HK Hoàng Gia Nhật Bản: Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế!
Lượt xem: 242
Ngày 25/5/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ, Công ty Cổ phần Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế – giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong sản xuất, kinh doanh và phát triển thương hiệu quốc gia.

Phát biểu tại lễ vinh danh, đại diện Tập đoàn chia sẻ: Ra đời với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất sơn nước tại Việt Nam, Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản đã đầu tư bài bản vào hệ thống nhà máy hiện đại, ứng dụng công nghệ thông minh từ Nhật Bản kết hợp nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu từ Đức, Hà Lan,... để sản xuất các dòng sơn gốc nước, sơn chống thấm, bột bả chất lượng cao. Đây là dấu mốc quan trọng, ghi nhận nỗ lực không ngừng của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản trong hành trình xây dựng và phát triển nhà máy sản xuất sơn cao cấp mang thương hiệu HIKARU Nhật Bản – một trong những thương hiệu sơn nội – ngoại thất đang phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam.

Hình ảnh ông Vương Văn Giang phát biểu tại chương trình

Với ưu điểm bền màu, an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường và phù hợp với điều kiện khí hậu Đông Nam Á, sản phẩm sơn HIKARU Nhật Bản đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần và hiện diện tại 63 tỉnh, thành phố trên cả nước. Hiện nay, HK Hoàng Gia Nhật Bản sở hữu hệ thống sản xuất phủ khắp ba miền Bắc – Trung – Nam, phục vụ nhu cầu đa dạng của thị trường trong nước. Tập đoàn cũng ghi dấu ấn với đội ngũ nhân sự gần 10.000 người, bao gồm các chuyên gia quốc tế, kỹ sư kỹ thuật và đội ngũ kinh doanh trẻ trung, sáng tạo. Bên cạnh đó, hệ thống logistics và kênh phân phối được xây dựng chuyên nghiệp, đảm bảo khả năng đáp ứng nhanh chóng, hiệu quả đến từng đại lý, công trình, và dự án lớn nhỏ.

Hình ảnh CEO ông Vương Văn Giang nhận giải thưởng cao quý tại chương trình. 

Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản theo đuổi chiến lược phát triển bền vững dựa trên triết lý “Khách hàng là trung tâm”. Mỗi sản phẩm, dịch vụ không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe, mà còn mang giá trị thẩm mỹ và văn hóa sâu sắc, hướng đến sự thịnh vượng lâu dài cho mỗi công trình. Với phương châm hoạt động “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm”, Tập đoàn cam kết, Luôn giữ đúng cam kết với khách hàng; Đáp ứng nhanh và kịp thời nhu cầu thị trường; Trung thực, minh bạch trong mọi giao dịch; Cung cấp sản phẩm với mức giá hợp lý; Tôn trọng và lắng nghe đối tác trong suốt quá trình hợp tác.  Tập đoàn xác định sứ mệnh không chỉ là sản xuất sơn chất lượng cao, mà còn kiến tạo các sản phẩm nghệ thuật ứng dụng trong xây dựng, kết hợp giá trị kỹ thuật với thẩm mỹ hiện đại, góp phần nâng tầm kiến trúc và cảnh quan đô thị

Hình ảnh ông Vương Văn Giang cùng các cán bộ nhân sự tại nhà máy sơn ở Hà Nội

Bước sang năm 2025, HK Hoàng Gia Nhật Bản đặt mục tiêu tăng tốc trên mọi chỉ tiêu: doanh số, sản lượng, thị phần, nhân sự và thương hiệu. Tập đoàn không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái sản xuất – phân phối – dịch vụ nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. “Trở thành một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất sơn.” Một lần nữa, xin trân trọng cảm ơn đội ngũ nhân sự kinh doanh, các nhà phân phối, đối tác và khách hàng đã đồng hành cùng Sơn HIKARU Nhật Bản trong suốt hành trình phát triển!

Tập đoàn HK Hoàng Gia Nhật Bản – Vững nền tảng, sáng tương lai!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 26, Đường Quyết Thắng, Tổ 9, Phường Phú La, Quận Hà Đông, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
  • Điện thoại: 0838272345

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Khách hàng nói gì sau khi trải nghiệm tại Dr Clinic Tây Ninh?

Những phản hồi thực tế khẳng định vị thế một cơ sở thẩm mỹ uy tín, được cấp phép

Takao Bình Định Phát Triển Thần Tốc Nhờ Công Nghệ & Tầm Nhìn

Trong khuôn khổ công bố Top 10 The Best of Vietnam 2025, Công ty Cổ phần Takao Bình Định đã vinh dự được xướng tên là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhất trong lĩnh vực vật liệu xây dựng (VLXD) cao cấp tại Việt Nam. Đây không chỉ là thành quả của hơn hai năm hoạt động đầy nỗ lực và quyết liệt, mà còn là minh chứng thuyết phục cho chiến lược phát triển bài bản, đầu tư công nghệ hiện đại và cam kết mang đến sản phẩm chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.

Cập nhật địa chỉ mới: Công ty Cổ phần Tôn Pomina giữ vững vị thế - vững bước phát triển

Ngày 01/07/2025, Công ty Cổ phần Tôn Pomina chính thức điều chỉnh tên gọi hành chính địa chỉ công ty theo Nghị quyết 202/2025/QH15 của Quốc Hội Nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam điều chỉnh địa giới hành chính cấp thành phố của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Công văn hướng dẫn số 4370 của Bộ Tài chính.

Tình yêu Phú Yên của Lê Hằng: Khi đặc sản hoà quyện cùng vẻ đẹp non nước

Phú Yên, mảnh đất “hoa vàng trên cỏ xanh” không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp non nước hữu tình mà còn là nơi ươm mầm cho những khát vọng, những hoài bão lớn lao. Ở vùng đất này, có nữ doanh nhân trẻ đầy năng lượng và tâm huyết: chị Lê Hằng – Người đẹp thân thiện Hoa hậu Doanh nhân Trái đất, chủ nhân của thương hiệu Đặc sản Phú Yên Lê Hằng Gifts.

Fanstar - Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025

Ngày 28/06/2025 vừa qua, tại Nhà Hát Bến Thành – Thành phố Hồ Chí Minh, Fanstar đã vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Xuất sắc Châu Á 2025 do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á trao tặng. Sự công nhận này phản ánh sự cống hiến không ngừng của Fanstar trong việc nâng tầm chất lượng dịch vụ, tạo nên những sự kiện ấn tượng và để lại dấu ấn tốt đẹp trong tâm trí khách hàng. Giải thưởng này là một sự khích lệ cho uy tín của Fanstar trong lĩnh vực sự kiện.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng