Thành công đến từ sự đam mê và chăm chỉ
Lượt xem: 1.904
Năng động, trẻ trung và cực kỳ duyên dáng, đó là dấu ấn đầu tiền chị Phạm Nguyệt Nga, chủ Nhà Hàng Nga để lại trong tôi. Cuộc trò chuyện với chị diễn ra nhanh chóng nhưng chị đã để lại trong tôi một tình yêu kỳ lạ với những món ăn Hà Thành.

Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

 chị Phạm Nguyệt Nga, chủ Nhà Hàng Nga

-          Chào chị, cơ duyên nào khiến chị quyết định kinh doanh ẩm thực?

-          Tôi cho rằng, bất kỳ ai đến với ngành nghề nào đó cũng đều có cái duyên cả. Trước đây, tôi cũng chưa từng nghĩ mình sẽ kinh doanh ẩm thực, công việc chính của tôi là cán bộ tỏng cơ quan nhà nước. Khi chuyển vào Sài Gòn, tôi cũng xin vào làm ở cơ quan nhà nước. Nhưng đồng lương công chức thời bao cấp không đủ trang trải cuộc sống nên tôi quyết định phải buôn bán thêm một cái gì đó. Và ẩm thực đến một cách rất tự nhiên giống như người phụ nữ thì phải biết nấu ăn vậy. Có điều đây không phải là phục vụ cho gia đình nhỏ của mình mà phục vụ cho những người Hà Nội xa quê và những người miền Nam muốn khám phá ẩm thực Bắc Bộ.

-          Mang hương vị đất Bắc xâm nhập vào giới sành ăn của miền Nam, chị gặp phải những khó khăn như thế nào?

-          Để tạo nên sự khác biệt với những nhà hàng Hà Nội khác tại thành phố Hồ Chí Minh, ngay từ đầu tôi đã xác định phải giữ được phong vị Bắc chính gốc, không được lai tạp. Để làm được điều này đích thân tôi phải chọn nguyên liệu chính gốc từ Hà Nội chuyển vào Sài Gòn chế biến. Ngoài ra, điều đặc biệt tại Nhà hàng Nga của chúng tôi đó là sử dụng hoàn toàn nguyên liệu sạch, tươi ngon, đảm bảo sức khỏe tuyệt đối cho khách hàng.

-          Khẩu vị của người miền Bắc và người miền Nam khá khác biệt, chị có bí quyết gì để cân bằng điều này, thu hút khách đến với Nhà hàng Nga?

-          Nói về ẩm thực thì không đâu đa dạng bằng Sài Gòn. Tinh hoa ẩm thực của tất cả các vùng miền hội tụ nơi đây. Lúc đầu tôi cũng gặp khó khăn khi đem hương vị lạ tiếp cận giới sành ăn. Tôi phải vừa nấu vừa lắng nghe ý kiến của khách hàng để gia giảm cho vừa với khẩu vị của người miền Nam nhưng vẫn giữ được cái hồn của món Bắc đã có chỗ đứng vững chắc trên “thánh địa” ẩm thực miền Nam. Khó khăn nhất đối với nhà hàng bây giờ là làm sao giữ được hương vị đã định vị trong tâm trí khách hàng. Điều này không hẳn là khó khăn nhưng cũng là một thử thách nếu bạn không thường xuyên nêm nếm, tuân thủ những chuẩn mực đã định sẵn.

-          Được biết chị vừa khai trương thêm một cơ sở mới tại thành phố Hồ Chí Minh, chị có thể chia sẻ một chút về điều này?

-          Chúng tôi muốn mở rộng để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Nếu như ở Nhà hàng Nga số 21 Tôn Đức Thắng mang phong cách của Hà Nội xưa thì ở địa chỉ 50 Hồ Tùng Mậu, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi design theo phong cách hiện đại để phù hợp với nhu cầu của giới công chức và nhân viên văn phòng. Thực đơn cũng đa dạng hơn, đặc biệt là món nướng (sườn heo nướng quản sấu Hà Nội), món chả cá Lã Vọng (nguyên liệu là cá lăng sông đánh bắt từ hồ thủy điện Trị An)

-          Hơn 22 năm kinh nghiệm trong nghề ẩm thực, hẳn chị có rất nhiều những đúc kết quý báu cho mình?

-          Hầu như ai cũng bảo kinh doanh phải cần cái tâm, tôi xin bổ sung thêm là cần cả sự đam mê, chăm chỉ và chịu khó. Nguyên tắc kinh doanh của tôi là phải trung thực, không đi đường vòng, đường tắt. Đường thẳng dù có hơi dài, khó khăn hơn nhưng thành quả sẽ lâu bền hơn. Ẩm thực cũng được xem là thành quả của một ngành dịch vụ, cho nên việc phục vụ khách hàng sao cho tốt là rất quan trọng. Dù khách ít hay nhiều cũng đều được đối xử như nhau.

-          Luôn bận rộn với công việc kinh doanh, vậy thời gian đâu để chị thư giãn, chăm sóc bản thân, lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống?

-          Tôi may mắn có được sự đồng hành của những người bạn Hà Nội trong công việc. Với tôi lao động cũng là cách để thư giãn. Có thể bạn và nhiều người không tin, nhưng chính lao động giúp tôi có sức khỏe, trẻ đẹp và tự tin hơn. Thời gian rảnh rỗi tôi thường về Hà Nội gặp gỡ bạn bè và học làm thêm những món ăn ngon.

-          Tôi thấy nhiều thương hiệu ẩm thực cho người Việt xây dựng thành công, sau đó họ franchise ra khắp thế giới. Chị có nghĩ sẽ đưa Nhà hàng Nga xuất ngoại?

-          Điều này đã nằm trong kế hoạch của tôi từ lâu. Tuy nhiên trước mắt tôi muốn phát triển chuỗi Nhà hàng Nga thật vững chắc tại thành phố Hồ Chí Minh. Tôi tự tin mình nhất định làm được điều này, và việc Nhà hàng Nga xuất hiện trên các nước bạn không hề xa.

-          Xin cảm ơn những chia sẻ của chị./.

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

VietinBank eFAST: Trợ lý tài chính thông minh cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ hiện đại

Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng