Như bạn đã biết, marketing nội dung là công cụ mạnh mẽ và được ngày càng nhiều các marketer sử dụng để kết nối với khách hàng. Trên thực tế, có đến 98% các marketer tham gia khảo sát nói rằng marketing nội dung là cốt lõi trong chiến lược marketing của họ. Marketing nội dung có thể là phương pháp hiệu quả về mặt chi phí khi giúp bạn kể câu chuyện của mình trong khi kết nối với người đọc cùng lúc. Theo Content Marketing Institute, 69% các marketer đang tạo ra nhiều nội dung hấp dẫn hơn so với thời gian trước đây. Quả thật, có quá nhiều nội dung mới được ra đời mỗi ngày!
Không còn là gánh nặng, đầu tư vào trách nhiệm xã hội (CSR) đang giúp tăng lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp (DN). Bởi thế, gần như các DN Việt đều đẩy mạnh hoạt động này như sự đầu tư bền vững hơn là những hoạt động có tính chất từ thiện.
Theo mô hình kim tự tháp được ứng dụng rộng rãi của Carolls về trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp (CSR – Corporate Social Responsibilities), doanh nghiệp cần hoàn thành các trách nhiệm từ nền tảng đến nâng cao, theo đó vai trò liên quan đến “philathrophy” (từ thiện, nhân ái) sẽ là bước cao nhất sau các trách nhiệm đảm bảo lợi nhuận kinh doanh, tuân thủ pháp luật và đạo đức.
Trách nhiệm xã hội (Corporate Social Responsibility - CSR) của doanh nghiệp là một chuỗi các hoạt động nhằm đảm bảo sự cân bằng giữa việc tạo ra lợi nhuận với việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người lao động và của cộng đồng, góp phần xây dựng một xã hội phát triển bền vững.
Khái niệm doanh nghiệp (DN) với trách nhiệm xã hội (Corporate Social Responsibility - CSR) không còn xa lạ đối với các DN Việt Nam. Tuy nhiên, hiểu là một chuyện thực hiện và đưa hoạt động này thành chiến lược phát triển DN còn phải xem xét.
Cùng với sự phát triển và phổ biến nhanh chóng của Facebook, YouTube, Twitter…, ngày nay chúng ta cũng chào đón rất nhiều công cụ marketing trực tuyến mới như Facebook marketing, email marketing, SMS, video… hay còn gọi là digital marketing (tiếp thị số).
Sự phối hợp này mang đến nhiều nội dung hữu ích cho người dùng, tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty.
Chia sẻ của đại diện Quỹ CyberAgent Ventures cho bạn đọc thấy được bức tranh hoạt động của các quỹ đầu tư mạo hiểm ở Việt Nam và trông đợi của họ dành cho các startup.
Nếu lúc trước, Bill Gates hay Steve Jobs khởi nghiệp trong nhà kho của gia đình thì ngày nay các bạn trẻ làm start-up đã có thể làm việc trong các co-working space ngay tại trung tâm thành phố.
Tại Hội chợ Triển lãm Thiết bị đặc biệt diễn ra ở Trung tâm Triển lãm Las Vegas (Mỹ) vào tháng 11/2015, một nhóm kỹ sư người Úc đã giới thiệu mẫu xe hơi thể thao sử dụng năng lượng điện và mặt trời.
Không có quỹ cho quảng cáo, luôn tìm cách đứng cạnh các thương hiệu xa xỉ như Gucci, Prada nhưng bán giá mềm hơn nhiều, đó là chiến thuật giúp Zara trở thành nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới.
Hai mươi lăm năm dẫn dắt Thái Bình Shoes (nay là TBS Group), ông Nguyễn Đức Thuấn đã đưa TBS Group từ một nhà máy sản xuất giày nhỏ trở thành một tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực và nằm trong số ít doanh nghiệp (DN) Việt Nam ngang tầm quy mô với các DN FDI trong ngành da giày.
Em luôn tìm kiếm yêu thương, chậm rãi chọn lựa, kỹ đến nỗi không nhận ra thu đẹp quá, đông cũng sắp đến rồi. Heo may mang tới mùi hoa sữa nồng nàn len lỏi vào từng ngóc ngách của tâm hồn riêng đơn độc. Cứ mãi một mình, em có cảm nhận được hết sự tuyệt vời của mùa tình yêu.
Mới đây, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn DSM Thụy Sĩ đã ký kết hợp tác chiến lược “Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn quốc tế vào sản phẩm sữa bột Vinamilk” cho trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam.
Người anh yêu, cô gái của tôi như một cơn gió nhẹ của cuối thu mang cái se lạnh của đông về, cái lạnh tưởng chừng như buốt giá nhưng chỉ đơn giản là mát mẻ và ngọt ngào. Cơn gió đã cuốn tối đi suốt một quãng thời gian dài, và có thể sẽ là suốt cả cuộc đời.
Chiều 28/11 tại Hà Nội, Tạp chí Sức khỏe Trẻ em tổ chức Lễ phát động Chương trình “Vì nụ cười trẻ em 2025”, Cuộc thi viết cùng tên và Chương trình “Ươm mầm nhân ái”. Sự kiện diễn ra trong không khí trang trọng, với sự tham dự của các đại biểu Trung ương, nghệ sĩ, doanh nhân, mạnh thường quân và sinh viên Học viện Báo chí & Tuyên truyền.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.