CEO công ty thời trang danh tiếng: Thách thức mở ra cơ hội
Lượt xem: 2.007
Ít ai biết rằng trước khi trở thành CEO của hãng thời trang hàng đầu thế giới, Umar Kamani chỉ là một anh chàng chuyên bán phụ kiện.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Boohoo và Pretty Little Things tuy không phải là hãng thời trang cao cấp nhưng đều là những nhãn hàng đắt khách nhất trên thế giới trong vài năm gần đây. Giám đốc điều hành đứng sau cả hai nhãn hàng gần như chiếm trọn thị trường thời trang bình dân chính là CEO trẻ tuổi, Umar Kamani.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Huffington Post, Umar Kamani đã tiết lộ về con đường khởi nghiệp đầy kinh ngạc của mình. Chỉ sau 4 năm, từ một anh chàng chuyên bán phụ kiện chỉ bán được 20 sản phẩm một tuần đã trở thành giám đốc điều hành hãng thời trang toàn cầu, tiêu thụ hơn 20.000 đơn hàng mỗi ngày. Điều gì đã khiến anh ấy thành công nhanh chóng như vậy?

Xuất thân trong gia đình truyền thống kinh doanh

Đối với Kamani, người tác động và cố vấn cho anh không ai khác chính là cha anh, cựu giám đốc thương hiệu Boohoo.

Kamani xuất thân trong một gia đình đều là doanh nhân, lãnh đạo. Điều này đã tác động không nhỏ đến suy nghĩ của anh ngay từ khi còn nhỏ: “Cha tôi là một nhà lãnh đạo. Ông rất thành công trong lĩnh vực kinh doanh chính vì thế mà từ nhỏ tôi đã muốn trở thành một doanh nhân giống như ông”, Kamani chia sẻ.

Tuy xuất thân từ gia đình có truyền thống kinh doanh nhưng Kamani lại tự lập nghiệp và vô cùng hứng thú với lĩnh vực thời trang. Ngay từ khi còn đi học, Kamani đã kiếm được không ít lợi nhuận từ việc buôn bán hàng trên mạng xã hội và có khả năng nắm bắt xu thế nhạy bén.

“Chúng ta đang sống trong thế giới của công nghệ và phương tiện truyền thông. Những yếu tố thuận lợi thúc đẩy kinh doanh. Tôi được chứng kiến việc kinh doanh của cha phát triển đến mức kinh ngạc. Nó đã thôi thúc tôi khao khát xây dựng một con đường kinh doanh riêng.

Vì vậy, tôi quyết định bắt đầu kinh doanh phụ kiện cùng anh trai. Tôi nghĩ rằng nó sẽ phát triển tốt bởi nhu cầu sử dụng phụ kiện thời trang ngày càng nhiều của phụ nữ. Ban đầu, chỉ có vài chục người mua, tôi vừa bán hàng kiêm luôn người vận chuyển nhưng sau đó đông khách hàng hơn tôi lại nhen nhóm mở rộng quy mô”, Kamani nói.

Mở rộng quy mô kinh doanh, coi thử thách là cơ hội

Nắm bắt được thế mạnh của bản thân và nhu cầu thị trường, Kamani quyết định thành lập nhãn hàng thời trang riêng và đặt tên thương hiệu là Pretty Little Things.

Tuy nhiên, gặp phải khó khăn trong giai đoạn đầu lập nghiệp là điều không thể tránh khỏi. Trong 2 năm đầu tiên, nhãn hiệu thời trang của anh đã không ít lần đứng trước nguy cơ phá sản, thâm hụt vốn. Khó khăn và thách thức khiến Kamani học được nhiều điều hơn trong kinh doanh.

