CEO Trần Lệ Ánh nhận CUP Doanh Nhân Xuất Sắc tại Chương trình Ngày Hội Doanh Nhân 2016
Hiện tại Công ty Mỹ Phẩm Việt Mỹ chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm, nhận gia công mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Sau 3 năm hoạt động, các sản phẩm do công ty Việt Mỹ sản xuất hướng về thiên nhiên, từ chính nông sản Việt nhằm tạo ra giá trị đích thực từ nông sản để phục vụ việc làm đẹp cho phái đẹp Việt Nam.
Ngành mỹ phẩm đang bị cạnh tranh khốc liệt bởi các sản phẩm nhập ngoại, các công ty mỹ phẩm trong nước cũng đua nhau ra đời và tấn công vào thị hiếu người tiêu dùng bằng giảm giá, lợi nhuận, khuyến mãi,… Tuy nhiên, chị Lệ Ánh quyết định mở ra lối đi riêng cho con đường kinh doanh mỹ phẩm của mình: sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên với nguồn nguyên liệu dồi dào từ nông sản Việt.
Nhận thấy nhu cầu thị hiếu của khách hàng cần xài mỹ phẩm trắng nhanh, nên nhiều công ty lợi dụng vấn đề này cho chất tẩy trắng mạnh, tác dụng rất nhanh nên khách hàng rất hài lòng dù không hề biết rằng tác dụng phụ của mỹ phẩm làm trắng nhanh có thể gây mòn da, teo da, thậm chí ung thư da. Tuy nhiên, chị Lệ Ánh và công ty Việt Mỹ nằm ngoài xu hướng chung đó. Chị quan niệm rằng, kinh doanh phải đi bằng tâm và phát triển từ chất lượng sản phẩm và sản phẩm phải an toàn cho người sử dụng, nhờ vậy mà khách hàng rất tin tưởng và giới thiệu rộng rãi đến mọi người.
Chị Lệ Ánh chưa bao giờ ngừng học hỏi và tìm hiểu để cải thiện sản phẩm Bisure ngày càng hoàn thiện hơn. Chính vì vậy từ một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ 3 năm trước, đến nay Bisure đã có hơn 40 đại lý trên cả nước và có đối tác Đài loan, Hàn quốc đã tham quan xưởng và đặt vấn đề hợp tác lâu dài.
Là một nữ lãnh đạo trong thời đại mới, chị Lệ Ánh nghĩ rẳng, không phải kinh doanh thành công là có được tất cả. Dù có bận rộn đến đâu chị vẫn giữ voi trò một người mẹ hiền, vợ đảm và dâu thảo trong gia đình. “Vừa giải quyết tốt các công việc kinh doanh, vừa chăm sóc gia đình ấm êm, con cái ngoan ngoãn mới là một nữ lãnh đạo thành công” – CEO công ty Việt Mỹ chia sẻ.
Với định hướng đúng đắn và có tâm trong công tác kinh doanh vì nông dân Việt, vì thương hiệu Việt, vì sản phẩm Việt trên thị trường mỹ phẩm đang thật giả lẫn lộn, chắc chắn phái đẹp Việt sẽ luôn nhớ hình ảnh của một doanh nghiệp Việt Mỹ với thương hiệu mỹ phẩm an toàn chiết xuất thiên nhiên Bisure và nữ doanh nhân Trần Thị Lệ Ánh.
Bảo Trân
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MAI MỸ PHẨM VIỆT MỸ E 12/2B Ấp 5 thới hòa. Vĩnh Lộc A. Bình chánh. Tp.HCM Điện thoại: 0904.413.705 - 0909.540.290 - 0917.540.290 VP1:Số 9 Ngách 1/4 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy-Hà Nội Điện thoại: 0904.366.103 - 0976.232.754 |
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...