Chả Cô Ty – Gìn giữ hương vị Huế, lan tỏa tinh hoa ẩm thực Việt từ cái tâm của người làm nghề
Lượt xem: 180
Ẩm thực Huế từ lâu đã được xem là một trong những đỉnh cao văn hóa ẩm thực Việt Nam – nơi sự tinh tế, thanh nhã và chỉn chu được thể hiện trong từng món ăn. Trong đó, bún bò Huế không chỉ là món ngon đặc trưng mà còn là biểu tượng của đất cố đô. Và để tạo nên một tô bún bò Huế chuẩn vị, phần chả ăn kèm đóng vai trò quan trọng không kém gì nước dùng hay sợi bún.

Hiểu được giá trị ấy, hơn 10 năm trước, Chị Nguyễn Bảo Vinh đã bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu Đặc sản Huế Cô Ty, với mong muốn đưa loại chả Huế đúng vị, đúng chất lượng đến với các quán bún bò trong và ngoài nước.

Chị Nguyễn Bảo Vinh - Chủ thương hiệu “Cô Ty”

Làm thật – Làm sạch – Làm bằng tâm

Chả Cô Ty không đơn thuần là một sản phẩm, mà là kết quả của quá trình lao động nghiêm túc, bền bỉ và đầy tâm huyết. Mỗi mẻ chả được làm từ nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng hàn the hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn. Các sản phẩm đều được đóng gói hút chân không sạch sẽ, đầy đủ giấy tờ pháp lý để khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài.

Điểm đặc biệt của Cô Ty là không chạy theo số lượng, mà ưu tiên chất lượng đồng đều, giữ được hương vị nguyên bản của chả Huế truyền thống – điều mà rất ít thương hiệu làm được giữa thời buổi cạnh tranh hiện nay.

“Làm ăn thời nay phải minh bạch, có tâm và giữ đạo đức nghề nghiệp. Giỏi nghề thôi chưa đủ, còn phải biết gìn giữ uy tín, không làm sai luật, và luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu” – chị Nguyễn Bảo Vinh – Chủ thương hiệu Đặc sản Huế Cô Ty chia sẻ.

Gắn bó lâu dài từ sự tử tế và chất lượng

Nhờ giữ vững nguyên tắc “làm nghề có tâm”, chả Cô Ty không chỉ được các quán bún bò Huế trong nước tin dùng, mà còn hiện diện tại nhiều nhà hàng bún bò tại Úc, Mỹ, Hàn Quốc. Dù không phải hình thức xuất khẩu quy mô lớn, nhưng sự xuất hiện đều đặn của sản phẩm tại những thị trường khó tính là minh chứng cho chất lượng thật và niềm tin thực sự từ khách hàng.

Tại Việt Nam, nhiều quán bún bò tại Hà Nội và Bắc Ninh đã nhập hàng của Cô Ty suốt hơn 10–15 năm, có nơi mở rộng tới 4–5 cơ sở, thậm chí 9–10 chi nhánh. Chị Vinh cho biết: “Khách hàng gắn bó không chỉ vì sản phẩm ngon, mà vì mình giữ chữ tín, tôn trọng lợi ích đôi bên. Mình sống và làm nghề bằng cái tâm thì mới vững được.”

Vinh danh thương hiệu vì cộng đồng và sức khỏe

Ngày 25/5/2025, thương hiệu Đặc sản Huế Cô Ty đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn vào Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của chị Vinh và tập thể Cô Ty, mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục lan tỏa giá trị ẩm thực Huế ra thế giới, theo cách bền vững và tử tế nhất.

Thương hiệu “Đặc Sản Huế Cô Ty” trong buổi lễ vinh danh

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cao mèo đen, công dụng và cách dùng

Cao mèo đen được nấu từ xương và gân mèo rừng hoặc mèo đen nuôi lâu năm. Trong Đông y, mèo đen được coi là loài vật có dương khí mạnh, sức sống bền bỉ và khả năng leo trèo dẻo dai. Chính vì vậy, cao mèo đen thường được dùng để bổ gân cốt, hỗ trợ trị đau nhức, và tăng cường sinh lực.

Sơn ACOHU – Chất lượng khẳng định thương hiệu

Ngày 25/05/2025, tại Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính phủ (Hà Nội), Công ty TNHH Công Huyền – đơn vị phát triển thương hiệu sơn ACOHU – vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025” do Hội Chống Hàng Giả và Bảo Vệ Thương Hiệu TP. Hà Nội phối hợp cùng Viện Chiến lược Phát triển Nhân lực – Nhân tài Việt Nam trao tặng. Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp trong ngành, ACOHU sẵn sàng bước vào giai đoạn bứt phá với chiến lược phát triển hệ thống phân phối toàn quốc.

G2B - Nhà tài trợ Vàng cho sự kiện One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu

G2B là Nhà Tài Trợ Vàng đã đồng hành cùng sự kiện "One BNI – Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7, tại Diamond Place, TP.HCM.

Gánh Cuisine lan tỏa ẩm thực Việt trong sự kiện

Sáng 23/7/2025, BNI Success Chapter đã tổ chức thành công buổi gặp gỡ và kết nối kinh doanh với chủ đề "One BNI Success & Các đối tác thân hữu", tại Diamond Place (TP.HCM). Gánh Cuisine - Thương hiệu ẩm thực Việt nổi tiếng đồng hành cùng sự kiện với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương.

Luật Tia Sáng: Sáng Pháp Lý, Vững niềm tin

"Sáng Pháp Lý, Vững Niềm Tin" chính là phương châm hoạt động của Công ty Luật Tia Sáng (Light Law) - Nhà Tài Trợ Vàng của sự kiện "One BNI - Success & Các Đối Tác Thân Hữu" vừa được Success Chapter tổ chức thành công vào sáng 23/7/2025, tại Diamond Place, TP.HCM.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng