Quay ngược thời gian, đi tìm vẻ đẹp đích thực của mỗi người
Lượt xem: 11.758
Sứ mệnh của một bác sĩ thẩm mỹ đó là “Trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng”

Thương hiệu vàng, thương hiệu vàng sản phẩm dịch vụ , thương hiệu vàng công nghiệp việt nam, thương hiệu vàng nông nghiệp việt nam , thương hiệu vàng thuỷ sản việt nam, thương hiệu vàng ngành y tế việt nam, thương hiệu vàng bạc đá quý việt nam, thương hiệu vàng quốc gia việt nam, thương hiệu vàng quốc tế, thương hiệu vàng hội nhập kinh tế quốc tế, thương hiệu vàng asean, thương hiệu vàng đông nam á, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam , trang vàng thương hiệu việt nam, thương hiệu sao vàng đất việt, thương hiệu vàng du lịch việt nam, giải thưởng thương hiệu vàng sáng tạo việt nam, thương hiệu vàng xây dựng việt nam, thương hiệu vàng nội thất việt nam, thương hiệu vàng vàng, thương hiệu vàng du lịch dịch vụ việt nam, Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam, thương hiệu vàng châu á thái bình dương, thương hiệu nhãn hiệu vàng việt nam, thương hiệu vàng ngành tóc việt nam, thương hiệu vàng nha khoa, nha khoa uy tín việt nam, spa uy tín việt nam, thương hiệu vàng spa việt nam, Thương hiệu vàng, logo và slogan ấn tượng, Thương Hiệu Vàng Uy Tín, thương hiệu vàng đất việt

Thời gian không ngừng trôi, quy luật bất biến của tự nhiên này đã lấy đi của con người tuổi trẻ, sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên, chất lượng cuộc sống ngày càng nâng cao, ngoài sức khỏe thì việc giữ gìn sắc đẹp cũng được nhiều người quan tâm hơn. Đáp ứng nhu cầu đó, thẩm mỹ viện Xuân Trường ra đời với sứ mệnh chăm sóc và giữ gìn sắc đẹp cho mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nếu như trước kia, xã hội có nhiều định kiến với nghề thẩm mỹ thì giờ đây, nhiều người đã có cái nhìn thiện cảm hơn. Ngành thẩm mỹ được mọi người coi trọng như một nghề chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại.

Ở Việt Nam, để khẳng định được uy tín trong ngành thẩm mỹ không phải là chuyện đơn giản. Bởi, quay ngược thời gian vào khoảng hơn 20 năm trước, ngành thẩm mỹ vẫn còn khá xa lạ với thị trường trong nước. Tuy nhiên, những điều chưa thuận lợi đó lại là nguồn động lực tiếp thêm sức mạnh để bác sĩ Đỗ Xuân Trường (giám đốc thẩm mỹ viện Xuân Trường) quyết tâm theo đuổi nghề.

Sau khi tốt nghiệp đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh với tấm bằng loại ưu, anh trở thành bác sĩ nội trú Ngoại khoa, được đào tạo chuyên sâu cả trong và ngoài nước. Trong quá trình học và làm việc với các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trên thế giới, anh học hỏi được nhiều kinh nghiệm, những bài học quý báu đó ngày càng nhóm thêm ngọn lửa đam mê, yêu nghề trong anh. Với tay nghề vững và nền tảng kiến thức tốt, anh được mời công tác tại hai bệnh viện lớn của thành phố là bệnh viện Nhân dân Gia Định và bệnh viện đại học Y Dược. Một thời gian sau, anh muốn dành toàn tâm, toàn lực để đi sâu hơn về thẩm mỹ nên đã quyết định thành lập thẩm mỹ viện Xuân Trường vào năm 2005.

Anh chia sẻ, ban đầu khi mới thành lập, thẩm mỹ viện của anh như một khu rừng nguyên sinh tươi mát, đầy hoa thơm, trái ngọt. Với năng lực và hoài bão luôn được vun đắp, anh tin mình sẽ xây dựng nơi này ngày càng vững mạnh hơn trong tương lai.

Trong quá trình phát triển thẩm mỹ viện, anh có hai điều trăn trở khi đứng ở phương diện khác nhau. Một là bác sĩ, với anh, đó là cái nghề và cũng là cái nghiệp. Thời điểm bấy giờ, kỹ thuật cũng như chuyên môn trong ngành thẩm mỹ thế giới chưa phát triển. Hơn nữa, quan niệm xã hội còn nhiều định kiến với nghề thẩm mỹ, họ khó chấp nhận một vẻ đẹp có sự can thiệp của dao, kéo. Trách nhiệm của anh là phải mang đến một luồng gió mới để cách tân cái nhìn của mọi người về ngành thẩm mỹ. Và hơn hết là mang lại sự tự tin cho những ai chưa may mắn, sở hữu ngoại hình kém xinh. Hai là doanh nhân, đứng ở cương vị của một quản lý trung tâm, anh tự đặt câu hỏi: Tại sao số lượng người thất nghiệp ngày càng tăng, trong khi mình tìm mãi một nhân viên mà chưa được?! Để rồi, anh đặt trên vai mình mục tiêu và trách nhiệm sẽ đào tạo cho kỳ được những nhân viên có trình độ cao, giúp họ kiếm sống bằng chính năng lực của mình.

Nhu cầu sắc đẹp của mọi người ngày càng cao, thẩm mỹ viện mọc lên như nấm và khó đánh giá được chân xác một trung tâm uy tín, chất lượng giữa thời kỳ đồng, thau lẫn lộn như hiện nay. Chính vì vậy, để có được một cơ ngơi khang trang cùng sự tín nhiệm của khách hàng là điều không phải trung tâm cũng làm được như thẩm mỹ viện Xuân Trường. Sau hơn 10 năm thành lập, “đứa con tinh thần” của bác sĩ Trường đã vươn cao và ghi dấu ấn trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam.

Để làm được điều đó, thẩm mỹ viện Xuân Trường đã xây dựng uy tín dựa trên nền tảng của cơ sở vật chất, cùng kiến thức chuyên môn tốt. Đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên đều được đào tạo từ các trường đại học hàng đầu trong nước. Mỗi người phụ trách một chuyên môn khác nhau và có kinh nghiệm dày dặn trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Các bác sĩ và nhân viên thường xuyên tham gia các buổi tập huấn để nâng cao tay nghề. Đồng thời, mọi người cũng dự các buổi hội thảo thẩm mỹ của các chuyên gia đến từ Singapore, Hàn Quốc, Thái Lan…để học hỏi kinh nghiệm và cập nhật các xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên thế giới. Cơ sở vật chất của trung tâm luôn được trang bị các ứng dụng công nghệ hiện đại nhất vào làm đẹp.

Ở thẩm mỹ viện Xuân Trường, không có bác sĩ và bệnh nhân mà chỉ có bác sĩ với khách hàng. Bởi, thẩm mỹ viện tâm niệm, mọi người đến đây không phải vì họ bệnh, họ đến đây đơn giản chỉ vì một khuyết điểm nào đó trên cơ thể khiến họ mất tự tin trong cuộc sống. Người bác sĩ thẩm mỹ không chỉ có tay nghề tốt mà còn cần sự tinh tế, biết nắm bắt tình trạng sức khỏe và tâm lý của bệnh nhân trước khi đưa ra phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Với phương châm “quay ngược thời gian”, thẩm mỹ viện Xuân Trường luôn muốn níu kéo tuổi thanh xuân của tất cả mọi người. Sứ mệnh đó được đặt ra từ ban đầu và không ngừng được hoàn thiện trong mọi hoạt động, dịch vụ chăm sóc khách hàng suốt thời gian qua. Mong muốn mang đến cảm giác thoải mái và hài lòng cho khách hàng, Xuân Trường liên tục triển khai các loại hình dịch vụ mới như xe đưa rước, phòng nghỉ tiện nghi dành cho khách hàng có nhu cầu nội trú. Hàng năm, thẩm mỹ viện tổ chức nhiều chương trình tri ân khách hàng vào các dịp lễ, tết.

Niềm tin và sự hài lòng mà thẩm mỹ viện Xuân Trường có được trong lòng mỗi khách hàng thời gian qua chính là động lực để trung tâm không ngừng phấn đấu và mở rộng thêm nhiều cơ sở mới. Hiện nay, thẩm mỹ viện Xuân Trường đã mở rộng hệ thống ở nhiều tỉnh, thành khác như Long An, Cà Mau, Đà Nẵng, Biên Hòa. Mỗi cơ sở đều đang nỗ lực để mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và dần trở thành người bạn không thể thiếu, đồng hành cùng mọi người quyết tâm “quay ngược thời gian”.

Đó cũng chính là tất cả tâm huyết mà bác sĩ Xuân Trường dành cho nghề. Anh tâm niệm, mỗi người sinh ra đều được tạo hóa ban tặng một vẻ đẹp riêng cho mình. Tuy nhiên, với những ai kém may mắn, xấu không phải là điều đáng chê trách mà ngược lại, họ có quyền được mưu cầu cái đẹp cho bản thân mình. Ngộ thay, làm đẹp cho người khác nhưng luôn mang lại cảm xúc vui mừng, hạnh phúc cho anh. Làm đẹp cho mọi người cũng chính là anh đang làm mình đẹp và tươi trẻ lên từng ngày.

Khi được hỏi về những khó khăn trong ngành kinh doanh thẩm mỹ viện, anh chỉ chia sẻ những yếu tố khách quan bên ngoài. Còn riêng bản thân mình, anh luôn tìm được sự thích thú và niềm vui trong công việc. Không phải người kinh doanh nào cũng cần có cái đầu lạnh và trái tim thép mới có thể chèo lái được con thuyền của mình. Nhất là đối với ngành của anh, để mang lại sắc đẹp cho mọi người thì trước tiên, người bác sĩ phải thật sự đẹp, đẹp từ trong tâm hồn lan tỏa ra cả sắc diện bên ngoài.

Liên Nguyễn

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In

Mới cập nhật

gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Sự khác biệt giữa Tư duy hệ thống và Tư duy thiết kế

Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.

Mối Liên Hệ Giữa Kaizen và Design Thinking

Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.

Bún Ốc Bà Ngoại - Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.

Học viện Đào tạo Tum vinh dự nhận danh hiệu top 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam 2024

Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.

Vitosa Việt Nam chinh phục giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

'Điểm danh' 5 công nghệ an toàn hiện đại nhất trên ô tô

Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng