Phát biểu tại lễ vinh danh, đại diện Tập đoàn chia sẻ: Ra đời với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất sơn nước tại Việt Nam, Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã đầu tư bài bản vào hệ thống nhà máy hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh từ Nhật Bản kết hợp nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Đức, Hà Lan,... để sản xuất các dòng sơn gốc nước, sơn chống thấm, bột bả chất lượng cao. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi nhận nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản trong hành trình xây dựng và phát triển nhà máy sản xuất sơn cao cấp mang thương hiệu HIKARU Nhật Bản – một trong những thương hiệu sơn nội – ngoại thất đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.
Hình ảnh ông Vương Văn Giang phát biểu tại chương trình
Với ưu điểm bền màu, an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường và phù hợp với điều kiện khí hậu Đông Nam Á, sản phẩm sơn HIKARU Nhật Bản đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và hiện diện tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hiện nay, HK Hoàng Gia Nhật Bản sở hữu hệ thống sản xuất phủ khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường trong nước. Tập đoàn cũng ghi dấu ấn với đội ngũ nhân sự gần 10.000 người, bao gồm các chuyên gia quốc tế, kỹ sư kỹ thuật và đội ngũ kinh doanh trẻ trung, sáng tạo. Bên cạnh đó, hệ thống logistics và kênh phân phối được xây dựng chuyên nghiệp, đảm bảo khả năng đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả đến từng đại lý, công trình, và dự án lớn nhỏ.
Hình ảnh CEO ông Vương Văn Giang nhận giải thưởng cao quý tại chương trình.
Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản theo đuổi chiến lược phát triển bền vững dựa trên triết lý “Khách hàng là trung tâm”. Mỗi sản phẩm, dịch vụ không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, mà còn mang giá trị thẩm mỹ và văn hóa sâu sắc, hướng đến sự thịnh vượng lâu dài cho mỗi công trình. Với phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm”, Tập đoàn cam kết, Luôn giữ đúng cam kết với khách hàng; Đáp ứng nhanh và kịp thời nhu cầu thị trường; Trung thực, minh bạch trong mọi giao dịch; Cung cấp sản phẩm với mức giá hợp lý; Tôn trọng và lắng nghe đối tác trong suốt quá trình hợp tác. Tập đoàn xác định sứ mệnh không chỉ là sản xuất sơn chất lượng cao, mà còn kiến tạo các sản phẩm nghệ thuật ứng dụng trong xây dựng, kết hợp giá trị kỹ thuật với thẩm mỹ hiện đại, góp phần nâng tầm kiến trúc và cảnh quan đô thị
Hình ảnh ông Vương Văn Giang cùng các cán bộ nhân sự tại nhà máy sơn ở Hà Nội
Bước sang năm 2025, HK Hoàng Gia Nhật Bản đặt mục tiêu tăng tốc trên mọi chỉ tiêu: doanh số, sản lượng, thị phần, nhân sự và thương hiệu. Tập đoàn không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái sản xuất – phân phối – dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. “Trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất sơn.” Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn đội ngũ nhân sự kinh doanh, các nhà phân phối, đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng Sơn HIKARU Nhật Bản trong suốt hành trình phát triển!
Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản – Vững nền tảng, sáng tương lai!
Thông tin liên hệ:
PV
Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.
Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.
G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.
Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.
"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.