Chị Lê Thị Út, nữ giám đốc có tấm lòng nhân hậu
Lượt xem: 846
Chị Lê Thị Út, giám đốc CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM CIRCLE sinh là và lớn lên tại vùng quê nghèo Hậu Giang, gia đình không đủ điều kiện để nuôi chị theo đuổi con đường học vấn nên chị đã sớm phải bươn chải tự nuôi sống bản thân và phụ giúp gia đình.
 
Trong những lúc khó khăn nhất chị vẫn nuôi một khát vọng vươn lên và một mơ ước sau này khi cuộc sống bớt khó khăn chị sẽ quay lại giúp đỡ nhiều người thoát nghèo, có cuộc sống đủ đầy.
 
Quá trình lăn lộn để kiếm sống, chị Út đã làm nhiều nghề, từ làm thuê, buôn bán, học nghề thẩm mỹ, mở nhà hàng …, dù đi đâu, làm nghề gì chị cũng tâm niệm phải sống đúng với lương tâm và làm đúng với pháp luật. Trong quá trình lập thân lập nghiệp, thành công đến với chị không ít và vấp ngã cũng nhiều nhưng chưa lúc nào chị đánh mất niềm tin. 
 
Biết trình độ văn hóa của mình có hạn, không được đào tạo bài bản nên chị rất chịu khó học hỏi từ những người xung quanh. Thấy cái gì hay, thấy ai giỏi chị cũng lân la đến để học. Nhiều khi chị nhận làm việc không công cho họ chỉ để tích lũy thêm kinh nghiệm cho mình. Chị vừa làm vừa học, vừa tích lũy kinh nghiệm, vừa tích lũy vốn liếng, làm dần dần từ nhỏ đến lớn.
 
Bản tính của người miền Tây vốn thật thà, thương người và dễ tin người nên không ít lần niềm tin và tình thương của chị bị lợi dụng. Chị vừa mất tiền, vừa mất đi mối quan hệ lâu năm nhưng sau những lần như vậy chị không giận người đã lừa dối mình, cũng không oán hận, chỉ cảm thấy buồn và tổn thương rồi sau đó lại đứng lên làm lại. 
 
 
Kem chống nắng Circle
 
Có lẽ ông trời cũng không phụ lòng người. Những mất mát tổn thương chị nhận về được bù đắp bằng những thành công lần sau lớn hơn lần trước. Chị vẫn giang tay giúp đỡ những người xung quanh mình, những cộng sự của mình và tìm cách để giúp cả những người mà mình không quen biết. Khi có thời gian rảnh, chị lại theo mẹ đi lễ chùa và làm thiện nguyện. Chị vẫn trăn trở làm sao để có thể giúp đỡ được nhiều người hơn bằng cách tìm cho họ một cái nghề nào đó chính đáng và lương thiện.
 
Là phụ nữ, rất thích làm đẹp và thích được làm đẹp cho mọi người. Chị đã có 20 năm tích lũy kinh nghiệm, học hỏi về nghề làm đẹp tại các cơ sở thẩm mỹ. Chị mơ ước mình có thể mở được một thẩm mỹ viện đúng tiêu chuẩn, hiện đại để phục vụ cho chị em phụ nữ. Đối với chị, tài chính không để mở thẩm mỹ viện không phải là vấn đề nhưng cá nhân chị thì không đủ điều kiện đứng ra để mở vì không có bằng cấp chuyên môn, phụ thuộc vào người khác hay “lách luật” là điều chị không bao giờ nghĩ tới nên giấc mơ mở thẩm mỹ viện đành gác lại.
 
nước hoa circle
 
Nước hoa Circle
 
Đại dịch Covi-19 tràn về, như nhiều doanh nhân khác, mặc dù công ty phải ngưng hoạt động nhưng chị không chịu ngồi yên mà vẫn mặc đồ bảo hộ len lỏi tới từng con hẻm để cứu trợ đồng bào. Thông qua các mối quan hệ quen biết, chị vừa mua, vừa xin từng chai dung dịch sát khuẩn để đem đi tặng cho người dân và các cơ sở y tế. Khi dịch bệnh được khống chế, được một người quen gợi ý, chị quyết định bắt tay vào kinh doanh mỹ phẩm.
 
