Hải Đăng Tomi – Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, vinh danh Top 10 sản phẩm, dịch vụ vàng 2025
Lượt xem: 89
Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hàng trăm thương hiệu uy tín toàn cầu, phủ sóng khắp Việt Nam

Hải Đăng Tomi hiện đang phân phối hơn hàng trăm nhãn hiệu thực phẩm nổi tiếng quốc tế tại thị trường Việt Nam, với các sản phẩm đa dạng và cao cấp như:

  • Bò Okini Nhật Bản, Heo tuyết Okini
  • Hàu Nhật, sò điệp Nhật, trứng cá hồi, cá trích
  • Bào ngư Hàn Quốc, vẹm New Zealand

Và nhiều loại hải sản, thịt, nguyên liệu nhập khẩu khác từ Mỹ, Úc, châu Âu

Hải Đăng Tomi phân phối thực phẩm nhập khẩu cao cấp, đa dạng, an toàn 

Nhờ cam kết kiểm soát chặt chẽ từ nguồn gốc, quy trình bảo quản, vận chuyển đến tay người tiêu dùng, Hải Đăng Tomi đã trở thành đối tác tin cậy của các siêu thị, nhà hàng, khách sạn lớn, chiếm trọn niềm tin của khách hàng khó tính nhất.

Kênh phân phối rộng khắp, chiếm lĩnh thị trường cao cấp

Với hệ thống logistics hiện đại, kho vận đạt chuẩn quốc tế tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Hải Đăng Tomi đảm bảo vận chuyển nhanh chóng, bảo toàn chất lượng, phân phối khắp toàn quốc.

Công ty hiện là nhà cung cấp chiến lược cho:

  • Các siêu thị lớn: Lotte Mart, Coop Smile, Cheer, K Mart, Ân Nam Gourmet, Co.op Finelife…
  • Chuỗi nhà hàng, khách sạn cao cấp: nhà hàng Ngọc sương Bến thuyền, Nhà hàng Quê nhà, Nhà hàng Lan anh garden, nhà hàng nhà tôi, Thegang, thạch hãn, Mộc quán, Chill Thái , Hoa Viên phổ quang, White Palace , Nhà hàng Runam, NHÀ HÀNG JJ SOCIAL,..
  • Bến tàu du thuyền. Tàu Bến Thành Princess, Tàu Sài Gòn Princess,…

Người tiêu dùng dễ dàng tìm thấy các sản phẩm của Hải Đăng Tomi tại các chuỗi siêu thị lớn, uy tín

Văn hóa nội bộ: chăm lo đời sống vật chất, tinh thần CBNV

Không chỉ chú trọng sản phẩm và dịch vụ, Hải Đăng Tomi còn xây dựng một môi trường làm việc nhân văn, gắn kết. Công ty thường xuyên tổ chức các hoạt động chăm sóc đời sống cán bộ nhân viên (CBNV) như:

  • Team building hàng năm – gắn kết tinh thần đồng đội, tiếp thêm năng lượng sáng tạo.
  • Khám sức khỏe định kỳ – đảm bảo nhân viên luôn khỏe mạnh, yên tâm công tác.
  • Các sự kiện nội bộ như Noel, Trung thu, Quốc tế Phụ nữ, 20/10 – mang đến không khí ấm áp, vui tươi.

Hình ảnh cán bộ nhân viên Hải Đăng Tomi vui vẻ tham gia Teambuiding

Hoạt động cộng đồng: lan tỏa yêu thương, sẻ chia trách nhiệm

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Hải Đăng Tomi đặc biệt chú trọng trách nhiệm xã hội, thường xuyên tổ chức các chương trình thiện nguyện giàu ý nghĩa: Tặng quà Tết cho học sinh vùng cao, đồng bào khó khăn, Chương trình “Tết yêu thương” cho trẻ em, người già neo đơn, Ủng hộ bếp ăn từ thiện,…

Hải Đăng Tomi đồng hành cùng Chương trình “Tết yêu thương” cho trẻ em vùng cao

Những hoạt động này đã trở thành một phần không thể thiếu trong hành trình phát triển bền vững của Hải Đăng Tomi, lan tỏa thông điệp “Kinh doanh gắn liền trách nhiệm cộng đồng.”

Hải Đăng Tomi – Thương hiệu thực phẩm nhập khẩu hàng đầu, tự hào đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng Việt!

PV

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Các tin khác

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Ẩm thực Hòa Thu – Linh hồn của mâm cỗ truyền thống làng gốm Bát Tràng

Ngày 25/05/2025 vừa qua, tại Trung Tâm Hội Nghị Văn Phòng Chính Phủ – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Ẩm thực cổ truyền Bát Tràng Hòa Thu đã vinh dự đón nhận danh hiệu “ Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Tế 2025”. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm mâm cỗ cổ truyền của bà chủ thương hiệu – Nghệ nhân ẩm thực Phạm Thị Hòa.

Hải Đăng Tomi – Thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, vinh danh Top 10 sản phẩm, dịch vụ vàng 2025

Khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến thực phẩm sạch và an toàn, Công ty CP Đầu tư & Phát triển Hải Đăng Tomi đã không ngừng khẳng định vị thế dẫn đầu khi xuất sắc lọt vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ vàng chất lượng quốc tế 2025. Đây là giải thưởng danh giá, ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi suốt hơn 10 năm qua của Hải Đăng Tomi trong việc cung cấp thực phẩm nhập khẩu cao cấp, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam.

Okini Food – Top 10 Thương Hiệu Vàng 2025: Khẳng Định Đổi Mới, Nâng Tầm Tiêu Dùng Việt

Trong danh sách Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế 2025, Okini Food nổi bật không chỉ nhờ những sản phẩm thực phẩm cao cấp Nhật Bản chuẩn quốc tế, mà còn nhờ vai trò tiên phong trong thay đổi thói quen ẩm thực của người Việt, nâng cao chuẩn tiêu dùng, và dẫn đầu xu hướng chuyển đổi số, bảo vệ thương hiệu trong ngành thực phẩm.

Gold Lotus Travel: Top 10 Thương Hiệu Vàng Chất Lượng Quốc Tế

Ngày 25/5/2025, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty TNHH Dịch Vụ và Du Lịch Gold Lotus được xướng tên trong “Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025”.

Army English Center: 50 Trung tâm, 1 Chất lượng được công nhận tầm quốc tế

Nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu – Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Giáo dục Army Việt Nam – với thương hiệu Army English Center – đã vinh dự được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu Vàng Chất lượng Quốc tế 2025.

XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU

Hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI)

Vào 17/2/2025 vừa qua, tại Ada, Michigan, Mỹ tập đoàn Amway – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe giúp mọi người có cuộc sống tốt đẹp hơn khỏe mạnh hơn - công bố hợp tác quốc tế giữa Viện Dinh dưỡng Quốc gia (NIN) và Viện Sức khỏe Nutrilite (NHI). Hai bên chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược tại trụ sở Tập đoàn Amway (Michigan, Mỹ). Sự kiện này đánh dấu bước tiến bản lề của Amway trong việc nâng cao chất lượng nghiên cứu dinh dưỡng, thúc đẩy trao đổi chuyên môn và tìm ra các giải pháp tối ưu nhằm cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là tại Việt Nam.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng