Tuần lễ thương hiệu việt nam - từ nhân hiệu đến thương hiệu doanh nghiệp
Lượt xem: 2.242
Vào ngày 18/04/2019 vừa qua, hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, tạp chí Thương Hiệu Vàng kết hợp với các đơn vị báo đài, cùng với sự trợ của các doanh nghiệp tổ chức buổi talkshow với chủ đề: "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu" chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam.

Thương hiệu khi được nhắc tới chính là logo, biểu tượng, câu khẩu hiệu đại diện và là tài sản quý giá nhất cho một doanh nghiệp. Thực vậy, thông qua thương hiệu, khách hàng có thể nhận biết, phân biệt và có thể quyết định đặt niềm tin nơi doanh nghiệp hay không? Chính vì vậy để xây dựng được một doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững thì việc sở hữu một thương hiệu đẹp là rất quan trọng. Và để tôn vinh, quảng bá hình ảnh, thương hiệu các doanh nghiệp Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/04 hàng năm là ngày "Thương hiệu Việt Nam" tại thông báo số 2343/VPCP- KTTH ngày 11/4/2008.

Vào ngày 18/04/2019 vừa qua, hưởng ứng tuần lễ Thương hiệu quốc gia, tạp chí Thương Hiệu Vàng kết hợp với các đơn vị báo đài, cùng với sự trợ của các doanh nghiệp tổ chức buổi talkshow với chủ đề: "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu" chào mừng ngày Thương hiệu Việt Nam.

Tham dự chương trình, Ban tổ chức rất hân hạnh đón tiếp ông Trần Quang - Phó Viện trưởng Viện Công nghệ chống làm giả, Chủ tịch CLB Doanh nghiệp phát triển thương hiệu và chống làm giả. Bà Trần Trúc Phương - Phó Viện Trưởng Viện Nghiên Cứu Giáo Dục Và Quảng Trị Kinh Doanh. Nguyễn Tấn Huy - Tổng Thư ký Hội đồng Liên hiệp Khoa Học Doanh nhân Việt Nam- Chủ tịch CLB Giáo dục Chăm sóc sức khỏe cộng đồng VHI. Cùng với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và các gian hàng được trưng bày trong khuôn viên hội trường Diamond Plaza - số 15A Hồ Văn Huê - Q. Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh. Thông qua đó, tạo hiệu ứng lan tỏa, khích lệ các doanh nghiệp hướng tới xây dựng giá trị Thương hiệu Việt, quảng bá thương hiệu quốc gia, tuyên truyền người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.

Trong chương trình, BTC vinh danh Top 10 Thương Hiệu Vàng và Top 30 Thương hiệu - Sản phẩm - Dịch vụ được khách hàng tin dùng 2019 bởi những đóng góp với nền kinh tế nước nhà và sự nỗ lực vươn lên, xây dựng, khẳng định chỗ đứng cho thương hiệu Việt. Chương trình góp phần quảng bá rộng rãi về Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam tới giới doanh nhân, các diễn giả cũng có phần chia sẻ về định hướng, kiến thức xây dựng thương hiệu, giúp cho quá trình phát triển và hội nhập ngày càng bền vững.

Ngoài những phần giao lưu, chia sẻ của những khách mời, diễn giả, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều doanh nhân, ca sỹ với những tiết mục đặc sắc tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho cộng đồng doanh nghiệp tham dự chương trình  "Từ nhân hiệu tới Thương hiệu".

 

Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng