Doanh nhân Nguyễn Thanh Tùng trong lễ vinh danh “sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2015”
HOÀN CẢNH KHÔNG QUYẾT ĐỊNH BƯỚC ĐI
Sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Phúc trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn lại đông anh em, Nguyễn Thanh Tùng phải nghỉ học sớm vào Nam với mong muốn đổi đời.
Hành trang đi theo anh chính là những ước mơ và khát vọng thành công ở nơi đất khách quê người, nó đã cho anh một bản lĩnh vững vàng, quyết định tìm cho mình một hướng đi riêng.
Anh cho rằng, những mục tiêu đề ra không có gì to tát mà nó xuất phát từ những điều đơn giản nhất. “Ước mơ” chính là thứ mà anh quan niệm “không tốn một xu” và cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên vô nghĩa nếu sống mà không dám mơ ước.
Ước mơ chỉ được đánh giá thông qua hành động, không để hoàn cảnh bị chi phối. Với Nguyễn Thanh Tùng, hoàn cảnh chỉ có ý nghĩa tác động chứ không có ý nghĩa quyết định.
NGÃ RẼ
Nhận được sự ủng hộ tinh thân từ gia đình, bạn bè và đặc biệt từ người cha đẻ vốn là thợ xây dựng bậc 7/7, Nguyễn Thanh Tùng quyết định dấn thân vào nghiệp kinh doanh sản phẩm bột trét tường sau khi trải nghiệm công việc là nhân viên phát triển thị trường cho một doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh.
Bột trét thương hiệu ZEBRA
Để có sức cạnh tranh trên thị trường, sản phẩm của công ty phải đạt các tiêu chí như độ bền, và các tính năng đặc biệt khác mà các thương hiệu trong ngành không có được. Nguyễn Thanh Tùng được cha tư vấn chuyển nghề tận tình và cho ra đời sản phẩm bột trét tường mang thương hiệu ZEBRA theo công nghệ mới của Thái Lan với tính năng đặc biệt như chống điện giật , chống thấm, chống cháy, giảm nhiệt độ và quả nhiên được thị trường chấp nhận. Doanh số bán hàng, xuất xưởng cũng từ đó ngày một tăng theo cấp số nhân.
Bột trét thương hiệu JETTON
Công việc thuận lợi, Thương hiệu bột trét tường ZEBRA trở nên ưa dùng, uy tín cũng là lúc vị giám đốc trẻ nghĩ đến việc phát triển thêm các thương hiệu trong nhóm ngành vật liệu xây dựng như bột trét MAXIMARKLITE, VIỆT MỸ, JETTON, keo trà ron ZEBRA và phân phối các dòng sản phẩm sơn nước, vật liệu xây dựng của các thương hiệu nổi tiếng.
Bột trét tường thương hiệu MAXIMARKLITE
Đến nay, các sản phẩm, thương hiệu do Công ty TNHH SX TM Đại Bàng Lửa sở hữu đã đạt nhiều danh hiệu do các cơ quan tổ chức trao tặng như: Sản phẩm dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng, Thương hiệu ấn tượng, Thương hiệu tiêu biểu của năm…Đặc biệt các sản phẩm mang thương hiệu của công ty đã được bảo hộ bởi cục sở hữu trí tuệ Việt Nam và hợp quy theo tiêu chuẩn của Bộ Xây Dựng.
Giấy chứng nhận phù hợp với yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001: 2008
Nói đến bước ngoặt trong sự nghiệp của mình, đến hôm nay Nguyễn Thanh Tùng cho biết đã đạt được 05 mục tiêu trong 11 mơ ước “không đáng một xu” nhưng lại đáng giá cả tỷ đồng của mình. Đó là một ngã rẽ không bằng phẳng như cũng đầy tự hào. Đó là một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp vững chắc, một vị trí được xã hội công nhận, một kinh tế gia đình đầy đủ và hơn cả là sự chứng minh bản lĩnh của một doanh nhân đối với gia đình, xã hội.
BÍ QUYẾT TẠO NÊN THÀNH CÔNG
Sự phát triển của một thương hiệu, tạo ra giá trị đối với xã hội thường được đánh giá trước tiên bởi người sáng lập, điều hành. Thương hiệu bột trét tường ZEBRA, MAXIMARKLITE, VIỆT MỸ… đã đạt được những thành công nhất định trong thời gian qua mà sức tiêu thụ và tin dùng của thị trường đã khẳng định điều đó.
Có lẽ bí quyết dù là đơn giản nhưng sẽ trở nên huyền bí nếu ta không hành động và gỡ bức màn che phủ. Còn đối với Nguyễn Thanh Tùng thì chỉ có ước mơ và dám hành động mới tạo nên thành công.
QUANG SÁNG - NGUỒN TẠP CHÍ THƠNG GIA & THỊ TRƯỜNG
Cua Cốm Restaurant là hệ thống ẩm thực hải sản cao cấp, mang đến trải nghiệm ẩm thực phong phú, giao thoa hương vị ba miền Việt Nam. Với tôn chỉ “Tinh hoa ẩm thực – Đỉnh cao dịch vụ”, Cua Cốm chú trọng đáp ứng nhu cầu đa dạng của thực khách từ tiệc gia đình đến hội nghị, sự kiện quy mô lớn. Ẩm thực Việt Nam vốn rất đa dạng và phong phú với đặc trưng riêng ở mỗi vùng miền và Cua Cốm Restaurant tự hào hội tụ được tinh túy đó trong thực đơn của mình. Bên cạnh đó, mô hình nhà hàng phục vụ tiệc (banquet hall) như Cua Cốm thường có không gian rộng lớn, sẵn sàng tổ chức tiệc cưới, hội nghị với quy mô hàng trăm khách. Chính vì thế, ngay từ lần đầu tiên đặt chân đến Cua Cốm, thực khách sẽ ấn tượng với quy mô hoành tráng và không gian chuyên nghiệp của nhà hàng.
Ngày 30/08/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, lễ vinh danh Thương Hiệu Vàng Quốc Gia 2025 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của nhiều doanh nghiệp tiêu biểu trong khu vực. Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Công Ty Tnhh Thương Mại Dịch Vụ We Group đã được xướng tên như một đại diện tiêu biểu cho tinh thần đổi mới sáng tạo, tận tâm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam.
Doanh nhân thành công là một người luôn tận dụng tài năng và tâm huyết để xây dựng sự nghiệp vững chắc, đồng thời lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng. Sự đóng góp của họ tạo nên những thay đổi bền vững, giúp xã hội ngày càng phát triển và thịnh vượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Kim Oanh chính là hình mẫu lý tưởng của những người dám ước mơ và hành động vì một tương lai tốt đẹp hơn.
Từ tâm huyết 20 năm của gia đình họ Mai đến thương hiệu gạo được vinh danh tại Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2025, Gạo Tây Đô Kim Cương đã khẳng định vị thế tiên phong trong việc đưa hạt gạo Việt ra thế giới.
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Liễu đại gia vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Ở tuổi 46, Liễu đại gia nắm trong tay khối tài sản khổng lồ và sau những thành công kinh doanh, dường như ...
Đời người có rất nhiều chuyện, ở chỗ u minh đã tự có sắp đặt, một việc là phúc hay là họa thường không giống như biểu hiện bề ngoài và cũng không thể dễ dàng nhận định.
Vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ Công Bố “Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2023”, là một sự kiện đánh dấu những nỗ lực đóng góp của doanh nghiệp, thương hiệu uy tín, chất lượng cao trên thị trường. ...
Để phòng trường hợp chiến tranh hạt nhân hay thảm họa xảy ra, Mỹ đã chế tạo ra máy bay "ngày tận thế", được trang bị đầy đủ để chính phủ Mỹ có thể duy trì hoạt động.
Trong quý I/2016, Thái Lan vượt qua Hàn Quốc, Trung Quốc trở thành thị trường dẫn đầu cung cấp ô tô cho Việt Nam với hơn 7.800 chiếc, tăng 64,5%.