
Doanh nhân Thu Hằng và các cộng sự sẽ không nản chí, tiếp tục đưa Photree chinh phục thị trường đồng thời nghiên cứu ra những dòng sản phẩm mới.
 
Việt Nam là một trong những quốc gia có nguồn tài nguyên dược liệu rất phong phú và đa dạng nhưng chưa được trồng, phát huy tối đa vai trò và chưa trở thành sản phẩm mang tính cạnh tranh trên thị trường. Với tình yêu quê hương Việt Nam, những ký ức tuổi thơ tươi đẹp gắn liền với những dược liệu quý chốn làng quê và khao khát mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng được tạo nên từ dược liệu của đất nước mình, cô Thạc sĩ kinh tế Thu Hằng cùng các cộng sự đã bắt tay vào nghiên cứu và sáng chế ra dầu gội thảo mộc Photree.
 
Photree ra đời là sự kết tinh từ những dược liệu quý của Việt Nam với hoạt chất key là Sâm Ngọc Linh – Quốc Bảo của Việt Nam cùng 31 loại thảo dược khác như: bồ kết, hà thủ ô, gừng già, trà xanh, trầu không, tang bạch bì, hoắc hương, hương nhu, bưởi rừng,… Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và đánh giá là không chứa hóa chất độc hại, chất tẩy rửa, chất tạo màu, phù hợp với tất cả mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ đang cho con bú, người già, người bệnh.
 
Từ khi có dầu gội thảo dược Photree, doanh nhân Thu Hằng đã từ bỏ các dầu gội quen thuộc trước đây cô từng sử dụng, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm do chính mình và cộng sự tạo ra. Bởi cô luôn tâm niệm “Bán thứ mình dùng, dùng thứ mình bán”, mình dùng thấy an toàn và hiệu quả thì mới tin tưởng trao sản phẩm đến tay khách hàng.
 
 
Photree ra đời là sự kết tinh từ những dược liệu quý của Việt Nam với hoạt chất key là Sâm Ngọc Linh – Quốc Bảo của Việt Nam cùng 31 loại thảo dược khác như: bồ kết, hà thủ ô, gừng già, trà xanh, trầu không, tang bạch bì, hoắc hương, hương nhu, bưởi rừng,…
 
Chia sẻ về sản phẩm tâm huyết này, doanh nhân Thu Hằng cho biết: “Tôi muốn dùng chính những tài nguyên của đất nước ta để làm giàu cho người Việt. Những dược liệu có nguồn gốc tự nhiên rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta lại không sử dụng chính những cái mình sẵn có thay vì những thành phần hóa chất độc hại. Photree ra đời vừa tạo đầu ra cho các hộ trồng dược liệu, xây dựng lối sống xanh dựa trên những sản phẩm với thành phần từ tự nhiên, mang đến sản phẩm an toàn và chất lượng bền vững cho người sử dụng”.
 
Là một trong những nữ doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam, với bản lĩnh kiên định, dám đột phá qua nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh, thấu hiểu thị trường và thị hiếu tiêu dùng của người Việt, doanh nhân Thu Hằng từng thổ lộ: “Để mang những sản phẩm Việt chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt còn là một thách thức rất lớn, đặc biệt là khi những sản phẩm nhập ngoại đã thâm nhập sâu vào thị trường”.Chắc chắn để đưa Photree trở thành dầu gội đầu “quốc dân” còn là một hành trình gian nan. Nhưng doanh nhân Thu Hằng và các cộng sự sẽ không nản chí, tiếp tục đưa Photree chinh phục thị trường đồng thời nghiên cứu ra những dòng sản phẩm mới.
 
Trần Thọ
Nguồn tin : vanhienplus.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Tin doanh nghiệp

Thương Hiệu Bánh Mỳ 35 Thái Thịnh: Món Ngon Cổ Truyền – Tinh Hoa Đặc Sản

Trong thế giới ẩm thực đa dạng ngày nay, việc hình thành và phát triển một thương hiệu ẩm thực độc đáo, hấp dẫn và duy trì được một tập khách hàng ổn định và bền vững là một nhiệm vụ không hề dễ dàng.

Hải Sản Hoàng Gia tiên phong nhập khẩu Tôm hùm Đông Úc về Việt Nam

Ngày 19 tháng 09 năm 2023 - Hải Sản Hoàng Gia - thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu hải sản tươi sống cùng đại diện Tổng Lãnh Sự quán Australia, Cơ quan Thương Mại và Đầu tư Chính phủ Australia hân hoan chào đón một sự kiện quan trọng: Giới thiệu tôm hùm Đông Úc tươi sống - Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Rèm Thanh Hà, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành rèm cửa cao cấp, đến nay Rèm Thanh Hà tại thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc là một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường, đặc biệt là tại khu vực Vĩnh Phúc, Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Từ cây ô liu xứ sở của các vị thần đến thương hiệu Nippon Olive đất nước mặt trời mọc

Trong lịch sử nhân loại, hiếm có loài cây nào giàu tính biểu tượng như ô liu. Và cũng hiếm có loài cây nào hàm chứa trong mình nhiều giá trị quý báu song hành, từ văn hóa đến nghệ thuật, từ tôn giáo đến kinh tế như ô liu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Max iStore - Thương hiệu phân phối Apple uy tín

Hoạt động từ năm 2012, Max iStore là thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng của Apple và được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín, tin cậy. Ít ai biết rằng, đây là thương hiệu được điều hành bởi một nữ CEO trẻ tuổi, nhiệt huyết và đầy kinh nghiệm. CEO tài sắc Minh Huyền Vũ chính là người đứng sau thành công của thương hiệu “phân phối Táo cắn dở” đã có hơn 11 năm tuổi này.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng