Chia sẻ mầm yêu thương, chương trình giáo dục với ý nghĩa nhân văn sâu sắc
Lượt xem: 6.881
Sáng ngày 21 tháng 12 năm 2015, tại Trường THCS Âu Lạc, số 46 Hoàng Việt, phường 4, quận Tân Bình, Công ty truyền thông Sen Việt phối hợp với Hội bảo vệ quyền trẻ em Thành phố Hồ Chí Minh và trường THCS Âu Lạc thực hiện chương trình Giáo dục đạo đức "Chia sẻ mầm yêu thương" . Chương trình là sự kết hợp đầy thú vị giữa âm nhạc & điện ảnh nhằm khơi dậy tình yêu thương, thái độ sống tích cực cho các em ở lứa tuổi thanh thiếu niên.
Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng châu á thái bình dương
Các em học sinh háo hức tham dự chương trình
 
Tham dự chương trình có thầy Nguyễn Xuân Đắc - Hiệu trưởng trường THCS Âu Lạc, đạo diễn Nguyễn Điệp Văn là người sáng lập kiêm Trưởng Ban tổ chức, đại diện một số cơ quan báo chí và khoảng 250 các em học sinh của Trường THCS Âu Lạc. Với chủ đề "Thừa và Thiếu", Ban tổ chức chương trình muốn gửi đến các em một lời nhắc nhở về sự quan tâm và sẻ chia đối với những người xung quanh.
 
Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng châu á thái bình dương
Thầy Nguyễn Xuân Đắc - Hiệu trưởng trường THCS Âu Lạc


Ngày nay, trẻ em bị mắc phải nhiều vấn đề trong cuộc sống như: vô cảm, tự kỉ, nghiện internet, nghiện điện thoại, lười lao động, sống hưởng thụ, thực dụng, sống thử trước hôn nhân, mất định hướng, sống buông thả, chán nản, nhiều vấn nạn vi phạm pháp luật,… Trăn trở trước những vấn đề đó, Ban tổ chức đã thiết kế nội dung chương trình sôi động, hấp dẫn nhưng cũng rất thiết thực và xúc động nhằm thức tỉnh các em, đưa các em tránh xa những thói hư tật xấu, sống lành mạnh, có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội.
 

Đạo diễn Điệp Văn và Mc Lâm Ánh Ngọc
 
Trải qua 90 phút của chương trình, các anh chị trong Ban tổ chức bằng tất cả yêu thương và trách nhiệm đã đưa các em học sinh cùng các vị khách mời được sống trong những cảm xúc vui tươi, rộn ràng xen lẫn trầm tư, xúc động. Có những nụ cười rạng rỡ và cũng có những giọt nước mắt hối hận, yêu thương tuôn rơi. Theo đạo diễn Điệp Văn, người sáng lập và chỉ đạo chương trình cho biết; Chương trình Chia Sẻ Mầm Yêu Thương đã được Bộ Giáo Dục Đào Tạo mời đến để chia sẻ kinh nghiệm và nhân rộng mô hình. Phát biểu tại chương trình, Tiến sĩ Trần Đình Khoa, một giảng viên đại học đang giảng dạy tại Cộng Hòa Liên Bang Đức đã đánh giá rất cao ý nghĩa nhân văn và tính thực tiễn của chương trình. Hi vọng, sau khi tham gia chương trình các em sẽ trở nên ngoan hơn, sống có trách nhiệm và biết vâng lời thầy cô, trở thành những con ngoan trò giỏi.
 

Sau đây là một số hình ảnh phóng viên ghi lại tại chương trình.

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, thương hiệu vàng châu á, thương hiệu vàng châu á thái bình dương
Các em sôi nổi hòa chung tiếng hát cùng ban tổ chức
Chia sẻ mầm yêu thương
Thầy hiệu trưởng cũng tham gia cùng các em
Chia sẻ mầm yêu thương
Các em mạnh dạn chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ
Chia sẻ mầm yêu thương
Những ánh mắt trầm tư
Chia sẻ mầm yêu thương
Những giọt nước mắt lăn dài
Chia sẻ mầm yêu thương
Tiến sĩ Trần Đình Khoa phát biểu ý kiến
Chia sẻ mầm yêu thương
Ban tổ chức và các vị khách mời chụp hình lưu niệm

Bài và ảnh: Viết Cương

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng