Doanh nhân Nguyễn Thanh Tùng trong lễ vinh danh “sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2015”
HOÀN CẢNH KHÔNG QUYẾT ĐỊNH BƯỚC ĐI
Sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn lại đông anh em, Nguyễn Thanh Tùng phải nghỉ học sớm vào Nam với mong muốn đổi đời.
Hành trang đi theo anh chính là những ước mơ và khát vọng thành công ở nơi đất khách quê người, nó đã cho anh một bản lĩnh vững vàng, quyết định tìm cho mình một hướng đi riêng.
Anh cho rằng, những mục tiêu đề ra không có gì to tát mà nó xuất phát từ những điều đơn giản nhất. “Ước mơ” chính là thứ mà anh quan niệm “không tốn một xu” và cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên vô nghĩa nếu sống mà không dám mơ ước.
Ước mơ chỉ được đánh giá thông qua hành động, không để hoàn cảnh bị chi phối. Với Nguyễn Thanh Tùng, hoàn cảnh chỉ có ý nghĩa tác động chứ không có ý nghĩa quyết định.
NGÃ RẼ
Nhận được sự ủng hộ tinh thân từ gia đình, bạn bè và đặc biệt từ người cha đẻ vốn là thợ xây dựng bậc 7/7, Nguyễn Thanh Tùng quyết định dấn thân vào nghiệp kinh doanh sản phẩm bột trét tường sau khi trải nghiệm công việc là nhân viên phát triển thị trường cho một doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.
Bột trét thương hiệu ZEBRA
Để có sức cạnh tranh trên thị trường, sản phẩm của công ty phải đạt các tiêu chí như độ bền, và các tính năng đặc biệt khác mà các thương hiệu trong ngành không có được. Nguyễn Thanh Tùng được cha tư vấn chuyển nghề tận tình và cho ra đời sản phẩm bột trét tường mang thương hiệu ZEBRA theo công nghệ mới của Thái Lan với tính năng đặc biệt như chống điện giật , chống thấm, chống cháy, giảm nhiệt độ và quả nhiên được thị trường chấp nhận. Doanh số bán hàng, xuất xưởng cũng từ đó ngày một tăng theo cấp số nhân.
Bột trét thương hiệu JETTON
Công việc thuận lợi, Thương hiệu bột trét tường ZEBRA trở nên ưa dùng, uy tín cũng là lúc vị giám đốc trẻ nghĩ đến việc phát triển thêm các thương hiệu trong nhóm ngành vật liệu xây dựng như bột trét MAXIMARKLITE, VIỆT MỸ, JETTON, keo trà ron ZEBRA và phân phối các dòng sản phẩm sơn nước, vật liệu xây dựng của các thương hiệu nổi tiếng.
Bột trét tường thương hiệu MAXIMARKLITE
Đến nay, các sản phẩm, thương hiệu do Công ty TNHH SX TM Đại Bàng Lửa sở hữu đã đạt nhiều danh hiệu do các cơ quan tổ chức trao tặng như: Sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng, Thương hiệu ấn tượng, Thương hiệu tiêu biểu của năm…Đặc biệt các sản phẩm mang thương hiệu của công ty đã được bảo hộ bởi cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và hợp quy theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng.
Giấy chứng nhận phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001: 2008
Nói đến bước ngoặt trong sự nghiệp của mình, đến hôm nay Nguyễn Thanh Tùng cho biết đã đạt được 05 mục tiêu trong 11 mơ ước “không đáng một xu” nhưng lại đáng giá cả tỷ đồng của mình. Đó là một ngã rẽ không bằng phẳng như cũng đầy tự hào. Đó là một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp vững chắc, một vị trí được xã hội công nhận, một kinh tế gia đình đầy đủ và hơn cả là sự chứng minh bản lĩnh của một doanh nhân đối với gia đình, xã hội.
BÍ QUYẾT TẠO NÊN THÀNH CÔNG
Sự phát triển của một thương hiệu, tạo ra giá trị đối với xã hội thường được đánh giá trước tiên bởi người sáng lập, điều hành. Thương hiệu bột trét tường ZEBRA, MAXIMARKLITE, VIỆT MỸ… đã đạt được những thành công nhất định trong thời gian qua mà sức tiêu thụ và tin dùng của thị trường đã khẳng định điều đó.
Có lẽ bí quyết dù là đơn giản nhưng sẽ trở nên huyền bí nếu ta không hành động và gỡ bức màn che phủ. Còn đối với Nguyễn Thanh Tùng thì chỉ có ước mơ và dám hành động mới tạo nên thành công.
QUANG SÁNG - NGUỒN TẠP CHÍ THƠNG GIA & THỊ TRƯỜNG
Tuy tư duy hệ thống và tư duy thiết kế đều là những công cụ hữu ích để giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định, nhưng chúng có những điểm khác biệt cơ bản.
Kaizen và Design Thinking là hai phương pháp tiếp cận khác nhau nhưng lại có những điểm tương đồng đáng kể, đặc biệt khi chúng được áp dụng trong quá trình sáng tạo và cải tiến.
Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân Đội – Thành phố Hà Nội, thương hiệu Bún ốc Bà Ngoại đã vinh dự nhận được 2 danh hiệu cao quý "Top 5 Tinh Hoa Ẩm Thực Hàng Đầu Việt Nam và Người Sáng Lập Thương Hiệu Ẩm Thực Nổi Tiếng Quốc Gia - Bún Ốc Bà Ngoại" do Trung Tâm Nghiên Cứu Khoa Học & Chứng Nhận Phù Hợp Tiêu Chuẩn Quốc Gia phối hợp cùng Viện Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nhân Việt Nam – Asean trao tặng. Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp đối với ngành ẩm thực dân gian, đặc biệt là nâng tầm món Bún Ốc Nguội của bà chủ thương hiệu - Nghệ nhân Nguyễn Thị Hiền.
Vào ngày 12/10/2024, sự kiện công bố các thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam đã diễn ra tại Nhà hát Quân Đội, Hà Nội. Học viện Đào tạo TUM (TUM) đã vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam, khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực du học, đào tạo và di trú toàn cầu.
Ngày 12 tháng 10 năm 2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội, thành phố Hà Nội, Công ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Vitosa Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam. Sự kiện này không chỉ tôn vinh những nỗ lực và bản lĩnh kiên cường của doanh nghiệp, mà còn ghi nhận khả năng thích ứng và chuyển đổi số mạnh mẽ trong bối cảnh đầy thách thức. Vitosa cũng được đánh giá cao về cam kết đảm bảo chính sách lao động và trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.
Chuỗi nhà hàng ở Anh, được Stephen và Juliette Wall thành lập vào năm 2005 sau khi đến Việt Nam và yêu thích món phở, đã nộp đơn xin hủy nhãn hiệu này vì vấp phải phản ứng dữ dội trên mạng xã hội.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.
Công nghệ an toàn cho xe hơi ngày nay không chỉ tập trung vào việc bảo vệ người lái và người ngồi trong xe khi xảy ra va chạm, mà còn giúp ngăn ngừa va chạm; đồng thời giúp tài xế tập trung hơn, lái ...