Doanh nhân Thu Hằng và thông điệp trên hành trình lan tỏa dành cho phụ nữ Việt
Lượt xem: 833
Nhân hiệu và thương hiệu là giá trị cốt lõi để tạo nên sự thành công! Đó cũng chính là thông điệp của Doanh nhân Thu Hằng trên hành trình lan tỏa dành cho phụ nữ Việt. Việt Nam là quốc gia có nhiều nguồn dược liệu quý, với mong muốn khai thác được tối đa nguồn dược liệu quý và tạo ra nhiều sản phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời đưa các sản phẩm tinh hoa của Đất nước ra thị trượng quốc tế.
 
Không chỉ là một doanh nhân thành đạt, Á hoàng Doanh nhân Lê Thu Hằng (Ánh Hằng) còn có đam mê khám phá các vùng đất, văn hóa và phong tục tập quán của mỗi vùng miền, quốc gia, dân tộc trên khắp thế giới. Thu Hằng luôn biết khai thác, đổi mới mình, tạo ra những giá trị. Là người luôn đam mê, sáng tạo, cần mẫn, ham tìm tòi, học hỏi trong công việc, Thu Hằng cũng sẵn sàng chia sẻ chia sẻ các kinh nghiệm, vốn sống, giá trị đẹp, truyền đi nguồn năng lượng sống tích cực đến với cộng đồng. Chính vì thế, vừa qua Thu Hằng cùng các cộng sự của mình đã đưa ra thị trường các sản phẩm dành cho mái tóc đón nhận thêm một “tân binh” mới được chiết xuất tự nhiên. Đó là dòng dầu gội thảo mộc Photree – có nguồn gốc tự nhiên từ các dược liệu quý của Việt Nam, sản phẩm là sự đầu tư từ tâm huyết, trí tuệ củaThu Hằng và các cộng sự.
 
Với quan điểm rất rõ ràng “Phụ nữ thành công thôi chưa đủ mà còn cần biết chăm sóc bản thân, làm cho mình đẹp lên mỗi ngày”, bên cạnh việc điều hành Công ty Dịch vụ xuất nhập khẩu Á Châu, Á hoàng Doanh nhân Thu Hằng còn hợp tác cùng các cộng sự miệt mài nghiên cứu và cho ra mắt thị trường những sản phẩm làm đẹp chất lượng. Dầu gội thảo mộc Photree là thành quả của sự nỗ lực đó! Trong quá trình điều hành công ty chuyên về xuất nhập khẩu, có cơ hội đặt chân đến nhiều vùng đất trên thế giới, doanh nhân Ánh Hằng và cộng sự nhận thấy Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi cho tiềm năng lớn về dược liệu.
 
 
Doanh nhân Thu Hằng và các cộng sự sẽ không nản chí, tiếp tục đưa Photree chinh phục thị trường đồng thời nghiên cứu ra những dòng sản phẩm mới.
 
Việt Nam là một trong những quốc gia có nguồn tài nguyên dược liệu rất phong phú và đa dạng nhưng chưa được trồng, phát huy tối đa vai trò và chưa trở thành sản phẩm mang tính cạnh tranh trên thị trường. Với tình yêu quê hương Việt Nam, những ký ức tuổi thơ tươi đẹp gắn liền với những dược liệu quý chốn làng quê và khao khát mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng được tạo nên từ dược liệu của đất nước mình, cô Thạc sĩ kinh tế Thu Hằng cùng các cộng sự đã bắt tay vào nghiên cứu và sáng chế ra dầu gội thảo mộc Photree.
 
Photree ra đời là sự kết tinh từ những dược liệu quý của Việt Nam với hoạt chất key là Sâm Ngọc Linh – Quốc Bảo của Việt Nam cùng 31 loại thảo dược khác như: bồ kết, hà thủ ô, gừng già, trà xanh, trầu không, tang bạch bì, hoắc hương, hương nhu, bưởi rừng,… Sản phẩm đã được kiểm định chất lượng và đánh giá là không chứa hóa chất độc hại, chất tẩy rửa, chất tạo màu, phù hợp với tất cả mọi đối tượng từ trẻ nhỏ, mẹ bầu, mẹ đang cho con bú, người già, người bệnh.
 
Từ khi có dầu gội thảo dược Photree, doanh nhân Thu Hằng đã từ bỏ các dầu gội quen thuộc trước đây cô từng sử dụng, trực tiếp trải nghiệm sản phẩm do chính mình và cộng sự tạo ra. Bởi cô luôn tâm niệm “Bán thứ mình dùng, dùng thứ mình bán”, mình dùng thấy an toàn và hiệu quả thì mới tin tưởng trao sản phẩm đến tay khách hàng.
 
 
Photree ra đời là sự kết tinh từ những dược liệu quý của Việt Nam với hoạt chất key là Sâm Ngọc Linh – Quốc Bảo của Việt Nam cùng 31 loại thảo dược khác như: bồ kết, hà thủ ô, gừng già, trà xanh, trầu không, tang bạch bì, hoắc hương, hương nhu, bưởi rừng,…
 
Chia sẻ về sản phẩm tâm huyết này, doanh nhân Thu Hằng cho biết: “Tôi muốn dùng chính những tài nguyên của đất nước ta để làm giàu cho người Việt. Những dược liệu có nguồn gốc tự nhiên rất tốt và an toàn cho sức khỏe. Vậy tại sao chúng ta lại không sử dụng chính những cái mình sẵn có thay vì những thành phần hóa chất độc hại. Photree ra đời vừa tạo đầu ra cho các hộ trồng dược liệu, xây dựng lối sống xanh dựa trên những sản phẩm với thành phần từ tự nhiên, mang đến sản phẩm an toàn và chất lượng bền vững cho người sử dụng”.
 
Là một trong những nữ doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam, với bản lĩnh kiên định, dám đột phá qua nhiều hoạt động sản xuất kinh doanh, thấu hiểu thị trường và thị hiếu tiêu dùng của người Việt, doanh nhân Thu Hằng từng thổ lộ: “Để mang những sản phẩm Việt chất lượng đến tay người tiêu dùng Việt còn là một thách thức rất lớn, đặc biệt là khi những sản phẩm nhập ngoại đã thâm nhập sâu vào thị trường”.Chắc chắn để đưa Photree trở thành dầu gội đầu “quốc dân” còn là một hành trình gian nan. Nhưng doanh nhân Thu Hằng và các cộng sự sẽ không nản chí, tiếp tục đưa Photree chinh phục thị trường đồng thời nghiên cứu ra những dòng sản phẩm mới.
 
Trần Thọ
Nguồn tin : vanhienplus.vn
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng