Với biên độ tỷ giá +/-1% so với tỷ giá bình quân liên ngân hàng, tỷ giá trần là 21.890 VND/USD, tỷ giá sàn là 21.456 VND/USD.
Với giá tiền lên tới hàng chục, thậm chí là cả triệu đôla... những món ăn này thể hiện sự sáng tạo của con người nhưng hiếm ai có cơ hội được thưởng thức.
Bằng tầm nhìn chiến lược cùng sự nhạy cảm tuyệt đối với sự biến động của thị trường, Công ty TNHH Miếng dán đẹp Ý Vân đã giành được những thành công không nhỏ, trở thành một trong những đơn vị uy tín nhất trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Thành công đến với Ý Vân phần lớn nhờ cái tâm trong cả việc kinh doanh và hoạt động cộng đồng.
Tỷ giá USD/VND trong ngân hàng kịch trần, giá USD thị trường chợ đen chạm mức 21.800 đồng/USD. Tất cả đang căng thẳng theo dõi và có tâm lý phòng thủ đề phòng biến động.
Tại Việt Nam, motorhome - xe được trang bị nội thất như một căn nhà di động chưa nhiều, song, với cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển, số người giàu có tăng nhanh, nhu cầu về những "ngôi nhà di động" ngày càng tăng.
Hiện, vốn pháp định thành lập DN BĐS chỉ là 6 tỷ đồng, song từ ngày 1/7 tới đây sẽ tăng lên 20-50 tỷ đồng
Thời gian qua bỗng dưng rộ lên những vụ án đại gia Việt chết bất đắc kỳ tử gây xôn xao dư luận.
Vinamilk vừa liên tiếp được nhận 3 giải thưởng tại Lễ trao giải thưởng Thương hiệu vàng thực phẩm Việt Nam 2014.
Thời gian qua bỗng dưng rộ lên những vụ án đại gia Việt chết bất đắc kỳ tử gây xôn xao dư luận.
Marico - một đại gia trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm Ấn Độ đã mua lại 85% cổ phần công ty sở hữu thương hiệu "Đàn ông đích thực".
Sau hơn 10 năm, X-Men vẫn dẫn đầu thị phần dầu gội nam, trong khi Clear dẫn đầu thị phần dầu gội nói chung. Yếu tố nào đã giúp X-Men đứng vững và cạnh tranh hiệu quả với các "đại gia" như Unilever và P&G với nguồn lực khủng về truyền thông và chiêu thị?
Khi ông Công bán ICP cho Marico, người ta không còn thấy ông trả lời báo chí về các hoạt động của công ty mình.
Các doanh nghiệp sẽ chú trọng vào nội dung di động, tăng hiện diện trên truyền thông xã hội, đẩy mạnh email marketing và quảng cáo kiểu tự nhiên.
Sứ mạng của một thương hiệu là khái niệm dùng để chỉ mục đích của thương hiệu đó, lý do và ý nghĩa của sự ra đời và tồn tại của nó.
Tầm nhìn thương hiệu gợi ra một định hướng cho tương lai, một khát vọng của một thương hiệu về những điều mà nó muốn đạt tới.
Trong giai đoạn 2020 – 2025, Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước đã phát động nhiều phong trào thi đua quan trọng nhằm thúc đẩy ngành Ngân hàng đẩy nhanh chuyển đổi số, tiêu biểu là phong trào “Bình dân học vụ số” và Chiến lược Chuyển đổi số ngành Ngân hàng. Theo đó, chuyển đổi số không chỉ là nhiệm vụ chuyên môn mà còn trở thành phong trào thi đua yêu nước gắn với nâng cao hiệu quả hoạt động, chất lượng dịch vụ và đóng góp cho mục tiêu phát triển kinh tế số quốc gia.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.