Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới
Lượt xem: 2.239
Thị trường thời trang xa xỉ đang không ngừng mở rộng. Tuy nhiên, để có thể trở thành nhãn hàng dẫn đầu ngành và có giá trị "khủng", các thương hiệu này phải sáng tạo liên tục.
9. Prada (giá trị thương hiệu: 4,8 tỷ USD)
 
Thương hiệu Prada mang đến thiết kế kết hợp hài hoà giữa các ý tưởng nghệ thuật đương đại. Ảnh: Centralembassy.
 
Thương hiệu Prada mang đến thiết kế kết hợp hài hoà giữa các ý tưởng nghệ thuật đương đại. Ảnh: Centralembassy.
 
Prada có tên gọi đầy đủ là S.P.A. và được thành lập vào năm 1913, tại Italy. Nhà sáng lập thương hiệu cao cấp này là Mario Prada. Công ty có trụ sở tại Milan và đang được điều hành bởi CEO Patrizio Bertelli. Thương hiệu Prada để lại ấn tượng cho giới mộ điệu bởi các dòng túi da đà điểu với giá thành bán ra rơi vào khoảng 10.000 USD mỗi chiếc.
 
8. Burberry (giá trị thương hiệu: 4,9 tỷ USD)
 
Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới
 
Chiếc áo khoác trench coat là một trong những biểu tượng của thương hiệu Burberry. Một chiếc áo trench coat được gắn lông công của hãng được bán với giá 35.000 USD. Ảnh: Salesonline.
 
Thương hiệu Burberry có tên gọi đầy đủ là Burberry Group PLC. Công ty được thành lập bởi Thomas Burberry vào năm 1856, và được điều hành bởi CEO Marco Gobbetti ở thời điểm hiện tại.
 
Thương hiệu danh giá sở hữu 3 dòng sản phẩm chính là Burberry Prosum, Burberry London, và Burberry Brit. Sau gần 163 năm hình thành và phát triển, tập đoàn Burberry hiện có hơn 500 cửa hàng tại hơn 50 quốc gia trên thế giới.
 
7. Dior (giá trị thương hiệu: 5,2 tỷ USD)
 
Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới
 
Thương hiệu Christian Dior mang đến hình ảnh tinh tế và sang trọng. Ảnh:Seelenflügel. 
 
Thương hiệu Christian Dior S.A chính thức ra mắt vào năm 1947, tại Pháp. Christian Dior cũng là tên của nhà thiết kế (NTK) sáng lập nên thương hiệu này. Thương hiệu nước Pháp hiện được dẫn dắt bởi CEO Sidney Toledano. Christian Dior hiện sở hữu 5 dòng sản phẩm chính gồm: Dior Woman, Dior Homme, Dior Cosmetics, Dior Fragrance và Dior Kid.
 
6. Chanel (giá trị thương hiệu: 8 tỷ USD)
 
Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới
 
Coco Chanel và Karl Lagerfeld đã cùng nhau tạo nên một đế chế thời trang Chanel trường tồn qua hàng thập kỷ. Ảnh: Wynn Las Vegas.
 
Nhà mốt Coco Chanel thành lập công ty tư nhân Chanel tại Pháp vào năm 1909. Hiện tại, thương hiệu thời trang thuộc quyền sở hữu của đời cháu các đối tác kinh doanh thuở ban đầu là Alain và Gerard Wertheimer. Trụ sở chính của Chanel toạ lạc tại kinh đô thời trang Paris.
 
Thương hiệu nổi tiếng với các mặt hàng xa xỉ, điển hình có thể kể đến dòng nước hoa huyền thoại Chanel No.5, túi xách Chanel 2.55 hay Chanel Boy... Một trong những món đồ đắt giá nhất của Chanel là chiếc túi Diamond Forever Classic Bag làm từ da ca sấu, được bán với giá khoảng 261.000 USD.
 
5. Rolex (giá trị thương hiệu: 9,3 tỷ USD)
 
Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới
 
Thương hiệu đồng hồ Rolex bảo chứng về chất lượng sản phẩm qua từng công đoạn chỉn chu từ thiết kế, sản xuất, phân phối và dịch vụ đối với từng khách hàng của mình. Ảnh: Wempe.
 
Thương hiệu Rolex đã quá nổi tiếng với giới mộ điệu bởi thiết kế đồng hồ tinh xảo và hệ thống sản xuất tầm cỡ. Rolex khởi điểm với nhà sản xuất đồng hồ được xây dựng vào năm 1905 và điều hành bởi Alfred Davis và Hans Wilsdorf.
 
Thương hiệu đồng hồ đắt giá khởi đầu tại London, tuy nhiên trụ sở được chuyển về Thụy Sĩ sau 15 năm. Đến nay, trụ sở chính của Rolex được đặt tại Geneva, Thụy Sĩ.
 
4. Cartier (giá trị thương hiệu: 10,6 tỷ USD) 
 
Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới
 
Không gian trưng bày trang sức đắt giá của thương hiệu Cartier. Ảnh: Pinterest. 
 
Công ty Cartier được thành lập bởi Louis-François Cartier vào năm 1847, tại Paris, Pháp. Trụ sở chính của công ty toạ lạc tại Paris và được điều hành bởi CEO Stanislas de Quercize.
 
Cartier là một trong những thương hiệu xa xỉ với các sản phẩm trang sức và đồng hồ tinh xảo không phải ai cũng dễ dàng mua được. Công ty có hơn 200 cửa hàng tại hơn 125 quốc gia trên thế giới. Một trong những bộ sưu tập được đánh giá đặc sắc nhất là Cartier Watch Tank Anglaise, hiện được bán với giá khoảng 32.000 USD.
 
3. Gucci (giá trị thương hiệu: 14,9 tỷ USD) 
 
Trường phái nghệ thuật đậm chất Italy được Gucci thể hiện qua các sản phẩm thời trang độc đáo như túi, giày, quần, áo, nón, dù... Ảnh: Harpersbazaar.
 
Trường phái nghệ thuật đậm chất Italy được Gucci thể hiện qua các sản phẩm thời trang độc đáo như túi, giày, quần, áo, nón, dù... Ảnh: Harpersbazaar.
 
Gucci có tổng giá trị thương hiệu rơi vào khoảng 14,9 tỷ USD. Thương hiệu thời trang cao cấp này được gây dựng từ năm 1921, bởi nhà mốt Guccio Gucci, tại Italy.
 
Hiện nay, thương hiệu Gucci là một phần của Gucci Group, được sở hữu bởi Kering - đây là một công ty thời trang của Pháp, được điều hành dưới sự chỉ đạo của CEO Marco Bizzarri.
 
 
2. Hermès (giá trị thương hiệu: 15,3 tỷ USD)
 
 
Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới
 
Bên trong cửa hàng của những chiếc túi khó sở hữu nhất hành tinh - Hermès.  Ảnh: AD.
 
Thương hiệu Hermès có tên gọi đầy đủ là Hermès International S.A. Khởi điểm thương hiệu là tiệm đồ da nhỏ được ra mắt vào năm 1837. Sau gần 200 năm hình thành và phát triển, thương hiệu ngày một lớn mạnh, nâng tổng giá trị thương hiệu lên đến 15,3 tỷ USD tính đến nay.  
 
Đặc biệt hơn, Hermès sở hữu cho mình dòng túi Birkin đắt đỏ với giá 10.000-150.000 USD. Một trong những chiếc túi có giá cao ngất ngưỡng và quý hiếm nhất là Hermès Himalayan Crocodile Birkin, giá khoảng 300.000 USD (hơn 6 tỷ đồng). Đây còn được xem là chiếc túi không phải có tiền là mua được. Bạn phải là thành viên VIP của thương hiệu và đặt hàng trước vài tháng thậm chí vài năm để sở hữu chiếc túi này. 
 
1. Louis Vuitton (giá trị thương hiệu: 33,6 tỷ USD) 
 
Đi tìm tên của 9 thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới
 
 
Một cửa hàng sang trọng, bề thế của thương hiệu thời trang đắt đỏ nhất thế giới - Louis Vuitton. Ảnh: Pinterest. 
 
Với tổng giá trị thương hiệu là 33,6 tỷ USD, thương hiệu Louis Vuitton ghi tên mình vào vị trí đầu tiên trong danh sách này. Công ty Louis Vuitton có tên gọi đầy đủ là Louis Vuitton Malletier.
 
Thương hiệu thời trang Pháp đắt giá nhất hành tinh này được thành lập vào năm 1854 bởi nhà mốt Louis Vuitton. Những chiếc túi Louis Vuitton cầu kỳ thường được bán với giá hơn 10.000 USD và bộ sưu tập đồng hồ Tambour Monogram có giá 26.000-29.000 USD.
 
Nguồn tin :
Theo dõi Tin tức qua FB, G+:
Thích và chia sẻ bài này trên:

In
gia công mỹ phẩm

Tin doanh nghiệp

Lương y Nguyễn Tứ Hải – Tấm lòng vàng vì nhân dân

Hà Nội, ngày 11/10/2025 – Lương y Nguyễn Tứ Hải, đại diện Công ty TNHH Chăm sóc Sức khỏe Cộng đồng Nhân đạo – Thiện Hải, vừa vinh dự được trao tặng danh hiệu “Thầy thuốc Việt Nam – Tấm lòng vàng vì nhân dân” tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội.

Mobile Global được vinh danh “Top Thương hiệu tiêu biểu Việt Nam 2025” – Khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số ngành bất động sản

Ứng dụng MobileLand – Giải pháp tra cứu quy hoạch thông minh, giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận dữ liệu đất đai minh bạch, chính xác, nhanh chóng.

Cua Cốm Restaurant – Điểm đến ẩm thực cao cấp và đối tác tin cậy cho mọi sự kiện

Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.

WE GROUP – Hệ sinh thái tổ chức sự kiện toàn diện tại Việt Nam

Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.

Nguyễn Thị Kim Oanh – Nữ doanh nhân tỏa sáng từ sự giản dị và tận tâm

Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Chị Liễu Hà Tĩnh: Kiếm ngàn tỷ nước ngoài, về chơi showbiz

 Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...

Là họa hay là phúc?

Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.

Saigonlube được vinh danh “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”

Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...

Bí ẩn chuyên cơ ''ngày tận thế'' của Tổng thống Mỹ

Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.

Ô tô từ Thái Lan vọt lên dẫn đầu xe nhập khẩu về Việt Nam

Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.

NHA KHOA SMILE CARE

Đồng phục phát thịnh

VÀNG BẠC PHÚ QUÝ

zenna

shoppee

GỐM SÔNG HỒNG

CỬA VINDOOR CHÂN TRANG
Khuyến mãi

Copyright © Thương hiệu vàng