CEO công ty thời trang danh tiếng: Thách thức mở ra cơ hội
Lượt xem: 2.042
Ít ai biết rằng trước khi trở thành CEO của hãng thời trang hàng đầu thế giới, Umar Kamani chỉ là một anh chàng chuyên bán phụ kiện.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Boohoo và Pretty Little Things tuy không phải là hãng thời trang cao cấp nhưng đều là những nhãn hàng đắt khách nhất trên thế giới trong vài năm gần đây. Giám đốc điều hành đứng sau cả hai nhãn hàng gần như chiếm trọn thị trường thời trang bình dân chính là CEO trẻ tuổi, Umar Kamani.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Huffington Post, Umar Kamani đã tiết lộ về con đường khởi nghiệp đầy kinh ngạc của mình. Chỉ sau 4 năm, từ một anh chàng chuyên bán phụ kiện chỉ bán được 20 sản phẩm một tuần đã trở thành giám đốc điều hành hãng thời trang toàn cầu, tiêu thụ hơn 20.000 đơn hàng mỗi ngày. Điều gì đã khiến anh ấy thành công nhanh chóng như vậy?

Xuất thân trong gia đình truyền thống kinh doanh

Đối với Kamani, người tác động và cố vấn cho anh không ai khác chính là cha anh, cựu giám đốc thương hiệu Boohoo.

Kamani xuất thân trong một gia đình đều là doanh nhân, lãnh đạo. Điều này đã tác động không nhỏ đến suy nghĩ của anh ngay từ khi còn nhỏ: “Cha tôi là một nhà lãnh đạo. Ông rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh chính vì thế mà từ nhỏ tôi đã muốn trở thành một doanh nhân giống như ông”, Kamani chia sẻ.

Tuy xuất thân từ gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng Kamani lại tự lập nghiệp và vô cùng hứng thú với lĩnh vực thời trang. Ngay từ khi còn đi học, Kamani đã kiếm được không ít lợi nhuận từ việc buôn bán hàng trên mạng xã hội và có khả năng nắm bắt xu thế nhạy bén.

“Chúng ta đang sống trong thế giới của công nghệ và phương tiện truyền thông. Những yếu tố thuận lợi thúc đẩy kinh doanh. Tôi được chứng kiến việc kinh doanh của cha phát triển đến mức kinh ngạc. Nó đã thôi thúc tôi khao khát xây dựng một con đường kinh doanh riêng.

Vì vậy, tôi quyết định bắt đầu kinh doanh phụ kiện cùng anh trai. Tôi nghĩ rằng nó sẽ phát triển tốt bởi nhu cầu sử dụng phụ kiện thời trang ngày càng nhiều của phụ nữ. Ban đầu, chỉ có vài chục người mua, tôi vừa bán hàng kiêm luôn người vận chuyển nhưng sau đó đông khách hàng hơn tôi lại nhen nhóm mở rộng quy mô”, Kamani nói.

Mở rộng quy mô kinh doanh, coi thử thách là cơ hội

Nắm bắt được thế mạnh của bản thân và nhu cầu thị trường, Kamani quyết định thành lập nhãn hàng thời trang riêng và đặt tên thương hiệu là Pretty Little Things.

Tuy nhiên, gặp phải khó khăn trong giai đoạn đầu lập nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Trong 2 năm đầu tiên, nhãn hiệu thời trang của anh đã không ít lần đứng trước nguy cơ phá sản, thâm hụt vốn. Khó khăn và thách thức khiến Kamani học được nhiều điều hơn trong kinh doanh.

Shop thời trang nam: W&W Fashion

“Bạn cho rằng thách thức là trở ngại nhưng tôi tin đó là cơ hội”, Kamani cho biết, anh chuyển trọng tâm ngưng sản xuất sản phẩm mà thay vào đó chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, cải thiện hàng tồn kho. Chính vì thế mà chỉ trong một thời gian ngắn, doanh nghiệp của Kamani đã hoạt động mạnh mẽ trở lại.

Bên cạnh đó, Mahmud Kamani đã nhờ đến chuỗi bán lẻ để tăng khả năng tiếp cận với khách hàng, sử dụng trang thương mại điện tử chuyên bán hàng thời trang bình dân để làm bàn đạp cho sự phát triển của hãng.

"Nắm bắt xu thế thời trang nên chúng tôi thắng rất nhiều thương vụ. Mỗi mùa lại có một món đồ gì đó tạo thành cơn sốt. Chẳng hạn, năm nay là áo gilê lông. Nếu bước xuống đường phố Anh, bạn sẽ thấy cửa hàng thời trang nào cũng bán áo gilê lông của chúng tôi".

Cho đến hiện nay, mặc dù không phải là nhãn hàng thời trang cao cấp nhưng với mẫu mã thời trang và giá cả phải chăng, Pretty Little Things của anh chàng CEO trẻ tuổi Kamani vẫn là một trong những thương hiệu thời trang toàn cầu.

NGUYỄN NGUYỄN

Nguồn tin : Trí Thức Trẻ
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

VietinBank eFAST: Trợ lý tài chính thông minh cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ hiện đại

Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng