Hiểu được giá trị ấy, hơn 10 năm trước, Chị Nguyễn Bảo Vinh đã bắt đầu hành trình xây dựng thương hiệu Đặc sản Huế Cô Ty, với mong muốn đưa loại chả Huế đúng vị, đúng chất lượng đến với các quán bún bò trong và ngoài nước.

Chị Nguyễn Bảo Vinh - Chủ thương hiệu “Cô Ty”
Làm thật – Làm sạch – Làm bằng tâm
Chả Cô Ty không đơn thuần là một sản phẩm, mà là kết quả của quá trình lao động nghiêm túc, bền bỉ và đầy tâm huyết. Mỗi mẻ chả được làm từ nguyên liệu tươi ngon, không sử dụng hàn the hay chất bảo quản, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm theo đúng tiêu chuẩn. Các sản phẩm đều được đóng gói hút chân không sạch sẽ, đầy đủ giấy tờ pháp lý để khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài.
Điểm đặc biệt của Cô Ty là không chạy theo số lượng, mà ưu tiên chất lượng đồng đều, giữ được hương vị nguyên bản của chả Huế truyền thống – điều mà rất ít thương hiệu làm được giữa thời buổi cạnh tranh hiện nay.
“Làm ăn thời nay phải minh bạch, có tâm và giữ đạo đức nghề nghiệp. Giỏi nghề thôi chưa đủ, còn phải biết gìn giữ uy tín, không làm sai luật, và luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu” – chị Nguyễn Bảo Vinh – Chủ thương hiệu Đặc sản Huế Cô Ty chia sẻ.
Gắn bó lâu dài từ sự tử tế và chất lượng
Nhờ giữ vững nguyên tắc “làm nghề có tâm”, chả Cô Ty không chỉ được các quán bún bò Huế trong nước tin dùng, mà còn hiện diện tại nhiều nhà hàng bún bò tại Úc, Mỹ, Hàn Quốc. Dù không phải hình thức xuất khẩu quy mô lớn, nhưng sự xuất hiện đều đặn của sản phẩm tại những thị trường khó tính là minh chứng cho chất lượng thật và niềm tin thực sự từ khách hàng.
Tại Việt Nam, nhiều quán bún bò tại Hà Nội và Bắc Ninh đã nhập hàng của Cô Ty suốt hơn 10–15 năm, có nơi mở rộng tới 4–5 cơ sở, thậm chí 9–10 chi nhánh. Chị Vinh cho biết: “Khách hàng gắn bó không chỉ vì sản phẩm ngon, mà vì mình giữ chữ tín, tôn trọng lợi ích đôi bên. Mình sống và làm nghề bằng cái tâm thì mới vững được.”
Vinh danh thương hiệu vì cộng đồng và sức khỏe
Ngày 25/5/2025, thương hiệu Đặc sản Huế Cô Ty đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn vào Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế. Đây không chỉ là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không mệt mỏi của chị Vinh và tập thể Cô Ty, mà còn là động lực để thương hiệu tiếp tục lan tỏa giá trị ẩm thực Huế ra thế giới, theo cách bền vững và tử tế nhất.
.jpg)
Thương hiệu “Đặc Sản Huế Cô Ty” trong buổi lễ vinh danh
PV
Vừa qua, Chi hội Doanh nhân Tân Phú – trực thuộc Hội Doanh nhân Sài Gòn – đã tổ chức chương trình “Thăm Doanh nghiệp hội viên” định kỳ, với hành trình ghé thăm ba doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.
Trong tinh thần kết nối và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, vừa qua, Chi hội Doanh nhân Tân Phú – thuộc Hội Doanh nhân Sài Gòn – đã tổ chức chuyến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Bao bì Đức Ân (Duc An Label). Hoạt động nằm trong chuỗi chương trình thường kỳ của Chi hội, hướng đến việc tăng cường giao lưu, xúc tiến thương mại và chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn giữa các hội viên.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.