Chị sang lại nhiều mảng kinh doanh khác để tập trung vào làm mỹ phẩm. Chị suy nghĩ thị trường mỹ phẩm vẫn còn nhiều dư địa cho mình và nhiều người cùng tham gia. Nhưng thị trường nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc và chất lượng nên chị xác định mình phải nắm được khâu sản xuất thì mới không bị phụ thuộc và đảm bảo được uy tín thương hiệu. Vì vậy, chị nhập nguyên liệu từ các nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm tiên tiến như Pháp, Ý, Nhật, Hàn Quốc … về để sản xuất, đóng gói trong nhà máy đạt chuẩn C-GMP. Các sản phẩm không những có đầy đủ giấy tờ theo quy định của nhà nước mà trước khi sản phẩm hoàn thiện, chị Út đều là người trực tiếp thử nghiệm về hiệu quả và tính an toàn rồi mới cho sản xuất hàng loạt, cung cấp đến tay người tiêu dùng.
 
Kem dưỡng trắng da ngữa mụn Circle
 
Kem dưỡng trắng da ngừa mụn Circle
 
Tự tin về chất lượng sản phẩm của mình, chị Út cam kết khách hàng nếu sau khi dùng mà không hài lòng về sản phẩm của mỹ phẩm Circle có thể trả lại và được bồi thường bằng tiền. Tuy nguyên liệu sản phẩm đều là những nguyên liệu cao cấp được nhập từ các nhà cung cấp uy tín trên thế giới, thế nhưng chị Út lại không định giá sản phẩm của mình quá cao vì theo chị, giá cao quá thì nhiều người không có tiền để mua. Mình định giá vừa phải để người tiêu dùng có mức thu nhập trung bình cũng có thể mua dùng được, người bán cũng dễ ra hàng và bản thân mình thì chỉ cần mức lợi nhuận vừa phải là được.
 
Kem dưỡng trắng da ngừa nám Circle
 
Kem dưỡng trắng da ngừa nám Circle
 
Hiện nay, mỹ phẩm Circle đang có khoảng 20 dòng sản phẩm như kem dưỡng da, chống nám, kem body, sữa rửa mặt, serum, dầu thơm, … với hệ thống nhà phân phối đã trải rộng khắp miền Nam và miền Trung và đang tìm tổng đại lý cho thị trường miền Bắc. Xác định sẽ luôn đồng hành cùng với nhà phân phối nên mỗi khi có đại lý mới, chị đều tư vấn cẩn thận, kỹ càng để đại lý hạn chế thấp nhất những rủi có thể gặp phải trong quá trình kinh doanh. 
 
Dự định của chị còn rất nhiều, chị mong muốn sẽ ra nhiều sản phẩm cao cấp, chất lượng, mẫu mã đẹp hơn nữa để phục vụ người tiêu dùng, nhưng vì mới tham gia thị trường, chị cũng không nóng vội mà đang làm dần từng bước vì chị xác định bản thân mình phải là chỗ dựa cho các đại lý, nhà phân phối, làm tới đâu chắc tới đó chứ không thể làm ồ ạt để chạy theo doanh số. Điều may mắn với chị là các kế hoạch kinh doanh của chị đều được người thân trong gia đình hết sức ủng hộ cả vật chất lẫn tinh thần. Đây là sự động viên rất lớn đối với chị khiến cho chị tin tưởng rằng những dự định của mình sẽ thành công như mong đợi.
 
Viết Cương
 
CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM CIRCLE 
Địa chỉ: 504/112 Kinh Dương Vương, P.BìnhTrị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Hotline: 0949509987
Điện thoại: 0989.81.71.51
Email: kinhdoanhmyphamcircle@gmail.com
Website: myphamcircle.com

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng