NHÀ ĐẤT CỦ CHI

gà ác tiềm cây thị

CEO Trần Thị Lệ Ánh: ''Muốn thành công phải định hướng đam mê và nâng tầm tri thức''
Lượt xem: 1.463
Là một sinh viên chuyên ngành hóa học, doanh nhân Trần Thị Lệ Ánh chưa bao giờ nghĩ mình sẽ rẽ ngang vào một lĩnh vực đầy mạo hiểm như thương trường. Những cơ hội bất ngờ, những cảm xúc đồng cảm với người nông dân Việt và không chấp nhận những mỹ phẩm bẩn tràn ngập hóa chất độc hại đang tràn lan trên thị trường, chị Trần Thị Lệ Ánh đã quyết định tạo ra thương hiệu mỹ phẩm Bisure với Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Mỹ Phẩm Việt Mỹ thành công như hôm nay.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MAI MỸ PHẨM VIỆT MỸ,  Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ, thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam, thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

CEO Trần Lệ Ánh nhận CUP Doanh Nhân Xuất Sắc tại Chương trình Ngày Hội Doanh Nhân 2016

Hiện tại Công ty Mỹ Phẩm Việt Mỹ chuyên sản xuất và phân phối mỹ phẩm, nhận gia công mỹ phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Sau 3 năm hoạt động, các sản phẩm do công ty Việt Mỹ sản xuất hướng về thiên nhiên, từ chính nông sản Việt nhằm tạo ra giá trị đích thực từ nông sản để phục vụ việc làm đẹp cho phái đẹp Việt Nam.


Ngành mỹ phẩm đang bị cạnh tranh khốc liệt bởi các sản phẩm nhập ngoại, các công ty mỹ phẩm trong nước cũng đua nhau ra đời và tấn công vào thị hiếu người tiêu dùng bằng giảm giá, lợi nhuận, khuyến mãi,… Tuy nhiên, chị Lệ Ánh quyết định mở ra lối đi riêng cho con đường kinh doanh mỹ phẩm của mình: sản xuất mỹ phẩm thiên nhiên với nguồn nguyên liệu dồi dào từ nông sản Việt.


Nhận thấy nhu cầu thị hiếu của khách hàng cần xài mỹ phẩm trắng nhanh, nên nhiều công ty lợi dụng vấn đề này cho chất tẩy trắng mạnh, tác dụng rất nhanh nên khách hàng rất hài lòng dù không hề biết rằng tác dụng phụ của mỹ phẩm làm trắng nhanh có thể gây mòn da, teo da, thậm chí ung thư da. Tuy nhiên, chị Lệ Ánh và công ty Việt Mỹ nằm ngoài xu hướng chung đó. Chị quan niệm rằng, kinh doanh phải đi bằng tâm và phát triển từ chất lượng sản phẩm và sản phẩm phải an toàn cho người sử dụng, nhờ vậy mà khách hàng rất tin tưởng và giới thiệu rộng rãi đến mọi người.


Chị Lệ Ánh chưa bao giờ ngừng học hỏi và tìm hiểu để cải thiện sản phẩm Bisure ngày càng hoàn thiện hơn. Chính vì vậy từ một cửa hàng mỹ phẩm nhỏ 3 năm trước, đến nay Bisure đã có hơn 40 đại lý trên cả nước và có đối tác Đài loan, Hàn quốc đã tham quan xưởng và đặt vấn đề hợp tác lâu dài.
Là một nữ lãnh đạo trong thời đại mới, chị Lệ Ánh nghĩ rẳng, không phải kinh doanh thành công là có được tất cả. Dù có bận rộn đến đâu chị vẫn giữ voi trò một người mẹ hiền, vợ đảm và dâu thảo trong gia đình. “Vừa giải quyết tốt các công việc kinh doanh, vừa chăm sóc gia đình ấm êm, con cái ngoan ngoãn mới là một nữ lãnh đạo thành công” – CEO công ty Việt Mỹ chia sẻ.

Với định hướng đúng đắn và có tâm trong công tác kinh doanh vì nông dân Việt, vì thương hiệu Việt, vì sản phẩm Việt trên thị trường mỹ phẩm đang thật giả lẫn lộn, chắc chắn phái đẹp Việt sẽ luôn nhớ hình ảnh của một doanh nghiệp Việt Mỹ với thương hiệu mỹ phẩm an toàn chiết xuất thiên nhiên Bisure và nữ doanh nhân Trần Thị Lệ Ánh.

Bảo Trân

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MAI MỸ PHẨM VIỆT MỸ
E 12/2B Ấp 5 thới hòa. Vĩnh Lộc A. Bình chánh. Tp.HCM
Điện thoại: 0904.413.705 - 0909.540.290 - 0917.540.290
VP1:Số 9 Ngách 1/4 ngõ 106 Hoàng Quốc Việt - Cầu Giấy-Hà Nội
Điện thoại: 0904.366.103 - 0976.232.754
 

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
Nhà đất Củ Chi

Các tin khác

Mới cập nhật

CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖImking coffee

Tin doanh nghiệp

Đề xuất áp giá sàn vé máy bay, sẽ không còn vé 0 đồng

Cục Hàng không Việt Nam vừa đề xuất Bộ GTVT áp mức giá tối thiểu (giá sàn) bằng 20% mức giá tối đa vé máy bay phổ thông nội địa hiện tại từ ngày 1-11-2021 đến hết ngày 31-10-2022.

Bộ Công thương xác minh thông tin mì Hảo Hảo chứa chất cấm

Vụ Khoa học công nghệ (Bộ Công thương) cho biết đang xác minh thông tin về việc sản phẩm mì Hảo Hảo và miến Good của Công ty cổ phần Acecook Việt Nam được cho là phát hiện có chất cấm.

Tỷ phú USD Đài Loan khởi nghiệp từ trang trại lợn

Khởi nghiệp từ một trang trại lợn, Zhang Congyuan hiện là tỷ phú giàu nhất Đài Loan (Trung Quốc) với tài sản trị giá 13 tỷ USD. Huali - tập đoàn của Zhang - với những khách hàng lớn như Nike, Converse và Vans sản xuất hơn 180 triệu đôi giày mỗi năm.‎

Chìa khoá tạo nên giá trị “Nhôm đúc Quang Minh”

Trải qua hành trình dài chinh phục thị trường, cùng với bàn tay tài hoa của những người thợ lành nghề, Nhôm đúc Quang Minh cho ra đời các sản phẩm phong cách, mang đến sức sống cho công trình. Mục tiêu của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Nam Sơn - Nhà máy Nhôm đúc Quang Minh là trở thành một thương hiệu nhôm đúc được tin dùng hàng đầu Việt Nam, là lựa chọn số 1 của khách hàng khi lựa chọn và thiết kế kiến trúc ngôi nhà của mình.

PANPAN và hành trình thay đổi thói quen mua sắm của người Việt

Nếu trước đây người dân Việt vẫn xem những cửa hàng tạp hoá truyền thống là lựa chọn hàng đầu thì ngày nay việc ra đời của hàng loạt siêu thị, cửa hàng tiện lợi đã thay đổi thói quen mua sắm của người dân. Ví như, từ khi PANPAN ra đời, người dân đã làm quen với việc “nâng cấp” cuộc sống bằng những món hàng chất lượng chuẩn Nhật, giá bình dân mà việc mua sắm cũng tiện lợi với sự hỗ trợ của nền tảng công nghệ 4.0.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Top 10 nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn nhất ở Việt Nam

Hình thức kinh doanh nhượng quyền thương hiệu là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả những ai đang có ý định mở cơ sở kinh doanh của riêng mình. Tại Việt Nam, số lượng doanh nghiệp mở theo hình thức kinh doanh này ngày càng tăng nhanh, và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn giới thiệu TOP10 Nhượng quyền thương hiệu hấp dẫn nhất để đầu tư.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

SUNHOUSE

QC Chân trang Cty sắc đẹp việt
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng