Mỗi ngày, trang facebook này liên tục cập nhật các món ăn mới từ hải sản Phú Quốc, trái cây Đắk Lắk, bánh bột lọc Huế, trái cây nhập khẩu, cua Cà Mau đến các món tự làm như chè trôi nước, chả giò tôm thịt, chả ram cua bể, rau câu, bánh bông lan, kem... Các chủ sạp bán hàng trên chợ ảo này có thể làm nội trợ, đang trong thời gian nghỉ thai sản, chăm con hoặc có công việc ổn định nhưng muốn kiếm thêm thu nhập cho gia đình. Tuy nhiên, "chợ ảo" nhưng những việc làm của các sạp hàng trong chợ "hoàn toàn là thật".
Xã hội ngày càng văn minh thì con người càng đề cao nhân văn, tinh thần chia sẻ cũng được kết nối xuyên biên giới. Hoạt động từ thiện từ đó cũng ngày một đa dạng và được nhân rộng trên tinh thần từ bi, hỷ xả. Cách cho hay của cho, nói chung đều nên quy về một định nghĩa đó là "trao đúng nơi, đúng người, đúng hoàn cảnh". Hoạt động song song cùng "Chợ phiên dành cho phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp, đảm đang" chính là chương trình "Bếp yêu thương" - nơi các chủ sạp chung tay cùng mạnh thường quân tổ chức những chuyến đi đến nhiều nơi nhằm chia sẻ lương thực, thực phẩm và vật dụng cứu trợ cho đồng bào vùng sâu, vùng xa.
Trải qua 3 lần tổ chức, "Bếp yêu thương lần 4" đã chọn Lâm Đồng là điểm đến tiếp theo. Ngày 16-17/7 vừa qua, "Bếp yêu thương" đã đến với dân làng ở buôn Thực Nghiệm - Nam Bang, trao tặng 600 suất ăn trưa cho bà con, đặc biệt 126 hộ ở đây nhận được mỗi hộ 10m lưới B40, chăn ấm, mì tôm, thuốc sổ giun, bánh, trái cây, sữa tươi, sách vở, quần áo và được hỗ trợ cắt tóc miễn phí.
Điểm thứ 2, "Bếp yêu thương" đã đến với giáo xứ Păng Tiên - Xã Lát - Lạc Dương, trao tặng 100 phần quà cho 100 học sinh nghèo gồm: vở, bút bi, bút chì màu,bánh, kẹo, táo, mì tôm, sữa tươi, kem và bàn chải đánh răng.
Tổng chi phí cho "Bếp yêu thương lần 4" là 74.533.000 đồng, đặc biệt hơn số tiền trên nhận được từ event bán xíu mại gây quỹ + bán tặng phẩm khách + đóng góp của chủ sạp, bạn bè và khách Chợ Phiên. Một phần trong đó có trích quỹ từ quỹ tình thương của chị Mai Anh - chủ chợ và trích quỹ từ thiện của Chợ phiên. Từ một "chợ ảo" nhưng thoát ra khỏi bàn phím máy tính, những tình cảm chân thật và sẻ chia tràn đầy tính nhân văn của "Chợ phiên dành cho phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp, đảm đang" xứng đáng được nêu gương và khen ngợi.
Điểm đến của "Bếp yêu thương lần 4"
Lưới sắt được vận chuyển đến buôn Thực Nghiệm
Sữa và bánh chuẩn bị được trao tặng
Các em được hớt tóc miễn phí
Nhóm bếp - những chủ sạp của Chợ phiên đã đồng hành cùng chuyến đi...
Thực hiện: BL Nguyễn
Ảnh: fb nhân vật
Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.
Công ty TNHH Thương Mại Vạn Đức Thịnh được sáng lập và điều hành bởi doanh nhân Bạch Ngọc Bích, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm từ sâm ngọc linh. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh nâng cao sức khỏe cộng đồng, Vạn Đức Thịnh đã và đang phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chủ đạo như Sâm Ngọc Linh Hạnh Tâm An, Yến Sào Vạn Đức Thịnh, Trà thảo dược cùng nhiều loại thảo dược quý khác.
Ông Nguyễn Văn Sỹ- CEO Công Ty Cổ Phần Sỹ Bẩy, chia sẻ về hành trình khởi nghiệp cùng những thành tựu mà Viên kê bê tông Sỹ Bẩy đã đạt được sau 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ!
Hệ thống VietinBank eFAST, được vinh danh là "Ngân hàng số dành cho KHDN tốt nhất Việt Nam 2024", không chỉ tích hợp đầy đủ dịch vụ ngân hàng thiết yếu mà còn nổi bật với khả năng giải ngân online, bảo lãnh online tiên phong. Nền tảng này ứng dụng AI, Big Data, Machine Learning, hỗ trợ giao dịch ngoại tệ 24/7 và đảm bảo bảo mật chuẩn quốc tế, hướng tới một hệ sinh thái số đồng bộ cho doanh nghiệp.
Trong thời đại mà “ngôi nhà” không chỉ đơn thuần là nơi che mưa nắng, mà còn là không gian thể hiện phong cách sống và giá trị tinh thần, BoxHome – thương hiệu thuộc Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Phương Ly – đã và đang trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng trăm gia đình và doanh nghiệp trên khắp cả nước.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.