Đây là danh hiệu danh giá dành cho những thương hiệu uy tín, đóng góp tích cực cho nền kinh tế và hội nhập quốc tế.
Năm 2025 là lần thứ VI giải thưởng Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế được tổ chức. Giải thưởng do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Thành phố Hà Nội, phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực - Nhân tài Việt Nam thực hiện, theo định hướng của Thủ tướng Chính phủ về chuyển đổi số quốc gia giai đoạn đến năm 2025, tầm nhìn 2030.
Công ty TNHH Dịch vụ và Du lịch Gold Lotus được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu vàng – Chất lượng quốc tế năm 2025.
Giải thưởng lần này không chỉ là sự công nhận mà còn là lời khẳng định vị thế của Gold Lotus Travel trong hệ sinh thái doanh nghiệp Việt Nam, đồng thời mở ra cơ hội kết nối, hợp tác sâu rộng hơn với các đối tác là chủ đầu tư, công ty dịch vụ du lịch trên thị trường.
Với nhiều năm đồng hành cùng du lịch Việt Nam, Gold Lotus Travel – được Doanh nhân Phạm Xuân Toàn sáng lập và điều hành – là đơn vị đã không ngừng nỗ lực để trở thành một trong những đơn vị tiên phong trong việc tổ chức linh hoạt và chuyên sâu đa dạng loại hình dịch vụ – từ tour cá nhân, tour đoàn cho đến các chương trình MICE, teambuilding và sự kiện doanh nghiệp quy mô lớn, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng.
Hình ảnh doanh nhân Phạm Xuân Toàn tham dự Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”.
Một số hình ảnh tập thể nhân sự của công ty Gold Lotus Travel.
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam, Gold Lotus Travel kiên định theo đuổi định hướng phát triển bền vững, chuyên nghiệp hóa toàn diện và mở rộng thị trường quốc tế. Công ty cam kết đầu tư bài bản vào chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự và nền tảng công nghệ, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và kiến tạo những chuẩn mực mới cho ngành du lịch Việt Nam.
Hình ảnh một số khách hàng sử dụng dịch vụ của Gold Lotus Travel.
PV
Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.
Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.
Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.
Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.
Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.