Shop thời trang nam: W&W Fashion

“Bạn cho rằng thách thức là trở ngại nhưng tôi tin đó là cơ hội”, Kamani cho biết, anh chuyển trọng tâm ngưng sản xuất sản phẩm mà thay vào đó chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, cải thiện hàng tồn kho. Chính vì thế mà chỉ trong một thời gian ngắn, doanh nghiệp của Kamani đã hoạt động mạnh mẽ trở lại.

Bên cạnh đó, Mahmud Kamani đã nhờ đến chuỗi bán lẻ để tăng khả năng tiếp cận với khách hàng, sử dụng trang thương mại điện tử chuyên bán hàng thời trang bình dân để làm bàn đạp cho sự phát triển của hãng.

"Nắm bắt xu thế thời trang nên chúng tôi thắng rất nhiều thương vụ. Mỗi mùa lại có một món đồ gì đó tạo thành cơn sốt. Chẳng hạn, năm nay là áo gilê lông. Nếu bước xuống đường phố Anh, bạn sẽ thấy cửa hàng thời trang nào cũng bán áo gilê lông của chúng tôi".

Cho đến hiện nay, mặc dù không phải là nhãn hàng thời trang cao cấp nhưng với mẫu mã thời trang và giá cả phải chăng, Pretty Little Things của anh chàng CEO trẻ tuổi Kamani vẫn là một trong những thương hiệu thời trang toàn cầu.

NGUYỄN NGUYỄN

Nguồn tin : Trí Thức Trẻ
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Công Ty TNHH Nông Nghiệp Thailand – Kiến Tạo Giải Pháp Nông Nghiệp Hiện Đại Từ Trái Tim Đồng Bằng

Trong bối cảnh ngành nông nghiệp Việt Nam đang bước vào giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, hướng đến nền sản xuất hiệu quả, an toàn và phát triển bền vững, Công ty TNHH Nông Nghiệp Thailand nổi bật như một điểm sáng tiên phong, mang theo sứ mệnh đưa tiến bộ khoa học kỹ thuật đến gần hơn với bà con nông dân.

Kim Cương Dentallab - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng nụ cười Việt

Trong khuôn khổ Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2025” – một sự kiện tầm cỡ quốc gia nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng cao, Kim Cương Dentallab đã xuất sắc được xướng tên, trở thành đại diện tiêu biểu của ngành nha khoa thẩm mỹ Việt Nam. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho hành trình hơn 10 năm không ngừng nỗ lực của doanh nghiệp, mà còn là nguồn động lực lớn lao để Kim Cương Dentallab tiếp tục vươn xa và phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Hệ Thống Sữa An Tiến ghi dấu bằng thành tựu

Trong bối cảnh thị trường sữa ngày càng cạnh tranh, Hệ thống Sữa An Tiến đã từng bước khẳng định vị thế vững chắc, trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo người tiêu dùng tại Long An và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Dưới sự điều hành của doanh nhân Trần Hoàng Phi, An Tiến không chỉ đơn thuần là nhà phân phối sữa mà còn là người bạn đồng hành tin cậy, mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm.

Non Nước Việt Travel: Vững vàng vị thế, khẳng định thương hiệu du lịch lữ hành hàng đầu

Công ty TNHH TM & DV Du lịch Non Nước Việt vừa chính thức được vinh danh trong Top 30 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia, một giải thưởng uy tín khẳng định vị thế vững chắc và sự phát triển bền bỉ của doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 15 năm xây dựng và phát triển của Non Nước Việt Travel.

Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ Carita: Nền Tảng Đào Tạo Thẩm Mỹ Chuyên Nghiệp – Khởi Nguồn Cho Tương Lai Ngành Làm Đẹp Việt Nam

Ngày 12/04, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hồ Chí Minh, Carita Academy đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2025”. Giải thưởng này không chỉ là minh chứng cho sự yêu mến, tin tưởng của học viên và phụ huynh mà còn khẳng định chất lượng giảng dạy, đào tạo của đội ngũ giảng viên. Đây là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến lớn trong sự nghiệp phát triển của thương hiệu.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng