Ông chủ 8X của chuỗi thời trang YODY: Chọn vùng ven để tập bơi
Lượt xem: 2.981
Thành lập từ năm 2014, YODY hiện có 29 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc. Ông chủ thương hiệu này đặt mục tiêu, đến năm 2017, sẽ có 65 cửa hàng khắp cả nước và đến năm 2020, sẽ xuất khẩu ra ít nhất 3 nước Đông Nam Á. Liệu YODY có đủ sức làm được điều này?

Nguyễn Việt Hòa YODY, Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Khác biệt từ cách chọn thị trường bàn đạp

Mới đây, khi thương hiệu thời trang mang tên YODY trình làng tại Hà Nội, lễ khai trương đã được tổ chức rầm rộ, với sự góp mặt của các ca sỹ, người mẫu như một buổi trình diễn thời trang chuyên nghiệp. Nhiều người không khỏi thắc mắc, YODY là ai, liệu sẽ tồn tại ở thị trường Hà Nội được bao lâu, hay cũng như nhiều hãng thời trang trước đây, rầm rộ khai trương rồi âm thầm “chết yểu”?

Bắt đầu bằng chuỗi cửa hàng thời trang tại tỉnh Hải Dương từ năm 2009, do ông chủ sinh năm 1984 Nguyễn Việt Hòa sáng lập, chỉ trong thời gian ngắn, YODY phát triển hàng loạt cửa hàng tại tỉnh Hải Dương, rồi lan tới Hải Phòng, Hưng Yên, Thái Nguyên… Các cửa hàng YODI đều có vị trí tốt, được đầu tư bài bản và cách chăm sóc khách hàng chu đáo, đã giúp thương hiệu này, dù mới ra đời, nhưng rất đông khách hàng. Đặc biệt, giá thành của nhãn hàng thời trang này không cao, bao gồm quần áo thời trang và các loại phụ kiện (tất, dây thắt lưng, giày, dép, quần áo lót…) dành cho cả nam và nữ, nên rất hút khách hàng trẻ.

Cửa hàng YODY luôn thu hút khách hàng trẻ. Ảnh: Gia Huy, Thương hiệu vàng,thương hiệu vàng quốc gia, thương hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt
Cửa hàng YODY luôn thu hút khách hàng trẻ. Ảnh: Gia Huy

Theo những người sáng lập YODY, các sản phẩm của thương hiệu này được đội ngũ thiết kế giỏi thực hiện, chất liệu cũng được lựa chọn kỹ và sản phẩm được gia công bởi các hãng may nổi tiếng phía Bắc. Tuy nhiên, ông Hòa cho rằng, điểm khác biệt của YODY, mà các thương hiệu khác chưa làm, đó là chọn thị trường bàn đạp. “YODY đi vào thị trường ngách, tạo độ phủ tại những tỉnh, thành phố đang phát triển, tập trung tìm kiếm các đối tác là nhân viên đã đồng hành cùng với YODY trong thời gian dài, hiểu sản phẩm và văn hóa “coi khách hàng và cung cách phục vụ khách hàng là tối thượng” của công ty để nhượng quyền. Chính vì vậy, ra đời từ năm 2014, nhưng mãi tới năm 2016, tôi mới chính thức đặt chân vào thị trường khổng lồ Hà Nội”, ông Hòa nói.

Chỉ trong tháng 10/2016, YODY cho ra đời thêm 10 cửa hàng tại các tỉnh, thành phố phía Bắc và đặt mục tiêu kết thúc năm 2016, sẽ có 38 cửa hàng. Mỗi cửa hàng được đầu tư 1 tỷ đồng, số tiền được YODY thực hiện bằng việc đối tác ký quỹ trên một hợp đồng hợp tác giá trị 5 năm, để YODY đầu tư cửa hàng và giao cho đối tác quản lý khai thác. Lợi nhuận theo phần trăm doanh thu.

Không chia sẻ về doanh thu trong năm 2016, nhưng sự phát triển rầm rộ các cửa hàng, phần nào cho thấy, doanh thu không hề nhỏ của thương hiệu này.

Liệu YODY có tránh được vết xe đổ?

Thị trường dệt may Việt Nam đang gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp trong ngành thời trang lao đao và tham vọng như YODY không phải thiếu. Trước đây đã có rất nhiều thương hiệu ra đời, với nhiều lợi thế hơn YODY, nhưng rồi đã nhanh chóng chìm xuống. Bên cạnh đó, hàng loạt hãng thời trang thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như Zara, H&M… cũng vào Việt Nam và ra kế hoạch mở hàng loạt  cửa hàng bán lẻ.

Những hãng thời trang ngoại được coi là một vật cản cho những thương hiệu nội như YODY, bởi sự đa dạng mẫu mã, chất liệu tốt, tài chính mạnh, cùng chiến lược phát triển bài bản, cũng như tâm lý sính ngoại của người Việt. Nhưng YODY, thay vì tập trung vào các thành phố lớn, nơi mà các ông lớn đang tập trung, đã chọn thị trường các tỉnh, thành phố đang phát triển, coi đây là bàn đạp để phát triển lâu dài.

“Tôi đang tập bơi nên tôi sẽ chọn vùng ven để tập, khi đã bơi giỏi tôi mới bơi ra vùng rộng lớn, nước sâu”, ông Hòa nói. Ngoài ra, YODY coi văn hóa là nền tảng, đội ngũ là giá trị cốt lõi và với chiến lược “Thương hiệu thân thiện nhất Việt Nam".

Để không đi vào vết xe đổ của những thương hiệu đi trước, ông chủ của YODY cho biết, mỗi cửa hàng đặt ra “khách hàng mục tiêu”, sau đó, tiếp tục xây dựng chiến lược “hậu mãi”. Cùng với chăm sóc khách hàng là vấn đề chất lượng sản phẩm. YODY làm việc với các nhà máy, xây dựng đội ngũ thiết kế riêng, xây dựng phòng kỹ thuật và đưa nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp giám sát tại xưởng. Với những cửa hàng nhượng quyền, YODY vẫn quản lý chất lượng, 100% các tiêu chuẩn, có giám sát bán hàng, quản lý khu vực, đào tạo thực hành giám sát toàn bộ hệ thống.

Ông chủ YODY không giấu tham vọng, đến năm 2020 sẽ đưa thương hiệu ra 3 nước Đông Nam Á. “YODY ra đời và phát triển không phải để cạnh tranh với ai, mà chỉ hướng đến mục tiêu xây dựng thương hiệu thời trang Việt Nam đi khắp thế giới, muốn chứng minh cho cả thế giới biết, thời trang Việt Nam hoàn toàn có thể sánh vai với các thương hiệu lớn”, ông Hòa chia sẻ.

Gia Huy

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

Hạnh Tâm An - Hành Trình Hơn Một Thập Kỷ Kiến Tạo Giá Trị Từ Sâm Ngọc Linh

Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.

Thương hiệu Viên Kê Bê Tông Sỹ Bẩy – Uy tín, chất lượng làm nên thành công!

Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!

VietinBank eFAST: Trợ lý tài chính thông minh cho doanh nghiệp trên nền tảng công nghệ hiện đại

Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.

BoxHome – Xây Tổ Ấm Bền Vững, Kiến Tạo Niềm Tin

Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng