Doanh nhân Phan Thị Thu Hồng, Giám đốc Công ty BĐS Hoàng Kim nhận giải THƯƠNG HỆU VÀNG ĐẤT VIỆT
Chị sinh ra trong thời kỳ đất nước còn loạn lạc, cha mẹ chị là những thanh niên ưu tú của miền Nam được gửi ra miền bắc học tập và công tác để làm cán bộ cốt cán cho miền Nam sau này. Bản thân chị đã từng sống trong những ngày tháng chiến tranh, phải đi sơ tán nên chị rất hiểu và thông cảm với những khó khăn của người chưa có chỗ ở ổn định. Chị rất tâm đắc với câu “an cư lạc nghiệp”; trong tư tưởng của chị lúc nào cũng mong muốn đất nước hòa bình, phát triển, bản thân mình và những người xung quanh có một chỗ ở ổn định để yên tâm công tác, sinh sống và phát triển. Đó chính là gốc rễ, nguồn cội để chị dù không chủ định nhưng lại có duyên và gắn bó với nghề kinh doanh bất động sản.
Chị từng làm kế toán cho nhiều đơn vị khác nhau. Ở đơn vị nào chị cũng được mọi người quý mến vì luôn nghĩ và sống cho mọi người. Khi về đầu quân cho Tập đoàn Bảo Việt, chị trở thành lá cờ đầu của công ty với mức doanh số cao, những hợp đồng lớn và khó mà chưa ai ký được. Thế nhưng nhân duyên của chị với nghề bất động sản lại kéo chị ra và gắn bó với nghề bất động sản. Từ thời còn con gái, từ những năm 89 - 90 chị đã luôn mong muốn, mơ ước mình có một ngôi nhà, có một miếng đất để ổn định, yên tâm công tác, chị cũng luôn mong muốn cho những người xung quanh mình cũng được ổn định, có đất, có nhà. Chị đã tìm hiểu giá nhà đất và đã làm về bất động sản nhưng những ngày đó làm chưa phải là kinh doanh mà đơn giản chỉ là thấy đất rẻ quá, cũng gom góp mua một ít rồi ai có nhu cầu chị lại chuyển nhượng cho, kiếm lời một chút… Cứ dần dần như vậy mà con mắt nhìn về tiềm năng của vùng đất, về giá cả thị trường nhà đất cũng dần khác đi, nhanh nhạy hơn, tốt hơn rất nhiều.
Doanh nhân Phan Thị Thu Hồng chụp hình lưu niệm cùng Bà Trương Thị Nở, Phó Ban từ thiện Trung ương Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam trong chương trình "Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2015"
Có thời kỳ chị quyết định lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ để chồng yên tâm công tác, yên tâm cống hiến nhưng bạn bè, người thân lại cần chị, nhờ chị tìm hiểu về đất cát và chị lại bén duyên với nghề kinh doanh bất động sản. Năm 2004 chị thành lập văn phòng kinh doanh bất động sản Hồng Đại Dương trụ sở trên đường Hoàng Hoa Thám,phường 13, quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh. Từ đây việc kinh doanh bất động sản mới thật sự được chị quan tâm và gặt hái được nhiều thành công.
Nói đến kinh doanh bất động sản với chị không thể không nhắc đến mảnh đất Củ Chi. Đây là nơi chị đã để lại nhiều dấu ấn và cũng đánh dấu nhiều bước thành công trong việc kinh doanh bất động sản của chị. Năm 2003 chị đã về Củ Chi mua đất mặc cho nhiều người ngăn cản. Chị vẫn quyết tâm làm vì chị đặc biệt yêu quý mảnh đất này và nhìn thấy một tiềm năng lớn chưa có nhiều người khai phá. Củ Chi có không khí trong lành, khoảng cách về tp HCM không xa lắm, giao thông đi từ thành phố HCM về Củ Chi lại thuận lợi và đặc biệt là giá cả đất ở đây rất rẻ. Chị mua đất ở đây và cũng giới thiệu cho bạn bè, người thân cùng mua. Rất nhiều người đã về mảnh đất Củ Chi để mua đất làm nhà, lập nghiệp. Năm 2007 khi thị trường chứng khoán nở rộ, giá cả nhà đất cũng ấm lên, chị cũng tận dụng thời cơ giới thiệu và cung ứng cho thị trường nhà đất rất nhiều khách hàng, mảnh đất Củ Chi cũng được nhiều nhà đầu tư quan tâm, tìm hiểu và lựa chọn làm nơi xây dựng, lập nghiệp.
Thị trường bất động sản khó khăn trong những năm 2008 do kinh tế suy thoái, chị vẫn cố gắng đưa rất nhiều khách hàng đến với mảnh đất Củ Chi và thuyết phục họ về tiềm năng của mảnh đất này và chị đã thành công. Từ đó đến nay, Chị đã kêu gọi được rất nhiều nhà đầu tư, cho họ thấy được tiềm năng rất lớn, thiên thời, địa lợi, nhân hòa của mảnh đất Củ Chi. Chị mong muốn phát triển bền vững mảnh đất Củ Chi giúp cho nhiều người có được căn nhà, có được mảnh đất tốt, những người dân ở Củ Chi lại có điều kiện để nhượng quyền sử dụng đất lấy vốn làm ăn, mở rộng sản xuất nâng cao đời sống. Tuy kinh doanh bất động sản ở Củ Chi không có những biến động quá lớn và lợi nhuận của bất động sản ở đây cũng không cao nhưng chị vẫn gắn bó nhiều với mảnh đất này, chị cũng muốn tìm các nhà đầu tư có nhu cầu thực sự để đầu tư phát triển vùng đất mà chị đã dành rất nhiều tâm huyết.
TGĐ Công ty Bất Động Sản Hoàng Kim Phan thị Thu Hồng nhận cup và chứng nhận Thương Hiệu Vàng Đất Việt 2015 do Chủ tịch Phòng Thương Mại Việt Nam Vũ Tiến Lộc trao tặng.
Năm 2009 chị chính thức thành lập công ty TNHH môi giới bất động sản Hoàng Kim, việc kinh doanh bất động sản của chị đi vào chính quy, hiện đại và mang tính pháp lý cao. Công ty chị lo hết tất cả các thủ tục pháp lý giúp cho khách hàng yên tâm với mảnh đất họ có ý định đầu tư, xây dựng công trình trên đó. Nói đến việc kinh doanh chị tâm sự: chị làm giàu đơn giản với suy nghĩ dân giàu thì nước mới mạnh. Chị cố gắng hết sức để đóng góp sức nhỏ bé của mình vào sự nghiệp chung của đất nước, của dân tộc. Những người thân, người dân còn cần chị thì chị còn làm việc, còn cống hiến. Chị sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống cách mạng, lúc nào chị cũng mang trong mình suy nghĩ, trăn trở làm thế nào để cống hiến hết mình cho sự phát triển chung của đất nước. Sinh thời, cha mẹ chị luôn mong muốn là những người con của mình sẽ tiếp nối truyền thống gia đình, làm được nhiều việc tốt, lo được cho mình và góp ích cho đời, làm cho cuộc đời này đẹp hơn! Cha mẹ chị có lẽ cũng sẽ rất tự hào về chị, Chị đang làm giàu cũng chính là chị đang góp sức nhỏ bé của mình làm cho cuộc đời này được tốt đẹp hơn. Chị kinh doanh về bất động sản với tư tưởng hết sức đơn giản là muốn giúp cho người dân có được ngôi nhà, là điểm tựa che mưa che nắng, yên tâm sinh sống, an cư lạc nghiệp. Kinh doanh lĩnh vực này cũng giúp chị được cống hiến trọn vẹn hết mình cho sự nghiệp làm giàu chung của mảnh đất Củ Chi nói riêng và đất nước nói chung. Chị đã góp phần tạo cho mảnh đất Củ Chi thêm một diện mạo mới, giới thiệu nhiều khách hàng đến xây dựng và góp phần làm giàu cho mảnh đất này.
Hương Trịnh
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...