Thương hiệu khi được nhắc tới chính là logo, biểu tượng, câu khẩu hiệu đại diện và là tài sản quý giá nhất cho một doanh nghiệp. Thực vậy, thông qua thương hiệu, khách hàng có thể nhận biết, phân biệt và có thể quyết định đặt niềm tin nơi doanh nghiệp hay không? Chính vì vậy để xây dựng được một doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững thì việc sở hữu một thương hiệu đẹp là rất quan trọng. Và để tôn vinh, quảng bá hình ảnh, thương hiệu các doanh nghiệp Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/04 hàng năm là ngày "Thương hiệu Việt Nam" tại thông báo số 2343/VPCP- KTTH ngày 11/4/2008.
Vào ngày 18/04/2019 vừa qua, hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, tạp chí Thương Hiệu Vàng kết hợp với các đơn vị báo đài, cùng với sự trợ của các doanh nghiệp tổ chức buổi talkshow với chủ đề: "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu" chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam.
Tham dự chương trình, Ban tổ chức rất hân hạnh đón tiếp ông Trần Quang - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ chống làm giả, Chủ tịch CLB Doanh nghiệp phát triển thương hiệu và chống làm giả. Bà Trần Trúc Phương - Phó Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Giáo Dục Và Quảng Trị Kinh Doanh. Nguyễn Tấn Huy - Tổng Thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa Học Doanh nhân Việt Nam- Chủ tịch CLB Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng VHI. Cùng với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và các gian hàng được trưng bày trong khuôn viên hội trường Diamond Plaza - số 15A Hồ Văn Huê - Q. Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. Thông qua đó, tạo hiệu ứng lan tỏa, khích lệ các doanh nghiệp hướng tới xây dựng giá trị Thương hiệu Việt, quảng bá thương hiệu quốc gia, tuyên truyền người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
Trong chương trình, BTC vinh danh Top 10 Thương Hiệu Vàng và Top 30 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ được khách hàng tin dùng 2019 bởi những đóng góp với nền kinh tế nước nhà và sự nỗ lực vươn lên, xây dựng, khẳng định chỗ đứng cho thương hiệu Việt. Chương trình góp phần quảng bá rộng rãi về Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới giới doanh nhân, các diễn giả cũng có phần chia sẻ về định hướng, kiến thức xây dựng thương hiệu, giúp cho quá trình phát triển và hội nhập ngày càng bền vững.
Ngoài những phần giao lưu, chia sẻ của những khách mời, diễn giả, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều doanh nhân, ca sỹ với những tiết mục đặc sắc tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cộng đồng doanh nghiệp tham dự chương trình "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu".
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...